++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2552

ม.มหิดลจัด ‘สืบสานพระราชบิดาสู่ปัญญาของแผ่นดิน’

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์    
   
       มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน “มหิดลวิชาการ 52” ภายใต้แนวคิด “สืบสานพระราชบิดา สู่ปัญญาของแผ่นดิน” เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 40 ปี แห่งการพระราชทานนาม “มหาวิทยาลัยมหิดล” ระหว่างวันที่ 6 – 7 กุมภาพันธ์ 2552 ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
      
       กิจกรรมภานในงานมีมากมายไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม MU Exhibition “นานานิทรรศการแห่งมหิดล” , กิจกรรม MU Innovation นำเสนอผลงานที่โดดเด่น ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ, กิจกรรม MU Product การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยมหาวิทยาลัยมหิดล และ MUGE Exhibition กิจกรรมแสดงผลงานการจัดการเรียนการสอน รายวิชา “การศึกษาทั่วไปเพื่อการพัฒนามนุษย์” และผลงานโครงงานของนักศึกษาที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม
      
       กิจกรรม Open House “เปิดบ้านมหิดล บ้านแห่งการเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด” เป็นกิจการรมที่จัดขึ้นโดยให้คณะ วิทยาลัย สถาบัน และสำนักต่างๆ ของมหาวิทยาลัยมหิดลจัดแสดงผลงานทางวิชาการของอาจารย์ และนักศึกษา นวัตกรรมที่น่าสนใจ ผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อบุคคลทั่วไป
      
       กิจกรรม MU Admission 2009 “ค้นหาตัวเอง เจาะลึกเส้นทางสู่รั้วมหาวิทยาลัย” พบกับการแนะนำหลักสูตร และให้ข้อมูลการรับสมัครนักศึกษาในระบบโควตา รับตรง และ Admission ประจำปี 2552 รวมถึงรายละเอียดคะแนนสูง – ต่ำ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลแต่ละคณะในปีที่ผ่านมา พร้อมด้วยอาจารย์และรุ่นพี่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกคณะต่างๆ กิจกรรมสนุกๆ ที่จะค้นหาความถนัดของตนเอง
      
       นอกจากนั้นเรายังมี MU Hospital “บริการตรวจสุขภาพครบวงจร” เปิดให้บริการตรวจสุขภาพครบวงจร ปรึกษาปัญหาสุขภาพกับบุคลากรทางการแพทย์ การให้บริการทันตกรรม อุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูน อีกทั้งบริการแพทย์ทางเลือกอีกหลายศาสตร์ เช่น การฝังเข็ม นวดแผนไทย เก้าอี้นั่งสบาย กายภาพบำบัด, กิจกรรม MU Festival “ร้อง เล่น เต้น ช็อป กับมหกรรมกิจกรรมนักศึกษา”, กิจกรรม MU Relaxing Zone “ผ่อนคลายสบายอารมณ์กับตลาดนัด และ Book Fair” และกิจกรรม MU Tour “เพลิดเพลินบรรยากาศ มหิดล ศาลายา”
      
       ผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน “มหิดลวิชาการ 52” ได้ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

http://www.manager.co.th/Campus/ViewNews.aspx?NewsID=9520000003139

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น