++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2552

กลุ่มเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก จัดเสวนาช่วยเหลือพันธมิตรฯระยอง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวศรีราชา - กลุ่มเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก จัดงานช่วยเหลือพันธมิตรฯระยอง ที่ประสบอุบัติเหตุทางสมอง จนต้องนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา
      
       วันนี้ (18 ม.ค.) ที่โรงแรมสตาร์ระยอง นายสุทธิ อัชฌาศัย ผู้ประสานงานเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก ได้จัดงานหาเงินช่วยรักษา น.ส.กนิษฐ์ พงษ์นาวิน (นิด) เลขาฯผู้ประสานงานเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนสลบไม่ฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง โดยแพทย์สรุป เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง และต้องนอนรักษาตัวอีกเป็นเวลานาน โดยมีกลุ่มเพื่อนและพี่น้องจากหลากหลายพื้นที่เดินทางมาร่วมงานนี้
      
       นายสุทธิ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มเพื่อนๆ ที่ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน จากจังหวัดจันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี และจังหวัดระยอง ซึ่งแม้รายได้ในการจัดงานครั้งนี้จะได้ไม่มากเท่าไร แต่ก็เป็นน้ำใจจากกลุ่มเพื่อนที่น้องที่มาช่วยกัน และจะเป็นกำลังใจให้ น.ส.กนิษฐ์ ต่อสู้ต่อไปและให้หายจากอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ด้วย และภายในงานมีกิจกรรมดนตรีเพื่อชีวิต การแสดงของเยาวชนที่ น.ส.กนิษฐ์ เคยให้ความช่วยเหลือ เพื่อเป็นการสร้างสีสันภายในงาน
      
       สำหรับ น.ส.กนิษฐ์ เป็นนักต่อสู้และอุดมการณ์ช่วยเหลือสังคม, ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้, ติดตามตรวจสอบปัญหาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการหรือผู้มีอำนาจหันกลับมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม, ร่วมแก้ไขปัญหาบ้านเมือง เพื่อให้เกิดการเมืองใหม่ พร้อมทั้งเข้าร่วมการต่อสู้กับ 5 แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มาตั้งแต่มีปี 2548

http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9520000005752

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น