++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

สอบอาญาเพิ่ม “เสธ.แดง” จุ้นการเมือง

“บิ๊กป๊อก” สั่ง ส.ห.สอบอาญาเพิ่ม “เสธ.แดง” จุ้นการเมือง
โดย ผู้จัดการออนไลน์     12 พฤศจิกายน 2551 17:00 น.


       
“ผู้บัญชาทหารบก” มีประกาศิตสั่ง “กรมสารวัตรทหารบก” สอบอาญาเพิ่ม “เสธ.แดง” หลังตั้งคณะกรรมการสอบวินัยศุกร์นี้ ฐานให้ร้ายกองทัพ และก้าวก่ายเรื่องการเมือง ย้ำจุดยืนการเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง
      
       วันนี้ (12 พ.ย.) พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก กล่าวว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก สั่งการให้สอบสวนทางวินัยและทางอาญา พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก หลังออกมาให้สัมภาษณ์แล้วมีผลกระทบต่อคนส่วนรวม พร้อมกล่าวพาดพิงถึงกองทัพบก และผู้บัญชาการทหารบก รวมทั้งการเข้าไปเกี่ยวข้องทางการเมือง ซึ่งในวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน คณะกรรมการจะเชิญ เสธ.แดง มาสอบสวนทางวินัยอย่างเป็นทางการ ส่วนการสอบสวนทางอาญา เป็นเรื่องที่กรมสารวัตรทหารบกจะดำเนินการในขั้นต่อไป
      
       ทั้งนี้ ยืนยันว่าผู้บัญชาการทหารบกไม่ได้นิ่งเฉยต่อสถานการณ์ทางการเมือง ขณะเดียวกัน กองทัพบกไม่ได้ดำเนินการเพื่อตอบสนองความต้องการของพันธมิตรฯ เท่านั้น แต่ปัญหาการเมืองต้องแก้ไขด้วยการเมือง และกองทัพบกยินดีให้การสนับสนุนหน่วยงานต่างๆ ที่จะสามารถเป็นประโยชน์และสามารถช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางตำรวจ กรุงเทพมหานคร หรือกลุ่มสานเสวนาเพื่อสันติธรรม

-----------------------------


ถึง พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา,
ผมเบื่อคำที่คุณพูดว่า "ปัญหาการเมือง ต้องแก้ด้วยการเมือง" จัง...คุณไม่รู้เลยหรือว่า ตอนนี้มันไม่ใช่ปัญหาการเมือง มันเป็นปัญหาระดับชาติ ปัญหาคือการคอรัปชั่นเงินภาษีประชาชาชน การไม่เคารพต่อศาล การฉ้อราษฎบังหลวง การจาบจ้วงและใช้คำหมิ่มเหม่ต่อพ่อหลวงแม่หลวง ราชวงศ์ แล้วคุณบอกว่าเป็นปัญหาการเมือง คุณเปิดใจรับฟังพันธมิตรฯ บ้าง ว่า เค๊าทำเพื่ออะไร ถึงมาชุมนุมแบบนี้ คิดว่ามันสนุกมากหรืองัย คุณเคยลงพื้นทีเองบ้างไหม เคยหาความจริงด้วยตัวคุณเองบ้างไหม คุณมีปัญญาบ้างไหม ผบ.ทบ. ผมเอื่อมระอาคุณจริงๆ

ด้วยความเคารพ
พธม.ร้อยเอ็ด
พันธมิตร ร้อยเอ็ด(มาอยู่กรุงเทพฯ รามฯ53)

-----------------------------

ข้อเสียของคนไทย คือ "ใจอ่อน" และ "เชื่อคนง่าย" ชอบคน
"ปากหวาน" แต่ "ก้นเปรี้ยว" ลิ้นคนนั้นไม่มีกระดูก ยิ่งลิ้นคนชั่วไม่มีธรรมกำกับในหัวใจ มันยิ่งปลิ้นปล้อน
ปั้นน้ำเป็นตัว หลอกลวงอย่างหน้าด้านๆโดยไม่กลัวบาปกรรม เรียกง่ายๆ จะพูดให้สวยงาม เลิศล้ำแค่ไหน
ก ็ย่อมทำได้ แต่เมื่อพิจารณาถึงการกระทำที่ผ่านมา โดยใช้ สติ และ เหตุผลแล้วมันช่างสวนทางกับคำพูดของเขาและดูข้ออ้างที่เขาให้มานั้นมัน
ไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย

บ อกตรงๆว่าไม่เชื่อน้ำยา คุณอนุพงศ์ เลยสักนิด ถ้าพิจารณา จากการกระทำของเขาแล้ว เขาไม่ได้ยืนอยู่ข้างประชาชนและพระราชบัลลังค์เลยสักนิด
มันตรงข้ามหมดกั บคำพูดของเขาที่พยายามหาเหตุผลมาหักล้างการกระทำที่มันได้อธิบายตัวตนของเขา อย่างโล่งโจ้ง ล่อนจ้อน ที่ใครๆที่ไม่ใช่คนเสียสติ
หรือว่าโง่จนดักดาน เพียงแต่เป็นประชาชนธรรมดาที่มีใจซื่อสัตย์ไม่คดและมีความยุติธรรมก็สามารถที่จะคิดได้ทันทีว่า อนุพงศ์โดนทักษิณ
" ซื้อไปเรียบร้อยแล้ว" จากการกระทำของคุณทุกอย่างมันก็ไม่แปลกที่ประชาชนที่มีสติปัญญา มีระดับสมอง และไอคิว อยู่ในระดับปกติ เขาจะคิดได้อย่างนี้
เหตุก็คือ "การกระทำของคุณมันอธิบายตัวตนและจิตใจของคุณด้วยตัวของมันเอง" ผล ก็คือ "ประชาชนส่วนใหญ่คิดว่าคุณโดนทักษิณซื้อไปเรียบร้อยตั้งนานแล้ว"

