++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2552

Mblog Hot article 28 Jan 2552


by danudanu
สัญญาณกันขโมยไร้สายสำหรับภายนอก DPO-2200PW PIR เป็นอุปกรณ์ กันขโมย ชนิด dual elemental infrared ที่ใช้ร่วมกับระบบ สัญญาณกันขโมย สำหรับใช้ภายนอก เพราะนอกจากมีความแม่นยำในการตรวจจับสูงและมีอัตราการเตือนภัยผิดพลาดที่ต่ำ มากแล้ว DPO-2200PW ยังสามารถเตือนภัยเฉพาะผู้บุกรุกโดยไม่ทำกับเตือนภัยในกรณีที่มีสัตว์เลี้ยง ขนาดเล็กหรือสัตว์เลื้อยคลานผ่าน นอกจากนี้ด้วยระบบประหยัดพลังงานแบบพิเศษ ยังทำให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานถึง 5 ปี...
by nelumbo
        กาลเวลา .. เป็นผู้สร้าง กาลเวลา .. เป็นผู้ทำลาย     กาลเวลา .. เป็นเพลิงเผาไหม้ กาลเวลา .. เป็นเครื่องดับไฟนั้น     กาลเวลา .. เป็นเทพเจ้าแห่งการสร้างสรรค์ทั้งความดีและความชั่ว     กาลเวลา .. ฟาดฟันเราให้หมองมัวและมอดม้วย     กาลเวลา .. ช่วยสร้างสรรค์เราขึ้นมาใหม่     กาลเวลา .. ไม่เคยหลับใหลในเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างหลับหมด     กาลเวลา .. เท่านั้นที่ยืนยงคงยศในเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างล้มล่ม     ปัจจุบัน อดีต และอนาคต อันอุดม ล้วนเป็นลูกของ ... กาลเวลา      
by nkanya
กับเรืองราวของชีวิต ..และความเศร้าของผู้หญิงคนนึง ที่แต่ละครั้งแค่ละก้าวย่างของชีวิต จะมีแต่เรื่องปวดร้าว..บอบช้ำมากกว่าจะมีความสุข
by toongarden
  เช้า(มา)สาย(สาย)บ่าย(บ่าย)เลิกงาน  
by nkanya
ท้องฟ้ายังกว้างกว่าเก่า เส้นขอบฟ้าเส้นบาง ยังกางกั้น ความรู้สึกห่วงหา คนผูกพัน ยังวนเวียนอยู่ตรงนั้น...ที่หัวใจ
by danudanu
สัญญาณกันขโมยไร้สาย DPI-2200DW Stylish PIR เป็นอุปกรณ์ กันขโมย ชนิด dual elemental infrared ที่ใช้ร่วมกับระบบ สัญญาณกันขโมย สำหรับใช้ กันขโมยบ้าน ที่ ต้องการความสวยงามเป็นพิเศษ เพราะนอกจากมีความแม่นยำในการตรวจจับสูงและมี อัตราการเตือนภัยผิดพลาดที่ต่ำมากแล้ว DPI-2200DW ยังถูกออกแบบโดยใช้วัสดุที่ต่างจาก อุปกรณ์กันขโมยรุ่นอื่นๆ ทำให้มีความสวยงามและติดตั้งเสมือนเป็นเครื่องตกแต่งชิ้นหนึ่ง นอกจากนี้ด้วยระบบประหยัดพลังงานแบบพิเศษ ยังทำให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานถึง 5 ปี...
by withwit
ถ้าแก้ปัญหาช่วยกันของพวกผู้ใหญ่สีเดียวกันได้ ปัญหาตีกันของเด็กต่างสีกันก็จะหมดไปด้วย เพราะมันมีมูลเหตุมาจากที่เดียวกัน    
by danudanu
Optimus PROII ระบบสัญญาณกันขโมยระดับ hi-end ระบบสัญญาณกันขโมย Optimus PROII เป็นระบบสัญญาณกันขโมยที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบปัญหาและสนองความต้องการ ของผู้ใช้งานได้ถึงขีดสุด สามารถใช้โทรศัพท์มือถือหรือส่ง sms เพื่อควบคุมการทำงานได้ ระบบยังสามารถควบคุมและสั่งการผ่านซอฟท์แวร์ได้ นอกจากนี้ Optimus PROII ยังถูกออกแบบให้สามารถรับรองการควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านได้...  
