++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ถ้า นปช. มีการบุกทำเนียบด้วยอาวุธ



ถ้ามีการบุกทำเนียบด้วยอาวุธ
ขอเชิญพี่น้องพันธมิตรกทม.และปริมณทล บึ่งออกจากบ้าน
จะใส่เสื้อเหลืองหรือเสื้ออื่นอำพรางมาแต่ห้ามเสื้อแดง
นำอาวุธปืนทั้งมีทะเบียนและที่หาได้
เจอเสื้อแดงเป็นกลุ่มๆบริเวณรอบๆทำเนียบรัศมี3กม.
ย้ำว่าเจอเป็นกลุ่มเพราะจะไม่ผิดตัว
หรือเจอตำรวจรอบๆนั้น


พิจารณาเอาเองว่าควรทำอย่างไรกับผู้ที่มาข่มเหงทำร้ายพวกเรา


วิธีการเดียวกันนี้เด็กรามสามารถนำไปใช้ได้กับรอบๆสนามกีฬา
หัวหมากวันที่ 1 พ. ย.นี้ กับพวกหมิ่นสถาบัน
ถ้าถึงวันนั้น


วันที่ 30 ต.ค พธม จะดาวกระจายไป สถานฑูต ระวังทำเนียบด้วย เดี๋ยวคนน้อย พวก นปช มันจ้อง ทำลาย เรา ขอให้จัดกำลังให้พร้อม เดี๋ยวที่บ้านดิฉัน มี พธม 6 คนจะไปหมดบ้านคืนนี้ค่ะ กลางวันค่อยพลัดเวรกันมาทำงาน ..เราสู้ไม่ถอย เหลือ อีก นิดเดียวเราจะชนะแล้ว
พธม.กทมฝั่งธน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น