อยา กขอแนะนำคุณอนุพงศ์ ในฐานะที่ดิฉันมองลักษณะรูปลักษณ์ และโหงวเฮ้ง ของคุณโดยรวม คิดว่าคุณไม่ใช่คน "ชั่ว"โดยสันดานแน่นอน เพียงแต่คุณมีความโลภ
อยากได้เงินของทักษิณ ที่มีอยู่มากมาย หากคุณได้รับมาแล้ว ก็ถือว่าคุณและ"ครอบครัว"ได้สนองตัณหาของทุกคนในครอบครัว และตัวคุณเองแล้ว อยากให้คุณมองว่า
มันก็แค่เงิน จริงๆนะคะ ดิฉันอยู่สวิสเซอร์แลนด์ ต้องทำงาน เหน็ดเหนื่อย กว่าจะได้เงินมา ซึ่งดิฉันและครอบครัวมีเงินได้ไม่เท่าเสี้ยวของคุณและคนไทยอีกหลายล้าน
แ ต่คุณอนุพงศ์ รู้ไหม ครอบครัวเรามีความภาคภูมิใจมาก และมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีความภูมิใจในความเป็น"มนุษย์ชาติ" ดิฉันอยู่ร่วมและทำงานกับฝรั่งได้ด้วยความภาคภูมิใจ
จะเดินทางไปไหนผ่านป ระเทศไหนในโลกดิฉันและครอบครัว มีความภาคภูมิใจ เลื่อมใส และศรัทธาตัวเองสามารถมองหน้าผู้คนในโลกนี้ได้อย่างเต็มตาและ"หยิ่งทรนง"
ท ำไมนะหรือ? ก็เพราะดิฉันไม่เคยคดโกงใคร ซื่อสัตย์ต่อเพื่อนมนุษย์ และองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ไม่โลภและอยากได้ใคร่ดี ในลาภหรือเงินบาป เงินดำสกปรก
ยกตัวอย่างเช่น สมัยสิบกว่าปีก่อน ดิฉันเป็นสาวไทยแสนสวย สดใสในสวิสเซอร์แลนด์ถ้าเลือกอาชีพ "ขายสมบัติ"ที่แม่ให้มาซึ่งเป็นอาชีพยอดฮิตของสาวๆและสร้างความ "ร่ำรวย"
ให้บางคนมีเงินหลายร้อยล้าน
แ ต่ดิฉันกลับรู้สึกสมเพท สงสาร คนที่ทำและโลภมัวเมาอยู่กับเงินบาปที่ได้มาจากน้ำกาม และไม่เคยรู้สึกอิจฉาริษยาเพื่อนคนไทย ที่พวกเธอมีเงินสดเต็มธนาคาร ซื้อแก้วแหวน เงินทอง
เพชร นิล จินดา ราคาหลายร้อย หลายพัน ล้านบาท เพราะรู้ดี ว่าจุดจบ ของความโลภ ในสมบัติบาปของมนุษย์นั้น มันมีคำตอบ สุดท้ายเหมือนกันหมด
ดิฉันและครอบครัวจึงเป็นคนรวยมากเหมือนพี่น้องพันธม ิตรทุกคน ซึ่งรวยกว่าทักษิณอีก ทำไมหรือ? ก็พวกเรารวย สติปัญญา รวยความคิดแยกแยะถูกผิด
รวยศีลธรรม จริยธรรมพวกเราเป็นลูกของพระอรหันต์และเป็นสาวกของพระพุทธเจ้าพวกเราชาวพันธ มิตร จึงเป็นประชาชนคุณภาพที่"โลก"ต้องการ และมีความภาคภูมิใจ
ในตัวเองและสามารถสู้หน้าชาวประชาได้ทั้งโลก

ด ิฉันดูหน้าคุณอนุพงศ์แล้วรู้สึกอบอุ่น ทั้งๆที่คิดว่าคุณ"โดนซื้อ"ไปแล้ว นั่นก็เพราะคุณคงไม่ใช่ชั่วโดยสันดานเหมือนตระกูล"ชินวัตร" กลับมาอยู่ข้างในหลวง
และพี่น้องประชาชนพันธมิตรผู้มีธรรมเถิด ขอให้คุณเชื่อ บาป กรรม นั้นมีจริง อย่าทำกรรมหนักกับในหลวง ท่านเป็นพระ"โพธิสัตว์" ถ้าคุณปกป้องท่านในตอนนี้นับว่าได้ไถ่บาป
ที่ทำไ ป เงิน "บาป"หากรับมาแล้ว ก็เก็บมันไว้นั่นแหละ วันข้างหน้ามันอาจจะเป็นประโยชน์กับคุณ และครอบครัว และจงลืมมันเสีย ดิฉันเองก็จะลืมถือว่าคุณไม่เคยได้รับ
ขอเพียงคุณแสดงจุดยืนอย่างเข้มแข็ งเคียงข้างประชาชนและปกป้องพระองค์ท่านไม่ให้ไอ้ อี ไพร่ ทั้งหลายมันเหิมเกริม เห่าหอน จงส่งพวกมันไปเห่าหอนอย่างโหยหวลอยู่ในขุม "นรก"
ที่ๆเหมาะสมกับ ไอ้ อี พวกนี้ สมควรจะได้อยู่
เงินที่ ทักษิณ และพี่น้องพรรคพวก ของพวกมันมีอยู่มากมายมหาศาลนั้น ก็คือ เงิน คด โกง ยักย้าย ถ่ายเท เอาสมบัติของแผ่นดิน ไปเป็น สมบัติของพวกมัน นับว่าเป็นเงิน บาป
และ เป็นสมบัติที่ถูก "สาป" จาก เทพ เทวา และดวงวิญญาณที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วฟ้าแผ่นดิน สยาม ใครที่คดโกง ไปจากแผ่นดิน จุดจบของพวกเขา ย่อมได้รับความวิบัติ หายนะ
และทุกคนในครอบครัวจะได้รับการตอบแทนอย่างสาสมสาหัส เหมือนอยู่ในขุมนรกก็ไม่ปาน
ก ษัตริย์ ทุกราชวงศ์ ได้สร้างแผ่นดินไทย ชาติไทยให้เป็นปึกแผ่น ไว้ให้พวกเรา และราชวงศ์ปัจจุบัน "ราชวงศ์จักรี" นั้นทุกพระองค์ได้ทำนุบำรุงบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรือง มีเกียรติย์
และศ ักดิ์ศรี เท่าเทียมนานาอารยะประเทศ แต่ขณะนี้ไอ้ อี ขี้ครอก ไม่กี่ตระกูล มันได้เหิมเกริมหนัก ใช้อำนาจ มาเฟีย คดโกง กดขี่ข่มเหงประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับพวกมันและสร้าง
เครือข่ายอำนาจ อย่าง ป่าเถื่อนกักขฬะ หยาบคายจนไม่สามารถจะอธิบายเป็นตัวอักษรได้
เ มืองไทยยุค "ชินวัตร"ครองเมืองจึงนับว่า ตกต่ำที่สุด ชั่วช้า เลวทราม ที่สุด "ในโลก"คดโกง ไม่มี ศีล ไม่มีธรรม มันมอมเมา ประชาชน ให้ลุ่มหลง อยู่ใน โลภ โม โท สัน กิน ขี้ ปี้ นอน
เลวร้ายที่สุดในโลก
แล้ว อย่างนี้ คุณอนุพงศ์ จะมีความสุขอยู่ได้อย่างไร? และเงินทองที่มีอยู่ มากมายนั้นมันจะมีประโยชน์ อะไร? แล้วมันจะมีความหมายแค่ไหน? หากว่าคุณและประชาชนของคุณ"สิ้นชาติ"
อยากฝากให้คุณอนุพงศ์คิด