by milo2005
     โย่วๆๆ   อิอิ   คิดมากไหมเนี่ย เวลาจะอัพบล้อค หรืออัพบันทึกแต่ละอย่าง??  เคยตรวจคำผิดกันบ้างไหม??    ผมนะ  บอกตรงๆว่า บางครั้งก็คิดมาก บางครั้งก็อัพๆ ไม่ได้คิดอะไร    คิดมากทำไมล่ะ ??  อัพแล้วได้เงินเหรอ??  ก็เปล่า..    
by thaisport
สวัสดีครับ วันนี้ขอเขียนวิจารณ์บอลไทยสักวันนะครับ ไหนๆก็จะเจออิหร่านแล้ววันนี้ ในความคิดเห็ของผมเท่าที่ติดตามบอลไทยมานั้นพบถึงข้อบกพร่องหลายอย่างที่จะท ำให้ไทยไม่สามารถเก็บชัยชนะวันนี้ได้อย่างแน่นอน ทำไมหรอครับ จะบอกให้
by greenmblog
 เจคเก็ตที่เห็นอยู่นี่เป็นผลงานการดีไซน์ของ Lunar โดยมีคอนเซปที่นำกระดาษที่เป็นออแกนนิคที่สามารถดัดงอยืดหยุ่นได้  โดยไม่แตกหัก ที่สามารถโชว์อัตราการไหลของกระแสไฟฟ้า  
by danudanu
หลักการในการเลือกซื้อสัญญาณกันขโมย ปัจุบันด้วยเศรษฐกิจที่ไม่ดีแบบนี้ จึงมีคนตกงานมากมาย ไม่มีรายได้เลี้ยงชีพ จึงก่อให้เกิดขโมยมากเป็นเงาตามตัว ซึ่งถ้าหากว่าบ้านของท่าน มีคนอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ก็ยังไว้วางใจไม่ได้ครับ เนื่องจากเมื่อตอนเราหลับขโมยมืออาชีพ ก็ยังเข้าบ้านเราได้อยู่ดีถึงแม้ว่าเราจะป้องกันล็อคบ้านหลายๆชั้นก็ตาม สุดท้ายแล้วขโมยก็ยังเข้ามาได้อยู่ดี โดยที่เราก็ยังหลับอยู่เลย วิธีที่ดีที่สุดในขณะนี้ก็จะคงปฏิเสธไม่ได้กับ สัญญาณกันขโมย ซึ่งในประเทศไทยตอนนี้ได้มีสัญญาณกันขโมย มากมายหลายยี่ห้อ ส่วนใหญ่ก็นำเข้าจากต่างประเทศทั้งนั้นเลยครับ...
by geniee
"ทำไมชีวิตนี้เจอแต่ผู้ชายห่วยๆ" "ทำไมกรูเจอแต่ผู้หญิงมาปอกลอกฟร่ะ" ผ�
by leelawadee2u
  สำหรับทุกคนที่มีความรัก มีคนรัก และรักใครสักคน.....       Wonderful Love!!!    The pictures speak themselves...  
by chaiyan00
เช้านี้เป็น วันที่เราจะต้องเหาะเหินเดินอากาศไปทำงานตามปกติในต่างประเทศ..แต่ตอนกลับจะ ได้กลับหรื่อเปล่าก็ยังไม่รู้ เพราะว่าวันที่29 เป็นวันที่หลายๆหน่วยงานนัดหยุดงานเพื่อประท้วงรัฐบาลในการบริหารประเทศ..คว ามไม่พอใจในสังคมพุ่งสูงขึ้นมากตามสถาณการ์ณเศรษฐกิจการเงินในระบบที่กำลังย ำแย่....ดูเหมือนว่าทางรัฐบาลจะทำอะไรไม่ได้เลยจากการโฆษณาชวนเชื่อเอาไว้ก่ อนการเลื่อกตั้งจนเป็นเหตุให้การกระทบกระทั้งทางสังคมเพิ่มความรุ่นแรงมากขึ ้น..จะออกหัวออกก้อยเราไม่รู้แต่ที่รู้ๆถ้าได้กลับมาคงจะต้องแบกภาระรถติดก่ อนที่จะเข้าบ้านอย่างแน่นอน..
