++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2552

“แม่ชีมโนรา” ฟันธงรัฐบาล “มาร์ค” อยู่ยาว - ชี้เป็นคนมีบุญบารมีมาก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
       
   
   
       
แม่ชีมโนรา เขตภูเขียว หรือ อาจารย์แม่


แม่ชีมโนราขณะทำพิธีเทฐานยกเสาเอกพระปางนาคปรกใญ่ที่สุดในโลก

ฐานองค์พระปางนาคปรกที่รอผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคสร้าง

       
ศูนย์ข่าวภูมิภาค - “แม่ชีมโนรา” ฟันธงรัฐบาล “อภิสิทธิ์” อยู่ยาวแน่ เพราะเป็นคนมีบุญบารมีมาก ส่วนคนจ้องทำลายสถาบันกษัตริย์เป็นกบฏต่อแผ่นดิน จะต้องหลีกถอยย่อยยับจนไม่มีแผ่นดินอยู่ ระบุชัด เศรษฐกิจประเทศดีขึ้นภายในปีนี้ล้านเปอร์เซ็นต์ ส่วนปัญหาภาคใต้จะสงบปีหน้า วอนหมอดูพูดแต่สิ่งที่ดีเพื่อบ้านเมือง พร้อมเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมสร้างพระพุทธรูปปางนาคปรกองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ถวายในหลวงให้มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน
      
       วันนี้ (21 ม.ค.) แม่ชีมโนรา เขตภูเขียว หรืออาจารย์แม่ ผู้ชำนาญในการฝึกพลังกสิณไฟ ที่สามารถมองเห็นอนาคตของประเทศไทยจากเมืองย่าโม ซึ่งอยู่ที่สำนักปฎิบัติธรรมแม่ชีมโนราปฏิหาริย์แม่ยาโม ถนนนิคมทรัพย์พลู ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กล่าวถึงดวงประเทศไทยภายใต้การบริหารงานของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่า จะสามารถบริหารได้ยาวแน่นอน ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป เศรษฐกิจประเทศไทยจะดีขึ้น และช่วงปลายปีจะเริ่มมั่งคั่งล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะ นายอภิสิทธิ์ มีคนมีบุญบารมีมาก สำหรับคนที่คิดกบฏต่อบ้านเมือง คิดไม่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์จะค่อยๆ ย่อยยับไปจนไม่มีแผ่นดินจะอยู่ ส่วนปัญหาภาคใต้จะสงบภายในปีหน้า จึงขอให้คณะรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์คิดถึงบ้านเมืองให้มากๆ ต้องใช้สมาธิและอดทน เพื่อให้จิตนิ่งและร่วมกันแก้ปัญหาบ้านเมือง
      
       แม่ชีมโนรา ยังได้ฝากถึงหมอดูหลายสำนักที่ทำนายประเทศชาติ ว่า มีเหตุการณ์วุ่นวายและเศรษฐกิจประเทศจะย่ำแย่นั้น แม้จะทำนายไปตามดวงก็ตาม แต่การเปล่งวาจาที่ไม่ดีออกมา หลายๆ ครั้งทุกสิ่งอย่างก็จะเป็นไปตามนั้น เพราะคนทุกคนต้องกินพริกกินเกลือ พูดดีก็จะได้ดี พูดไม่ดีก็จะเป็นไปตามนั้น แม่ชีไม่ได้เชื่ออย่างเดียว แต่เห็นแล้วว่าประเทศไทยจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง และจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเรามีวิญญาณบูรพมหากษัตริย์ปกป้องคุ้มครองบ้านเมืองให้อยู่เย็นเป็นสุข
      
       อาจารย์แม่ กล่าวด้วยว่า ท ุกอย่างเป็นไปได้เพราะศรัทธา แม่ชีนิมิตหลายครั้ง เกี่ยวกับการหาทางออกให้กับบ้านเมือง ซึ่งทางออกก็คือการสร้างพระพุทธรูปปางนาคปรกที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อน้อมถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน และเพื่อให้ประเทศไทยและโลกพ้นภัยจากมหันตภัยต่าง ๆ เพื่อให้โลกสงบสุข ซึ่งได้วางศิลาฤกษ์เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2551 ณ สำนักปฏิบัติธรรม แม่ชีมโนรา บ้านซับยาง หมู่ 11 ตำบลหนองสาหน่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
      
       “ผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาค ทองคำ ทองแดง หรือ ทองเหลือง เพื่อนำไปใช้ในการจัดสร้างฯ สำหรับทองคำ นำไปสร้างเป็นหัวใจซึ่งอยู่ภายในองค์พระ ดวงตาของพระปางนาคปรก สร้างจากพลอยแท้ เคียนพญานาคทั้ง 9 จะเป็นคนละสี อานิสงส์ ของการถวายทองคำ เพื่อนำไปสร้างเป็นหัวใจพระปางนาคปรกในครั้งนี้ 1. ให้มีร่างกายแข็งแรง 2.ป้องกันไม่ให้เป็นโรคหัวใจ 3.อธิษฐานจิตให้โรคภัยไข้เจ็บหาย ผู้ใดประสงค์จะบริจาคบุญใหญ่ในครั้งนี้กับแม่ชีมโนราด้วยตัวเอง จะได้รับเหรียญสาลิกาเรียกทรัยพ์จาก มือพระอาจารย์แม่เป็นที่ระลึก ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ 100/3 อาคาร/หมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ซอยรามคำแหง 164 ถนน รามคำแหง ตำบล/แขวง มีนบุรี อำเภอ/เขต มีนบุรี กรุงเทพ 10510 โทร.086-1141771,086-5558824, Fax 02-9786784 หรือที่ www.maeshemanora.com"
      
       สำหรับแม่ชีมโนรานั้นอดีตเป็นฆราวาสธรรม สามารถระลึกชาติได้ตั้งแต่ 5 ขวบเคยเข้าป่าตามหาพ่อจนต้องเป็นกองกำลังของ ผกค.แต่งงานมีบุตร 3 คน เคยเป็น อบต.อยู่ที่ จ.แม่ฮ่องสอน กระทั่งละทางโลกเข้าสู่ทางธรรม สามารถย้อนรอยกรรม ระลึกชาติ สื่อวิญญาณ สามารถสวดถอนของ คุณไสย โรคเวร โรคกรรม แก้อาถรรพ์ ดับสิ่งชั่วร้ายด้วยอำนาจพลังกสิณไฟ ส่วดแผ่เมตตาส่งวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรไปสู่ภพภูมิที่ดีให้เป็นสุข ซึ่งแม่ชีได้เล่าไว้อย่างละเอียดในหนังสือ ย้อนรอยกรรม ระลึกชาติ สื่อวิญญาณ

http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9520000007330

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น