คนไทย รักชาติ
ข้อเสียของคนไทย คือ "ใจอ่อน" และ "เชื่อคนง่าย"

-----------------------------
    ท่าน ผบ. ทบ. ครับ ถ้าจะสอบเสเพล ขัตติยะพล สวัสดิพล ทางวินัยแล้ว

กรุณาสอบฐานะทางการเงินด้วย ร่ำรวยผิดปกติหรือไม่

เพราะแพ้คดีดูหมิ่นประมาท ยังไมปัญญาไปจ่ายเงินเขา

อาจจะไปรับจ้างรับเงินของไข่แม้วมา เพื่อก่อกวนพันธมิตรฯ โดยไม่ดูผิดชอบชั่วดี

ทั้งๆ มีนายทหารจำนวนมาก ระดับอาวุโส อยู่ข้างพันธมิตรฯ
PAD1USA



-----------------------------
    คุณอนุพงษ์ ชอบพูดบ่อยๆว่า การเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง
จึงอยากเรียนถามคุณอนุพงษ์ว่า
แล้วทหารเลวๆที่ขู่ฆ่าฆ่าประชาชนรายวัน ต้องแก้ด้วยอะไรมิทราบครับ?
แก้ในที่นี่หมายถึงแก้ไขนะครับ ไม่ใช่แก้ผ้าเอาหน้ารอด!!!!!!!!
1144
-----------------------------
เพราะท่านผบ.ทบ.แสดงวาจาไม่ศักดิ์สิทธิ์ อ้ายแดงมันถึงได้ไม่เกรงกลัว ซึ่งเป็นเรื่องปกติ หากผู้นำเข็มแข็ง พูดจริง ทำจริง ลูกน้องก็จะอยู่ในโอวาท หาไม่แล้ว ก็จะเป็นอย่างที่เห็น และต่อไปอาจจะมีคนทำอย่างงี้อีกก็ได้ เพราะมันเป็นตัวอย่างให้เห็นแล้วนี่ว่า ไม่มีใครทำอะไรเขาได้
นน   
-----------------------------

“เสธ.แดง” โวย ผบ.ทบ.บี้เอาผิดทางอาญา ขู่ซ้ำจัดการพันธมิตรฯ หลังงานราชพิธีฯ
โดย ผู้จัดการออนไลน์     13 พฤศจิกายน 2551 07:08 น.


“ขัตติยะ” โวยลั่น “อนุพงษ์” ดับซ่า หลังบี้ตั้งกรรมการสอบทางอาญา หลังปากดีข่มขู่ “พันธมิตรฯ” พาดพิง “ผู้นำกองทัพ” ขู่ซ้ำจัดการ “พันธมิตรฯ” หลังงานพระศพพระพี่นางฯ ด้าน “โฆษกกองทัพ” อ้าง “ทหาร” เป็นกลาง ทำได้เพียงป้องกันเหตุความรุนแรงระหว่างผู้ที่มีความเห็นต่างกัน
      
       วานนี้ (12 พ.ย.) พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.ได้มีสั่งการให้ดำเนินการสอบสวนทางวินัย และสอบสวนทางคดีอาญาทหารกับ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบกว่า การที่ พล.ต.ขัตติยะ ให้สัมภาษณ์สร้างผลกระทบกับผู้ฟัง ทำให้สังคมเกิดความตกใจ และวิตกกังวล เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำ รวมทั้งกองทัพบกได้รับผลกระทบในเรื่องภาพลักษณ์ ซึ่งในวันศุกร์ที่ 14 พ.ย.นี้ จะมีการสอบสวนทางวินัยเป็นครั้งแรก โดยจะเชิญ พล.ต.ขัตติยะ มาสอบสวน หลังจากที่ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว ส่วนคดีอาญาเป็นหน้าที่ขั้นต้นของฝ่ายกำลังพลที่ต้องตั้งเรื่องขออนุมัติในก ารจัดตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยส่วนใหญ่หน้าที่ในการสอบสวนคงเป็นหน้าที่ของกรมสารวัตรทหารบก
      
       เมื่อถามว่า การที่กองทัพจัดการสอบ พล.ต.ขัตติยะ เพราะตอบสนองของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยหรือไม่ พ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า จุดยืนของกองทัพ ต้องเรียนว่าเราไม่ได้ตอบสนองตามการเรียกร้องของพันธมิตรฯ แต่เราเป็นกองทัพของประชาชน ดังนั้นสิ่งต่างๆ ที่เราทำไปก็เพื่อความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของสังคมส่วนรวม และเรายังตอบสนองต่อการร้องขอของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ กทม. ในการรักษาความปลอดภัย
      