by danudanu
ระบบสัญญาณกันขโมยบ้านอัจฉริยะ iConnect. คือระบบสัญญาณกันขโมยและระบบบ้านอัจฉริยะในเครื่องเดียวกัน ระบบสัญญาณกันขโมย iConnect ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและการออกแบบที่สวยเฉียบไม่เหมือนใคร เราจึงได้ระบบสัญญาณกันขโมยและบ้านอัจฉริยะที่ไม่มีใครเหมือน ท่านจะสามารถควบคุมบ้านได้ทั้งหลังจากทาง มือถือ, คอมพิวเตอร์, หรือผ่าน เว็บไซต์ iConnect.จึงไม่ได้เป็นเพียงระบบสัญญาณกันขโมยเท่านั้น แต่เป็นระบบที่ช่วยตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง...  
by sazzie
    เพราะข่าวร้ายที่ฉันและเพื่อนในกลุ่มได้รับรู้ทั่วถึงกันว่าเพื่อนเราคนหนึ่งได้เสียชีวิตกระทันหัน จากการถูกกราดยิงอย่างอำมหิตด้วยฝีมืออมนุษย์กลุ่มก่อความไม่สงบที่จ.ยะลา เพื่อนบางคนที่เป็นตัวแม่สมาคมกลัวผีก็เกิดอาการร้อนๆหนาวๆ จากคนที่เคยดื่มด่ำช่วงเวลายามอาทิตย์ลาลับก็กลายเป็นขยาดความมืดขึ้นมาอย่างเฉียบพลันทันที ถึงขั้นว่ายอมนอนข่มกระเพาะปัสสาวะตัวเองดีกว่าต้องลุกเดินฝ่าความมืดไปเข้าห้องน้ำในยามดึก    
by blackplums
      เกมส์ ยิง ทักษิณ ฝีมือใครยิงปืนแม่นแค่ไหน มาวัดกัน    
by mglitter
มาแล้วจ้า...... กลิตเตอร์มือตบ คุณสามารถนำมือตบไปแปะไว้ในหน้า MBlog หรือ hi5 ของคุณได้ง่ายๆเพียงคัดลอก embed ด้านล้างได้เลยจ้า
by mglitter
ทักทายยามเช้า และส่งคุณเข้านอนฝันดี เพียงคุณไปแปะไว้ในหน้า MBlog หรือ hi5 ของคุณได้ง่ายๆเพียงคัดลอก embed ด้านล้างได้เลยจ้า
by mglitter
มอบความห่วงใย ความรู้สึกดีๆไปกับ Mglitter คุณสามารถไปแปะไว้ในหน้า MBlog หรือ hi5 ของคุณได้ง่ายๆเพียงคัดลอก embed ด้านล้างได้เลยจ้า  
by mglitter
สนุกไปกับกลิตเตอร์ขำๆ กวนๆ ได้ที่นี่ค่ะ Mglitter


by mglitter
ส่งคำขอบคุณผ่านกลิตเตอร์เพียงไปแปะไว้ในหน้า MBlog หรือ hi5 ของคุณได้ง่ายๆเพียงคัดลอก embed ด้านล้างได้เลยจ้า
by mglitter
บอกรักคนพิเศษกับ Mglitter เพียง นำไปแปะไว้ในหน้า MBlog หรือ hi5 ของคุณได้ง่ายๆเพียงคัดลอก embed ด้านล้างได้เลยจ้า
by mglitter
Happy birth day to you. Happy birth day to you. Happy birth day. Happy birth day. Happy birth day to you ...   คุณสามารถไปแปะไว้ในหน้า MBlog หรือ hi5 ของคุณได้ง่ายๆเพียงคัดลอก embed ด้านล้างได้เลยจ้า  
by mglitter
คุณสามารถไปแปะไว้ในหน้า MBlog หรือ hi5 ของคุณได้ง่ายๆเพียงคัดลอก embed ด้านล้างได้เลยจ้า
by mglitter
มาแล้วกับกลิตเตอร์น่ารักๆหลากหลายอารมณ์ ทั้งสุข เศร้า เหงา  ตลก หรือจะเป็นแบบกวนๆก็มีนะคะ  ที่จะมาทำให้คุณส่งความสุขความแบบน่ารักๆให้เพื่อนและคนที่คุณรักได้มากมายเ ลยทีเดียว...     สวัสดีชาว MBlog ที่น่ารักทุกๆท่านคะ ก่อนอื่นก็ต้องขอสวัสดีปีใหม่จีน ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดใช้  ขอให้ เฮง เฮง เฮง มีเงินทองไหลมาเทมา สุขภาพร่างกายแข็งแรงทุกท่านเลยนะคะ
by tomorrow02
"ชีวิตยังต้องก้าวเดินต่อไป"
by lady007
    ดีกรี ความเมา จะเอาแค่ไหน ?    
