++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รพ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรีไม่หวั่นน้ำท่วมเดินหน้าออกให้บริการประชาชน

วันที่: 2010-10-22 00:00:00 ถึง: 2010-10-29 00:00:00

ข่าว...รพ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ไม่หวั่นน้ำท่วมเดินหน้าออกให้ให้บริการประชาชน
ผู้ รับบริการรพ.อินทร์บุรี ปลื้มทั้งแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายลุยออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ บริการประชาชนและยังคงเปิดรักษาพยาบาลเหมือนเดิม

นพ.ชุติเดช ตาบ-องครักษ์ ผู้อำนวยการ รพ.อินทร์บุรีจ.สิงห์บุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรีเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่กำลังประสบอุทกภัยน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะบริเวณรอบนอกของโรงพยาบาลเนื่องจากทำเลที่ตั้งของโรงพยาบาลอินทร์ บุรีมีสันเขื่อนล้อมรอบ จึงไม่ทำให้น้ำเข้าท่วมขังบริเวณภายใน
รพ.อินทร์ บุรีได้สถานการณ์ ณ ปัจจุบันทางเข้ารพ.อินทร์บุรี ถูกน้ำท่วมขังอยู่ในระดับที่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ไม่สามารถสัญจรได้ อีกทั้งบริเวณหมู่บ้านโดยรอบต้องใช้เรือพายคมนาคม
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอินทร์บุรีกล่าวเพิ่มเติมว่าขณะนี้ รพ.อินทร์บุรีได้สร้างสะพานให้ผู้รับบริการได้เดินทางสะดวกขึ้นอีกทั้งผู้ รับบริการที่ไม่สามารถเดินได้ก็มีรถที่สามารถเข้า-ออกได้เพื่อรับส่งผู้รับ บริการอีกด้วยทั้งนี้ รพ.อินทร์บุรียังคงเปิดให้บริการด้านการตรวจรักษาเหมือนเดิมทุกวัน ยกเว้น คลินิกรุ่งอรุณ ,ทันตกรรมนอกเวลาและงานแพทย์แผนไทยนอกเวลาจำเป็นต้อง งดให้บริการชั่วคราวนอกจากนี้ในส่วนของงานพยาบาลและงานเวชกรรมสังคมยังเพิ่ม หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ออกให้บริการทั้งทางเรือและรถพยาบาลออกให้บริการตามหมู่บ้านในเขตรับผิดชอบ ทุกวัน
สำหรับผู้ป่วยที่เจ็บป่วยเล็กน้อยไม่สะดวกเข้ารับการรักษาพยาบาลที่ รพ.อินทร์บุรีทางโรงพยาบาลยังคงตั้งจุดให้บริการตรวจรักษาเบื้องต้นอยู่ 2 จุด คือบริเวณทางเข้า รพ.อินทร์บุรีและบริเวณสะพานทางเข้าตลาดอินทร์บุรีแยกจากสายเอเซียเข้าตลาด เพียง 500 เมตร ซึ่งสะดวกต่อการรับบริการเป็นอย่างมากส่วนท่านที่ต้องการทราบข้อมูลด้าน สุขภาพหรือปรึกษาปัญหาสุขภาพทางโรงพยาบาลอินทร์บุรียินดีรับให้คำปรึกษาทาง โทรศัพท์
ที่หมายเลข 0 3658 1993-7 ทุกวันเวลาราชการ

*************************************************

แหล่งที่มา: วิภาวัลย์ สุขดี
โทรศัพท์:
E-Mail: poope_5115@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น