       “ไม่ใช่ว่า ผบ.ทบ.จะนิ่งเฉยอย่างเดียว แต่ความจริงกองทัพดำเนินการมาโดยตลอด ต้องเข้าใจว่าปัญหาการเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง หลายคนไม่ยอมรับว่า วิธีการทางทหารทำแล้วสามารถแก้ไขปัญหาทางการเมืองได้อย่างแท้จริง สังคมวันนี้ ไม่ได้ต้องการให้ใช้ความรุนแรงในการแก้ไขปัญหา เมื่อเป็นเช่นนั้น ทหารทำได้ดีที่สุดคือการประคับประคองไม่ให้เกิดความรุนแรงระหว่างผู้มีความค ิดเห็นแตกต่างกัน” พ.อ.สรรเสริญ กล่าว
      
       เมื่อถามว่า สังคมต้องเชื่อมั่นในความนิ่งที่ ผบ.ทบ.และผู้นำเหล่าทัพ ใช่หรือไม่ พ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า ไม่ใช่นิ่ง ผบ.ทบ.ก็พยายามทำทุกอย่าง ส่วน ผบ.ทบ.น่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้ในการแก้ไขปัญหาชาติบ้านเมืองใช่หรือไม่นั้น คิดว่ากรณีของพันธมิตรฯ ผบ.ทบ.คงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ เนื่องจากแต่ละฝ่ายก็จะมีจุดยืน และมีเงื่อนไขของตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่ ผบ.ทบ.ตอบรับในขณะนี้คือ การสานเสวนา ซึ่งเห็นชอบที่จะให้แต่ละฝ่ายหันหน้ามาคุยกันอย่างเปิดอก และลดเงื่อนไข เพื่อให้บ้านเมืองกลับสู่ภาวะปกติ
      
       เมื่อถามถึงสาเหตุการตั้งคณะกรรมการสอบสวน พล.ต.ขัตติยะ เนื่องจากมีการพาดพิง ผบ.ทบ.ใช่หรือไม่ พ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า เป็นส่วนหนึ่ง เพราะทางทหารเราให้ความสำคัญกับเรื่องผู้บังคับบัญชา และเชื่อฟังคำสั่งผู้บังคับบัญชา ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องมีการปฏิบัติเพื่อให้ถูกต้องตามครรลองคลองธรรม ส่วนสาเหตุที่ไม่มีทหารคนใดออกมาปกป้อง พล.อ.อนุพงษ์ ซึ่งถูกพันธมิตรฯ กล่าวโจมตีนั้น พ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า ทหารมีวินัย ไม่ได้หมายความเรารู้สึกอย่างไร หากเราจะพูดได้ กองทัพต้องได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ชี้แจงในเรื่องต่างๆ โดยต้องให้ข้อมูล และให้ข้อสังเกตไปด้วย แต่ถ้าไม่ได้ทำอย่างนั้น ก็ไม่ใช่กองทัพ แต่ตนคิดว่า ผบ.ทบ. ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว
      
       รายงานข่าวแจ้งการหารือของกรมกำลัง และนายทหารพระธรรมนูญ ระบุว่า คำสัมภาษณ์ของ พล.ต.ขัตติยะ อาจเข้าข่ายการกระทำผิด ตามมาตรา 41 ของประมวลกฎหมายอาญาทหาร ซึ่งระบุว่า ผู้ใดเป็นทหาร และบังอาจแสดงความอาฆาตมาดร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะทำร้ายก็ดี หรือกระทำการอย่างใดๆ ก็ดี มีความผิดต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินกว่า 3 ปี
      
       ด้าน พล.ต.ขัตติยะ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เปิดเผยว่า รู้สึกแปลกใจต่อกรณีที่ พล.อ.อนุพงษ์ ได้ดำเนินการสั่งตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนด้านอาญาทหาร ทั้งๆ ที่มีการตั้งคณะกรรมการสอบทางด้านวินัยแล้ว อยากถามว่าตนผิดอะไร ไม่เคยหมิ่น หรืออาฆาตมาดร้ายผู้บังคับบัญชา ตรงกันข้ามได้ปกป้อง และเชื่อฟังคำสั่งมาตลอด เมื่อท่านได้สั่งให้หยุดการฝึกนักรบพระเจ้าตาก ตนก็หยุดการฝึกทันที
      
       “ผบ.ทบ.เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลาอ่านหนังสือพิมพ์ คงเชื่อพวกประจบสอพลอรอบข้างที่พยายามใส่ร้ายผม แล้วถ้าต่อไปผลการสอบสวนออกมาว่าผมไม่ผิด แล้วผมเป็นคนที่ช่วยเหลือชาติ ผมจะตามไปตบปากคนพวกนี้ เพราะเลี้ยงพวกนี้เลี้ยงหมาดีกว่า” พล.ต.ขัตติยะ กล่าว
      
       พล.ต.ขัตติยะ กล่าวอีกว่า หลังจากงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพพระพี่นางฯ กลุ่มที่จองกฐินกับพันธมิตรฯ ไว้จะจัดการขั้นเด็ดขาด เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงเป็นอย่างมาก ดังนั้นตนจึงขอเตือนอีกครั้ง ขอให้พี่น้องประชาชนรีบถอนตัวออกจากทำเนียบฯ โดยเร็วที่สุด เพราะตนก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง ทั้งนี้ ตนเพียงนำข่าวที่รู้มาแจ้งเตือนให้รับทราบเท่านั้น

-----------------------------   

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก...
คุณเป็นนายทหารยศ พล.ต. ได้อย่างไร?
คุณรู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังทำให้กองทัพเสื่อมอย่างร้ายแรง
ทำให้ทหารถูกมองเป็นพวกแก็งค์โจร
ทำให้ดูว่าทหารไร้ระเบียบ เหมือนไม่มีการปกครองในกองทัพ
ทำให้กองทัพดูป่าเถื่อนและไม่มีสมองด้วย
คุณรู้หรือเปล่าว่า สิ่งที่คุณกำลังพูดนั้นผิดกฏหมาย? เพราะคุณเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ จะข่มขู่ให้ร้ายประชาชนไม่ได้