by sidabhai
บ้านเกิดบ้านเก่า ของตัวเรามาจากธรรมชาติ ธรรมชาติที่ประกอบด้วยธาตุสี่ ดิน น้ำ ลม และไฟ ร่างกายสลายเป็นธาตุ กลับสู่ธรรมชาติ  
by phakri
      วิกฤตการณ์ปลดพนักงานทั่วโลกทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกขณะ เฉพาะวันแรกของสัปดาห์ส่งท้ายเดือนม.ค. มีผู้ที่ต้องตกงานสูงถึง 7.14 หมื่นคน ส่งผลให้ตัวเลข ลอยแพพนักงานทะลุ 2 แสนคนแล้ว เพียงแค่เริ่มเดือนแรกของปีนี้ต่อยอดจากปีที่แล้วที่ตัวเลขคน ตกงานมากถึง 2.6 ล้านคน ซึ่งรุนแรงเทียบเท่ากับปี 2488
by phakri
    ความยิ่งใหญ่ ของการมีชีวิต... สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนเรามีความหวังต่อไปได้... คือการรู้ว่าตัวเรา ณ วันนี้ยังหายใจอยู่ !... บางคนอาจคิดว่าการที่เรายังมีชีวิตอยู่นั้น ไม่ได้สำคัญอะไร...
by tomorrow02
"ฟ้าเปลี่ยนสี แต่ ฉันไม่เคยเปลี่ยน"
by zdevil
ฝากเพลงถึงเธอ : สนธิ สมมาตร
by phakri
            สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการรับประทานแอปเปิ้ล หรือน้ำแอปเปิ้ลน่าจะได้เฮกันก็คราวนี้ เพราะล่าสุดมีการวิจัยพบน้ำแอปเปิ้ลคั้น ช่วยรักษาสมองเสื่อม
by phakri
         ตอนฝันหวาน      ในความหลับใหลอย่างอิ่มเอมเปรมสุข เกาทัณฑ์รู้สึกเหมือนความรับรู้แผ่กว้างออกไปในอาณาเขตห้อง สว่างไสวเรืองรอง ตัวสติทั้งเหมือนมีและไม่มีครือกัน คล้ายใจรู้ตัวว่าเป็นนายเกาทัณฑ์ แต่คิดอย่างที่นายเกาทัณฑ์คิดไม่ได้ ควบคุมตัวเองไม่ได้
by initmate
:: เจ็บแปลบ - ไจแอนท์ ::  
by tarheel1
Mick Jagger the lead vocalist of the The Rolling Stones.  He is songwriter, actor, and record and film producer.
by theque000
แนวโน้มการใช้เทคโนโลยีขององค์การ
by chaleeja
  บทกวีรัก โดย : ชาลี                            ฉึกฉักฉึก ดังกึกกัก.................ฉักฉึกฉัก ล้อเหล็กดัง                          เสียงหัวใจ เต้นตึงตัง..............ยินเสียงสั่ง จากปากเธอ                            พี่รอที่ สถานีรัก.....................ล้อชะงัก รักชะเง้อ                          ส่งสายตา อย่าไผลเผลอ.........แล้วจะเจอ เธอที่รัก    
by khunrung
ทำไงได้หละ... ก็โลกมันกลม แต่ความจำกลับลางเลือน
by simply
  ..      
by nabhasan2007
หลายวันก่อน คุณตุ๊กตาส่งแบบเรียน ชั้นประถมปีที่ ๑  มาให้ดิฉันทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ โดยแนบเป็นรูปแบบไฟล์ PDF  ดิฉันลองคลิกเปิดเข้าไปอ่าน ภาพแห่งความทรงจำของตัวละครในแบบเรียน มานี มานะ ... นั้นผุดขึ้นมาทันที ราวกับได้เจอเพื่อนที่คุ้นเคย ซึ่งหายไปนาน ...
