++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2552

จะทำอย่างไรกับอำนาจมืดจากกลุ่มอิทธิพล

    เราจะทำอย่างไรกับอำนาจมืดจากกลุ่มอิทธิพล กลุ่มวายร้ายที่ใช้อำนาจเถื่อนเข่นฆ่าประชาชน นี่คือข้อที่
ประชาชนในท้องถิ่นที่ต้องต่อสู้กับพวกนี้ อย่ายอมมัน
เรามีมือมีเท้ามีสมองมีความคิดความยุติธรรมต่อสังคม
เราจะไม่ยอมให้กลุ่มคนพวกนี้เข้ามาทำลายอีกต่อไป
เ ราต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรม หากเจ้าที่รัฐและกฏหมายไม่สามารถปกป้องคนดีๆ ได้อีกต่อไป ก็จงจำไว้ว่าประเทศไทยคือ เมืองเถื่อน แล้วเราจะไปเคารพกฏหมายที่เจ้าหน้าที่รัฐปฏิบัติได้อย่างไรกัน เราต้องจัดการกับเจ้าหน้าที่รัฐ (ตำรวจและข้าราชการบางคน)
ที่ยังเห็นแก่ เงินใต้โต๊ะ เราต้องเอาเจ้าหน้าที่รัฐชั่วๆ เข้าคุกให้หมด หากเรายังทำอะไรไม่ได้ แล้วประชาชนจะมาจ่ายภาษีให้คนพวกนี้อยู่อีกหรือ ในเมื่อเจ้าหน้าที่รัฐเป็นโจรในเครื่องแบบชาติชั่ว ขอให้กระรอกสู้ต่อไป ยังมีคนที่เป็นกำลังใจให้มาก สู้ต่อความอยุติธรรมของสังคมไทย วันนี้เราร้องไห้แต่จำไว้ว่าพรุ่งนี้เราจะยิ้มด้วยกัน
เจ็ดคันนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น