อยากถามจริงๆ ว่า คุณทำอย่างนี้เพื่ออะไร?
หรือเพื่อทำลายกองทัพ?
แล้วใครได้ประโยชน์?
แต่ที่แน่ๆ คือทั้งประชาชนและกองทัพ ไม่ได้ประโยชน์เลย
สารขันต์


-----------------------------   
    อยากทราบว่า ตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิของกองทัพ เขาได้มาอย่างไร ได้มาเพราะทำงานมานาน หรือ เพราะมีฝีมือมาก่อน หรือ เป็นไปตามขั้นตอน ตามอายุ หรือวัดกันที่สมอง เพราะเท่าที่ดู เสธ.แดง น่าจะได้มาตามขันตอนปกตินะ หากจะมีใครปฎิเสธว่าเสธ.แดง คนนี้เคยทำคุณงามความดี ให้แก่ชาติบ้านเมืองมาก่อน จนได้รับเกียรตินี้ ผมว่า คงต้องไปไล่เปิดตำรา ค้นหาประวัติกันหน่อยดีไหม
เ พราะตลอดเวลา ที่ออกมาให้ข่าว ไม่เคยมีคำพูดที่เป็นเลือดทหารที่ดีเลย มีแต่ความคิดที่ไม่เป็นประโยชน์ เป็นเหมือนพวกข้างถนน พวกก๊วนแก๊งค์ไร้ราคา เสียมากกว่า
ผมสงสารลูกสาวเขาจังเลย หากผมเป็นลูกเขาผมคงทนไม่ไหว ที่เห็นใครมาด่าว่าพ่อของตัวเอง แล้วไม่ทำอะไรบ้าง สงสารๆๆ มากครับ แต่ก็ย่างงว่า น้องเขาเคยบอกว่า ความคิดคนละขั้วก็ต้องปล่อยไป เพราพ่อคงกู่ไม่กลับแล้วหล่ะ
แต่ผมก็แปลกน ิสัยของคนเป็นพ่อเป็นแม่ ส่วนใหญ่ก็รักลูก แต่ทำไม ไม่ว่าจะเป็นคุณทักษิณ หรือเสธ.แดง ไม่ยักเป็นคนรักลูกเอาเสียเลย มีแต่จะให้ลูกโดนลูกหลงไปด้วย นี้หรือพ่อ..ของลูก..รักลูกจริง
สงสารปนสมเพส
-----------------------------   

-----------
    ทหารเช่นเดียวกับ เสธแดงยังมีอีกแยะใหม?? เพราะน่าเป็นห่วงประเทศไทย ถ้ามีทหารเช่นเสธแดงมากๆ เช่นนี้
เพราะกินเงินเดือน ภาษี อากร ของประชาชนคนไทย แต่กลับไปรับใช้คนที่โกงชาติ โกงแผ่นดิน ทำลายล้างสถาบัน
ทำร้ายคนไทย ประชาชนในประเทศไทย น่าจะมีคนที่ใหญ่กว่าเสธฯ แดง หนุนหลังอยู่เบื้องหลัง มิเช่นนั้น ก็คงไม่
กล้าแสดงออกถึงขนาดนี้ โดยไม่เกรงกลัวหน้าไหนทั้งสิ้น......ผบ ทบ ต้องชี้แจงว่าอะไร? คือเหตุผลที่ทหารที่มียศถึง
พลตรี ของกองทัพบกจึงกล้ากระทำเช่นนี้........ถึงแม้จะสั่งสอบแล้วก็ตาม
ทหารชายกระโปรง
-----------------   

    ถ้าคนผิดไม่ได้รับการลงโทษ..การกระทำผิดก็จะต้องเกิดขึ้นมีอีกอย่างไม่รู้จักจบต้องมีการลงโทษให้เป็นบรรทัดฐาน และ
เป็นเยี่ยงอย่างต่อตุลาการ นักการเมือง ข้าราชการทหาร พลเรือน นักธุรกิจและบุคคลทั่วไปเพื่อไม่ให้ทำผิดอีกซ้ำซากและ
ให้เกิดความหลาบจำ เพราะคนกระทำผิดทุกครั้งไม่ได้เคยได้รับการลงโทษ
ทนายนอกคอก
-----------------------------   
    เออ... เศษแดง บ้าแล้วจริง ๆ วัน ๆ ทำอะไรบ้าง ??

ตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก และยศพลตรี นี่ได้มายังไง ?? ไหลมากับน้ำเหรอ

ท ำงานราชการนี่ดีจริง ๆ เลวมาตั้งชีวิตยังได้ดิบได้ดีและมั่นคง ดียิ่งกว่านั้นคืออยากจะสั่งทำร้ายสั่งฆ่าใครก็ประกาศได้ปาว ๆ ไม่ต้องเกรงใจใคร
อยู่เอกชนต้องระวังตัว...แต่มากู้ชาติมากกว่าราชการ
-----------------------------   
นายเศษ แดง เป็นใครเหรอ อาชีพอะไร เพราะถ้าเป็นทหาร หน้าที่ทหารคืออะไร ประเทศไทยเปลี่ยนหน้าที่ทหารแล้วเร๋อ เปลี่ยนให้เป็นหน้าที่คอยจ้องทำร้ายประชาชนอย่างเอาเป็นเอาตายเร๋อ หรือว่า เขาว่างจัด ไม่รู้จะทำอะไร หรือเพราะอะไร ถ้ากรณีว่างจัด ทำไมไม่ไปทำงานที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ เขาจะรบกับประชาชนคนดีๆไม่มีอาวุธ เขาเป็นอย่างนั้นไปได้อย่างไร อัศจรรย์ทหารไทย
ใครเหรอ
-----------------------------   
    ขัตติยะมันบ้าครับ
มันใส่ชุดทหารทุกวัน เวลานอนยังไม่ยอมถอด
มันใช้เครื่องแบบคุ้มครองมัน เพราะมันกลัวตำรวจอุ้ม
โดยสันดานมันเป็นคนขี้ขลาด แต่ชอบแสดงว่ากล้า
เขียนหนังสือสร้างภาพเป็นนักรบผ่านสงคราม แต่ไม่เคยไปรบ ที่ไหน ไม่เชื่อถามพวกเพื่อน ตท.11 ดู
puwadet
-----------------------------   
    1. ทุกท่านกรุณาอย่าทำร้ายพี่แดง ของผมนะ เพราะแก่เป็นคนร่างหลักสูตร กวนโอ้ยศัตรู ให้กับกองทัพ
2. พี่แดง กรุณาอย่าทำร้าย พธม ของผมนะ เพราะในนั้นมีลูกพี่แดงอยู่ หรือ ลูกไม่มาคือวันดีเดย์ ของพี่แดง
3. พี่แดงหมด แก๊บ เขียนหนังสือแล้วเหรอ พี่ก็ขอ ผบ.ทบ. ออกรบสิ จะได้มีเรื่องมาเขียนอีก แต่ตอนถ่ายรูปกรุณาอย่าแอ็กมากนะ
555555
-----------------------------   
    เสเพลเสแสร้งเสแดงเอ๊ย!
ทำอะไรไม่เคยคิดสร้างสรรค์
พูดคิดทำชั่วช้าสาระพัน
จนโทษฑัณฑ์ที่ควรรับนับคณา