by chaiyan00
โคลด มอเนท์ เกิดในปี 1840-1926 ช่างศิลปชาวฝรั่งเศสที่.เกิดในปารีส แต่ครอบครัวไปตั้งหลักปักฐานอยู่ที่เมื่อง ฮาฟร์ ในเขต นอร์มังดี. ได้เข้ารับราชการทหารอยู่ในประเทศ อัลเจเรีย แต่ไม่ชอบเลยขอกลับเข้าไปเรียนศิลปะในมหาวิทยาลัยกรุงปารีสได้ศึกษาอยู่กับอ าจารย์ Charles Gleyre แต่ไม่ชอบภาพวาดคลาสิคในยุคในสมัย เขาได้พบกับ Pierre-Auguste Renoir จนได้ก่อสร้างกลุ่มศีลปะใหม่ หรื่อที่เราเรียกกันว่า impressionniste ให้เราได้เรียนรู้มาตราบจนทุกวันนี้



by chaleejang
  บทความโดย : ชาลี       ป้าดอน...แม่ค้าส้มตำหาบเร่ จะมาถึงหน้าบ้านฉันตรงเวลาทุกวัน ฉันเป็นลูกค้าประจำของป้าดอน ใครๆ ที่อยู่แถวนี้ก็เป็นลูกค้าป้าดอนทั้งนั้น เห็นหาบเร่ข้างถนนแบบนี้ อย่านึกว่าสกปรกเชียว ป้าดอนรักสะอาดเป็นที่สุด ของทุกอย่างคลุมด้วยถุงพลาสติกใหม่ทุกวัน มีผ้าขาวสะอาดคอยเช็ด มีกระป๋องน้ำสำหรับล้าง น้ำไม่สะอาดก็เททิ้ง แวะขายของบ้านไหนก็ขอน้ำบ้านนั้นใช้ ไม่มีใครหวงป้าดอน ถ้าบอกว่าไม่สะอาด แน่ใจหรือว่าที่ไปกินในร้านอาหารหรู ๆ หลังร้านจะไม่ได้ซุกซ่อนเชื้อโรคอะไรไว้...?    
by gorbhong
     ชื่อกระท่อมของเฮ เก็บภาพโดย ก่อพงษ์  พงษพรชาญวิชช์     เฮ   ฉายาของหนุ่มผมยาววัย 30 เศษ ผู้ที่ผมเคยท้าทายให้ขี่มอเตอร์ไซค์ถอยหลังเมื่อสิบกว่าปีก่อน   หน้าตาของเขา..
by Littletiger
        ฉันสร้างเธอ ....เธอสร้างฉัน
by icecube
นวัตกรรมใหม่วีซ่าใส่บัตรเครดิตในมือถือ
by milo2005
   โย่วว    ผมลงมือบันทึกบล้อก กะว่า 5 นาที  ผมจะนึกอะไรออกบ้าง  ตัวหนังสือวิ่งวนไปมา  ต้องรีบเขียน เดี๋ยวจะไม่ทันรถเมล์  อ้ากก  ต้องไปเข้าห้องน้ำ และ แวะตอกบัตร ก่อนกลับบ้าน    5 นาทีนี้ ท่าทางจะไม่มีสาระอะไร  เพราะ นี่คือ บล้อค ขอย้ำ...  สาระ ไม่ได้อยู่ในสิ่งที่คุณได้อ่าน  แต่โปรดจงอ่านในสิ่งที่ผมไม่ได้เขียน ฮ่าๆๆ...    
by phakri
              เชื่อแน่ ๆ ว่าตู้เย็นของบางบ้านนั้นอาจจะมีข้าวของมากมายหลายหลากอยู่ด้วยกัน ในขณะที่ตู้เย็นของบางบ้านนั้น มีของน้อยมาก ๆ จนเจ้าของไม่สามารถหาอะไรมารับประทานได้เลย
by showshow
ทนต่อ..ผมจะทนไป  พรุ่งนี้ผมจะค่อยหาทางไปบอกใครที่ผมหวังพึ่งพิงได้ ผมอยากจะบอกใครสักคนจริงๆ
by koostory
      อรุณเลือดรุ่งร้าง ฟ้าสางเสียงปืนดังลั่น     ห่ากระสุนตำรวจโจรมัน ระเบิดลั่นหมายมั่นชีวี     มันเข่นฆ่าประชาชน สัตว์ฆ่าคนอย่างเลือดเย็น     เสียงกู่ร้องสุดแสนลำเค็ญ ตายหรือเป็นสู้ขาดใจ       ♬   ♪   ♬   ♪  
by chaiyan00
อ่านหนังสือพิมพ์ นอก เมื่อตอนเช้านี้ดูแล้วน่ากลัว..มีแต่หัวข่าวที่ไม่ค่อยเป็นมงคลสักเท่าไร..ภ ัยพิบัติทางธรรมชาติในเขตตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส ทำความสูญเสียให้กับประชากรไม่ต่ำกว่า 3 ล้านล้านบาท..บ้านเรื่อน ป่าไม้ สถานที่ท่องเที่ยวถูกทะหล่มอย่างไม่เหลื่อต้นเหลือตอ..ประชาการส่วนใหญ่จะเป ็นชาวเกษียญอายุที่ออกไปหาที่พักอาศัยตามชายทะเลเพื่อยืดอายุของพวกเข้าให้ย าวนาน..แต่เหตุการ์ณนี้ทำให้ความหวังของพวกเขาต้องเลือนหายไปใหพริบตา..หนัง สือพิมพ์ทางเศรษฐกิจก็กระหน่ำซำเติมด้วยการลงข่าวของการปลดพนักงานของบริษัท ยักษ์ใหญ่ เช่น ไอ เอ็น จี ฟิลิปป์ แอร์บัส และอีกหลายๆบริษัทที่กำลังย่ำแย่ในการเริ่มเผาจริงของเศรษฐกิจโลกปี 2009..ลูกโซ่ที่จะตามมานั้นก็คือ คนตกงาน ปัญหาสังคม ครอบครัวและอีกหลายๆอย่างในชีวิตที่เคยมีความสุขมาก่อนจะต้องถูกริดรอนลงไปใ นช่วงเวลานี้..บ้านเราได้ยินได้ฟังผู้มีคุณวุฒิคุยว่า มีฐานเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและจะไม่ถูก ซูนามิลูกนี้กลืนเข้าไป..แต่มองๆแล้วมันกำลังจะออกฤทธิ์ออกเดช.เพราะธุรกิจส ่วนใหญ่เป็นการลงทุนจากต่างประเทศ เมื่อเขาโดนเราก็โดนตามไปด้วย..มีสุภาษิตฝรั่งเศสกล่าวว่า..เมื่อช่วงเวลามี ความสุขต้องกอบโกยเอาไว้ให้มากที่สุดเพราะอนาคตในวันข้างหน้าไม่มีใครรู้ว่า อะไรมันจะเกิดขึ้น คล้ายๆกับของไทยที่ว่า น้ำขึ้นให้รีบตัก...