แต่โทษใดก็ไม่ล้างสางความผิด
วิปริตวิปลาสชาติบาปหนา
แม้ตัดคอขาดดิ้นสิ้นชีวา
พสุธาอาจสะเทือนเปื้อนเลือดทราม

ถ้ากองทัพยังรับไว้จ่ายเบี้ยหวัด
ก็อาจถึงกาลวิบัติแล้วสยาม
เลวเกินกว่าภาษาใดใช้ประณาม
จะสอบสวนทวนความกันทำไม

ก็แค่จับบังคับไว้ในคุกมืด
ให้เขายืดยกอำนาจอันบาทใหญ่
อยู่ในคุกตารางอย่างสาใจ
ไม่ต้องทำโทษอันใดให้ตายเองฯ
เวรกรรม
-----------------------------   
    มันช่างเป็นคราวเคราะห์ของประเทศไทยจริงๆที่ต้องทนให้รัฐบาลเป็ดง่อยปกครองจ นประเทศจะล่มจมหมดแล้วโดยที่ไม่ใส่ใจใยดีกับเหตุการณ์อะไรทั้งสิ้นวันๆคิดอย ู่อย่างเดียวจะต้องแก้กฏหมายเพื่อให้พี่เมียพ้นผิดให้ใด้มีตำรวจก็ไม่ต่างจา กโจรเพราะมันปกป้องแต่คนชั่วแถมบางคนยังออกมาขู่ แฮ่ๆๆไม่เว้นแต่ละวัน
a1234
-----------------------------   
    ไอแดงมืงรับเงินเดือนจากภาษีของปชช.
แล้วยังจะคิดฆ่าเจ้านายตัวเองอีก
อย่างนี้มันเลี้ยงไม่เชื่อง
ที่บ้าน เอาไปแลกคุถังแล้ว...
หรือไม่ก็ขังกรง เดี๋ยวมันกัดคน เจ้าของจะเดือดร้อน
สัดนิหว่า
-----------------------------   
    เหตุที่ เสธ.แดง รับใช้ทักสิน
ช ่วงก่อนเลือกตั้ง 50 ทักสิน ส่งตั๋วเครื่องบินให้เสธ.แดง เดินทางพร้อม คณะนายทหาร 8 คนไปพบที่ลอนดอน.. มีการให้สัญญาใจกันว่า ทักสินจะเชือดเสรีพิสุทธ์แลกกับการที่ เสธ.แดงต้องมาช่วยทักสิน ให้เนื่องจากตอนนั้น เสรี และแดง มีคดีความหมิ่นประมาทเนื่องมาจากคดี ปอ ประตูน้ำ
หลังจากทักสิน ให้สมัครเชือดเสรี แล้ว เสธ.แดง จึงต้องตอบแทนครับ..ส่วนตัวแล้ว เสธ.แดงจัดว่าเป็นลูกผู้ชาย เถื่อนๆดิบๆ แต่ไม่เคยอุ้มฆ่า เรียกค่าไถ่ หรือรีดไถใคร...ปัญหาของ เสธ.แดง คือ เฮ้าส์เลี่ยน ปฏิเสธใครไม่เป็น มีบุญคุณทดแทน มีแค้นต้องชำระ แนวๆนี้ครับ แต่เวลานี้ เสธ.แดง ควรโดนดับซ่าไปก่อน ครับ
55
-----------------------------   
    ถ้ามีเวลาว่าง ขอร้องให้น้องเดียมาที่ทําเนียบทุกวันได้ไหม เรา พทม วีระชนคนกล้าของพระราชา มาช่วยกันปกป้องพี่น้อง พทม จะได้ประโยชน์กว่า มองดูพ่อบ้าๆคนนี้ มันไม่ใช่อาการปกติแล้ว น้องเดียมาช่วยกันสร้างการเมืองใหม่ให้สําเร็จ กล้าพอไหมที่จะเป็นข้อต่อรองให้พ่อหยุดรับเงินทรราชหยุดทําตัวเป็นบุคคลที่ส ังคมรังเกลียด อันตรายต่อลูกตัวเอง พี่แนะนําว่า น้องเดียสวยๆอย่างนี้ หาแฟนเป็นนักรบศรีวิชัยไปเลย จะได้ช่วยประเทศชาติอย่างแท้จริง พี่เคยได้ฟังพ่อน้องพูดเรื่อง เขาพระวิหารที่สนามหลวง พ่อน้องไม่มีความรู้เรื่องเขาพระวิหารเลย ช่วยบอกพ่อด้วย ตัวปราสาทเท่านั้นเป็นของเขมรพื้นดินทั้งหมดไม่ใช่มันเป็นข้อพิพาทกันอยู่ เขมรเป็นแค่เจ้าของตัวปราสาทอย่างเดียว เลยเข้าใจดีว่าพ่อน้องทํางานให้ใครเพื่อเงินสกปรกเท่านั้น น้องเดียอย่าไปแตะต้องเงินที่ต้องคําสาปของทักษิณที่พ่อให้นะครับ มันจะเป็นเวรเป็นกรรมต้องชดใช้ ขอร้องเดียทําเพื่อชาติสักครั้งนะครับจะได้บุญกุศลครั้งใหญ่
ถึงน้องเดีย
-----------------------------   
    ใครจำได้บ้าง พระพยอมเคยว่า ลูกศิษย์หลวงพ่อคูณเรื่องเคาะหัวบ้าง เครื่องรางของขลังบ้าง
และพระพยอม เคยทำจตุคำมา เยาะเย้ย ลูกศิษย์พระจตุคามรามเทพ
พระองค์นี้กำลังทำอะไร อยู่ในสังคมนี้ คงจะลืมวินัยสงฆ์การเยาะเย้ย ถากถาง ก็ถือว่า ผิดศีล5 ข้อมุสาวาจา
พระองค์นี้ ลืมตัวคิดว่า ตนเป็น สื่อสารมวลชน กระมัง ถึงได้สร้างข่าวให้ตัวเองตลอด
เราชาวพุทธ มาช่วยกันตรวจสอบพระองค์นี้ ดีกว่า ว่ามีอะไรซ่อนอยู่ ในรั้ววัดสวนแก้ว
เป็นห่วงศาสนา
-----------------------------   
    "เมื่อท่านได้สั่งให้หยุดการฝึกนักรบพระเจ้าตาก ตนก็หยุดการฝึกทันที"
แ ล้วไม่ทราบว่าเริ่มต้นที่ใครเป็นคนสั่งให้ฝึกครับ ผบ.ทบ. หรือคนในรัฐบาลคนไหน หรือว่าเป็นตัวท่านเองละครับ ที่ไปฝึกโดยที่ไม่มีคนสั่ง แค่นี้ท่านก้อผิดมากแล้วยังไม่สำนึกอีก หน้าตัวเมีย

"หลังจากงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพพระพี่นางฯ กลุ่มที่จองกฐินกับพันธมิตรฯ ไว้จะจัดการขั้นเด็ดขาด เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงเป็นอย่างมาก ดังนั้นตนจึงขอเตือนอีกครั้ง ขอให้พี่น้องประชาชนรีบถอนตัวออกจากทำเนียบฯ โดยเร็วที่สุด เพราะตนก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง ทั้งนี้ ตนเพียงนำข่าวที่รู้มาแจ้งเตือนให้รับทราบเท่านั้น"
ในเมื่อท่านทราบว่าม ีการวางแผนไว้ ทำไมท่านไม่รายงานผู้บังคับบัญชาให้ช่วยดูแลประชาชนละครับ แล้วนำคนผิดมาลงโทษ เพราะการวางแผนทำร้ายประชาชนถือว่าผิดกฏหมายนะครับ หรือว่ารายงานไปแล้วทหารใหญ่ไม่สนใจ ท่านถึงได้ออกมาขู่เช่นนี้ ถ้าอย่างนั้นทหารผู้ใหญ่ก้อผิดละครับ
...
-----------------------------   
    I แดง มันยังเป็นคนอยู่อีกหรือ ทหารมีหน้าที่อะไร ปฏิญาณตนไว้ว่าอย่างไร ลืมหมดแล้วหรอ อะไรมันบังตาอยู่ ลองเปินใจดูสักนิด ระหว่างพันธมิตรสู้เพื่อปกป้องชาติ ศาสนา และในหลวง แต่พวกเสื้อแดง อ้างแต่ต่อต้านรัฐประหาร แต่ก็มีกลุ่มคนเสื้อแดงที่หมิ่นสถาบันอยู่ตลอด

ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ พ่อแม่พี่น้องประชาชน ช่วยคิดสักนิดเถิด แล้วโปรดเลือกข้างว่าจะอยู่กับเสื้อแดงหรือเสื้อเหลือง

ผ มไม่ต้องการความรุนแรง ไม่ต้องการความแตกแยก แต่บ้านเมืองขณะนี้เกิดความวุ่นวายเนื่องจากกลุ่มคนที่ไม่รู้จักพอ ร่วมกันโกงกินเพื่อต้องการความเป็นใหญ่ในบ้านเมือง แล้วพันธมิตรออกมาเปิดโปง แล้วก็มีกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นกลาง ต้องการสมานฉันท์ ลองคิดดูหน่อยนะครับ บ้านเมืองนี้จะอยู่อย่างไร ระบบศาลยุติธรรมจะมีไว้เพียงลงโทษคนจนที่ไม่มีทางสู้หรอครับ ส่วนคนรวยจากการโกง ได้รับการสมานฉันท์ แล้วกลับมาใช้ชีวิตปกติ

ถ้าพัธมิตรได้รับอันตรายจริงตามที่ I แดงขู่ ขอให้ลูกสาวตัดความเป็นพ่อเป็นลูกกันได้แล้ว
คนรักชาติ
-----------------------------   
    ไอ้แดง มันเป็นทหารพกแต่กล้องถ่ายรูป เวลารบกันแอบหลบอยู่ในบังเกอร์ พอเสียงปืนหยุดยิงมันเอากล้องมาถ่ายรูปตัวเอง แล้วเอาไปเขียนหนังสือ สมควรแล้วคราวที่โดนตำรวจยำ ไอ้นี่เก่งแต่ปากขี้คุยแต่จิดใจอ่อนแอ สังเกตุได้จากการชอบแต่งเครื่องแบบทหารไปทุกที่เพื่อกลบเกลื่อนความออนแอของ ตัวเอง ลองย้อนไปดูตอนที่ถูกตำรวจอุ้มซิเหมือนหมาเลย
ท. พราน
-----------------------------   
    ตกลงทหารผู้นี้เป็นกองกำลังรักษาประชาชนหรือเป็นกองกำลังทำลายประชาชน
เ ลี้ยงเสียข้าวสุกถ้าผบทบให้เก็บไปไว้ในคุกซะจะได้เลิกหอนเสียทีหรือไม่ก็ปลด ออกไปเป็นโจรดีกว่าอยู่ในคราบทหารของพระราชาพระราชินี(เสียเกียรติ)
ในคว ามรู้สึกส่วนตัวเมื่อก่อนเสียความรู้สึกกับตำรวจและเกลียดตำรวจมาก ๆ รู้สึกดีกับทหารดูเท่ห์สง่า น่าเกรงขามสมกับทหารองค์รักษ์ประเทศแต่เดี๋ยวนี้ทำไมความรู้สึกเปลี่ยนไปเมื ่อเจอทหารแบบนี้ระวังนะค่ะปลาตายตัวเดียวจะเหม็นไปทั้งหมด
พธมรักชาติ พนัส
-----------------------------   
    พี่เดียร์ ค่ะหนูมีเรื่อง ให้ช่วย ช่วยเก็บหนัง พวกโรนิน ซามูไร กองโจร อะไรพวกนี้ออกจากบ้านพี่เดียร์ ด่วนเพราะพ่อพี่คงจะดูหนังพวกนี้มาก หมกมุ่นเกินไป  แล้วแกก็เพ้อฝัน อยากเป็นเหมือนในหนัง   หาที่ระบายความฝันไม่ได้  ก็เลยมาลงกับ พธม และคงมีคนให้เงินพ่อพี่ด้วยพ่อพี่ก็ไปกันใหญ่เลย พี่เชื่อไหมพ่อหนูเวลาเมาน่ะ หนูจะรีบเอาพ่อเข้าบ้านเลย กลัวแกทำอะไร ขาดสติ แล้วแถวบ้านจะหัวเราะเยาะ   หนูอายเขานะพี่ช่วงนี้หนูไปนอนทำเนียบทุกคืน ตั้งแต่พ่อพี่บอกว่ามีคนจองกฐิน พธม  มานอนด้วยกันไหมพี่เดียร์....หนูจะได้อุ่นใจ....ว่ามีเพื่อนเยอะ
รั้วหลือง แดง
-----------------------------   
    ไม่รู้ทหารคนอื่นรู้สึกอับอายกันบ้างไหมที่มี จปร.แบบนี้ เราเองรู้สึกอับอายหากจะบอกว่าเคยเป็น ทำไม่ผบ.ทบไม่จับกักบริเวณให้สำนึกชั่วคราว(แต่นานหน่อย)ไม่ได้หรือฐานบ่อนท ำลายความมั่นคงของชาติ อะไรๆที่พูดออกมามันก็ชัดอยู่แล้ว หรือทำเพียงแค่มวยล้มต้มคนดู มันอยากดูหรอกนะ ถ้าไม่เกี่ยวกับชาติ
เสียหายหมด
-----------------------------   
    มันสะท้อนให้เห็นถึง การเมืองการปกครองและกองทัพไทยเสื่อมโทรมมายาวนาน  ทั้งๆบทบาทหน้าที่ที่สังคมกำหนดให้ทำกลับไม่ทำ  ที่สำคัญเงินเดือนก็มาจากภาษีของประชาชน ดูเหมือนขาดจิตสำนึกมายาวนาน เนรคุณคนมีบุญคุณ  จากพฤติกรรม จะว่าเป็นทหารก็ไม่ใช่ จะเป็นนักเลงก็ไม่เชิง  ถ้าเป็นทหารก็เหมือนไม่มีสังกัดไม่มีกฎไม่มีระเบียบแต่กลับรับเงินเดือนจากภ าษีประชาชน  ถ้าเป็นนักเลงตำรวจกลับไม่ดำเนินคดี  ถ้าเป็นนักเลงจริงๆ บางทีอาจไม่มีตัวตนในโลกนี้ไปตั้งนานแล้ว.  ปรากฎการณ์นี้มันเป็นภัยต่อความมั่นคง สงบเรียบร้อยของบ้านเมืองจริง ๆ...
คนร่วมแผ่นดิน
-----------------------------   
    แล้วการที่คุณรู้ว่าจะมีคนก่อเหตุรุนแรง แล้วคุณไม่กระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดเพื่อเป็นการป้องกัน เหตุที่จะเกิดขึ้น หรือดำเนินการกับผู้ที่ตั้งใจจะก่อเหตุ คุณละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือเปล่า
ถ ้าจะบอกว่าเตือนแล้วว่าให้ออกจากทำเนียบฯ นั่นก็คือการสมรู้ร่วมคิดกับคนร้าย ถ้าเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นจริง เคยคิดมั้ยว่าตราบาปมันจะติดตัวคุณไปจนตาย ความละอายเสื่อมเสียต่อวงศ์ตระกูลคุณ ลูกหลานคุณล่ะ อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขหรือ ที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกหลานของฆาตกรในเครื่องแบบที่เฆ่นฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ ์
อย่าเลวถึงขั้นนั้นเลย กลับตัวกลับใจเสียทีถ้าคุณยังรักครอบครัว
แก่ครับ
-----------------------------   

1 ความคิดเห็น:

  1. ถึง คุณอนุพงศ์ เผ่าจินดา
    ดิฉันไม่ทราบคุณทนดูบ้านเมืองเป็นแบบนี้ได้ไง ดิฉันเชื่อในความซื่อสัตย์สุจริตของคุณว่าคุณไม่ได้รับเงินจากคุณทักษินชัวร์ ถ้าคุณรับจริงป่านนี้คงออกมาทำหน้าที่รักษาความสงบของบ้านเมืองไปแล้ว สำหรับคนพันธมิตรที่พยายามจะปักปรำเรื่องคุณรับเงิน เป็นพวกงี่เง่าไม่ใช้สมอง ตอนนี้สิ่งที่คุณควรทำก็คือจัดการพวกพันธมิตรให้อยู่ในกรอบของบ้านเมืองไม่ล้ำเส้นของคนอื่น ทุกวันนี้มันกระทบการดำเนินชีวิตของคนไทยที่เขาไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับความเชื่อที่พวกพันธมิตรพยายามปลุกปั่นให้คนไทยหันมาฆ่ากัน ดิฉันคิดว่าทหารน่าจะเข้าไปจับแกนนำพันธมิตรออกมารับโทษที่ทำลายบ้านเมือง เพราะกำลังของตำรวจไม่น่ารับมือกับกลุ่มผู้ชุมนุมได้

    ด้วยความเคารพในความเป็นชายชาติทหารที่มีหน้าที่ปกป้องบ้านเมือง

    ตอบลบ