by phakri
    ต่อมาทุกนางได้ทรงครรภ์ นางเกาสุริยาประสูติโอรสเป็นพระราม นางไกยเกษีประสูติโอรสเป็นพระพรต นางสมุทรเทวีประสูติโอรสมาเป็นพระลักษณ์และพระสัตรุต พระนางมณโฑประสูติธิดามาเป็นนางสีดา เมื่อนางสีดาเกิดนั้นได้ร้องว่า ผลาญราพณ์ ถึงสามครั้ง ทุกคนได้ยินยกเว้นทศกรรฐ์และนางมณโฑ ทศกรรฐ์ดีใจมากที่ได้ธิดาและได้ให้พิเภกมาทำนายดวงชะตา พิเภกทำนายว่าดวงชะตานางสีดาเป็นกาลกิณี ควรจะเอาไปทิ้งน้ำ จึงตั้งซึ่งจุลศักราช                      มาสเกณฑ์กำหนดคูณหาร บวกลบลงเป็นอวมาน   ตามฐานขับไล่ในคัมภีร์ ได้อุจจาวิลาศราชโชค   โยคเกณฑ์อุตม์เอกราศี ลักขณามาเมษสวัสดี   ฤกษ์พามาที่ประเสริฐนัก งามพร้อมผิวพรรณรูปทรง   สมควรคู่องค์บรมจักร จึงสอบใส่ชะตาพระยายักษ์   ลักขณ์จันทร์เป็นกาลกิณี แล้วสอบด้วยชะตาลงกา   เสาร์ทับลัขณาในราศี จึงทูลว่าพระราชบุตรี   จะก่อการกุลีในเมืองมาร
by danudanu
เปลื้องเสื้อผ้า... บอกนิสัย ลองนึกดูสิคะว่าคุณชอบถอดเสื้อผ้าวิธีไหน มีอะไรสนุกๆ มาให้คิดกันอีกแล้ว ลองนึกดูสิว่าคุณชอบถอดเสื้อผ้าวิธีไหนเพราะเค้าว่ากันว่า - -> กองไว้ทั่วห้อง - -> ถอดเสื้อผ้าแล้วเก็บเข้าที่อย่างเป็นระเบียบ - -> ถอดรองเท้าและถุงเท้าเก็บก่อน - -> เปลื้องเสื้อผ้าทีละชิ้นอย่างช้า ๆ สบาย ๆ - -> เปลื้องเสื้อผ้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ - -> ถอดเครื่องประดับก่อน - -> ไม่แน่นอน แต่ละวัน มักทำไม่ซ้ำกัน...
by someone2008
วันพิเศษๆอย่างนี้ ขอเสนอเมนูสองอย่าง ข้าวผัด และ ผัดข้าวจ้า
by someone2008
แก้ชง     เศรษฐกิจแย่คนแห่แก้ชง   วัดจีนงานเข้าแน่นเอี๊ยด !
by danudanu
การซ่อมแซมและดัดแปลงเสื้อผ้า การซ่อมแซมและดัดแปลงเสื้อผ้ามีหลักการสำคัญที่ควรพิจารณา  ดังนี้ 1.  เลือกใช้วิธีการซ่อมแซมและดัดแปลงให้เหมาะสม เสื้อผ้าที่ชำรุดเป็นรอยขาด  อาจจะถูกหนามเกี่ยวขาดเป็นรูปปากฉลาม  ถูกเตารีดร้อนจัดเป็นรอยไหม้  ก่อนที่เราจะซ่อมแซมรอยขาดเหล่านี้จะต้องตัดรอยขาดนั้นทิ้ง  แล้วเปลี่ยนผ้าใหม่เข้าไปแทน  เป็นการดัดแปลงแบบใหม่ก็ได้  ทั้งนี้ควรดูตำแหน่งที่ขาดประกอบการพิจารณาด้วย....
by payom1963
 ที่นอนที่สุดท้ายที่สุวรรณภูมิ    
by demontee
การเสวนาการเมืองกับโลกออนไลน์
by crattanakorn
    คิดอะไรไม่ออกก็ให้ไป"เขาใหญ่"  
by danudanu
หลักการแต่งกายตามบุคลิกภาพ การเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมที่เหมาะกับบุคลิกภาพของแต่ละคนมาฝากกันค่ะ เพราะนอกจากบุคลิกที่ดีจะช่วยผลักดันให้เราก้าวสู่ความสำเร็จและยังทำให้ผู้ พบเห็นเกิดความประทับใจ การแต่งกายก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างให้บุคลิกภาพของเราดูดีขึ้น ....
by aom1234
ยินดีต้อนรับสู่เมืองสามพราน
by henggy
ฉันเกลียดการดูถูกคนที่สุด แต่ทว่าฉันดูคนพวกนี้ไม่เคยผิด!!?? วันนี้ดูการโต้คารมในสภาฯแล้วหดหู่ใจจริงๆ ทำไม๊ทำไมต้องโชว์ลีลา  ด้วยข้อมูลเหลวไหล มั่วๆซั่วๆุด้วย ไม่เกรงใจปชช.ที่นั่งดูกันหรืออย่างไร   .. วันนี้ขอบ้าสักวันฟ่ะ ขอพูดภาษาดอกไม้ในที่สาธารณะสักวันน๊า " wh[hk096 wvh8k'8d[hk   wvhlyo-;ko "
by tomorrow02
"จะเก็บเอาความทรงจำที่ดีๆ ไว้ในลมหายใจตลอดไป"


1 ความคิดเห็น: