++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2551

คิดถึงอาจารย์ ภูวดล


กับกระทู้นี้ ขอให้งดเว้นถึงประเด็นใครผิด-ใครถุก นะครับ
เพราะอย่างไรเสีย เชื่อว่าพวกเราก็รักและต้องการทั้งอ.ภูวดล และลุงจำลอง-พร้อมๆกัน
ย้ำ...เราต้องการเห็นทั้งคู่บนเวทีพันธมิตร

ประเด็นคือ
มีแนวโน้มว่า อีกไม่กี่วันเราก็จะได้รับชัยชนะ
หลังได้รับชัยชนะ คงเฉลิมฉลอง และเฮฮากันเถิดเทิง

แต่ผมไม่อยากให้พวกเราลืม
วันนั้นพวกเราคงไม่มีน้องโบว์ และสารวัตรจ้าบ
แล้วเรายังจะยอมให้ขาด อ.ภูวดล-อีกคนหรือ ..????

เราจะยอมให้สิ่งนี้เป็นรางวัลแก่อ.ภูวดล
สำหรับการร่วมต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย และยาวนานหรือ

การสูญเสียน้องโบว์และสารวัตรจ้าบนั้นเป็นเรื่องที่ยากจะเรียกคืนมา
แต่นั่น เราก็เสียไปโดยน้ำมือของคนอื่น
แต่กรณ๊ของอ.ภูวดล พวกเรายังร่วมกันเรียกร้องและแก้ไขได้ทัน

.... ช่วยกันเข้ามาลงชื่อเรียกอ.ภูวดล นะครับ
และถ้ากระทู้นี้ตกไป ขอให้ช่วยกันตั้งขึ้นมาใหม่ พร้อมวงเล็บครั้งที่ (3) (4) ......

จนกว่าผู้ใหญ่เขาจะเห็นความสำคัญนะครับ
นี่คืออารยะขัดขืน - วิธีหนึ่ง
เพื่อยืนยันว่าเรารักเพื่อนพันธมิตรของเราทุกคน และเราจะไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง

เพื่อนพันธมิตร...ขอเสียงหน่อยยยยย...............




เห็นเขาว่าอ.ภูวดล
ติดตรวจข้อสอบ
รวมทั้งมีงานอีกมากกกกกกกกกกกกก
แต่เท่าที่รู้จัก
อ.แกไม่ได้หนีไปไหนนะ
แกไม่หน่อมแน้มขนาดนั้น
คงไม่ว่างจริงๆย่ะหล่อน

























































อ าจารย์ทำเพื่อประเทศ เพื่อส่วนรวม ร่วมต่อสู้มานาน หายไปก็หลายครั้ง แต่ก็กลับมา แต่ครั้งนี้ทุกอย่างเริ่มทะยอยห็นผลขึ้นมาเรื่อยทีละรื่อง เวลาสำหรับพวกทักษิณ กำลังจะหมดลง ถ้าอ. มีคุณค่ามีความหมายผู้ใหญ่ควรจะรู้ว่าต้องทำอะไรอย่างไร การมาเข้าชื่อกันแล้วเรียกร้องได้ ไม่น่าจะมีความหมายเพราะเหตุไม่ใช่เกิดจากพวกเรา และพวกเราก้รักและคอยฟังอ.พูดอยู่เสมอ และความรู้สึกนี้น่าจะเป็นความรู้สึกของผู้ใหญ่ที่ว่าเราจะไม่ทิ้งกันไม่ทิ้ งใครไว้ข้างหลัง







21 ตุลาคม 51 21:25











มื่อเช้านี้เจ้ปองบอกว่าให้ช่ว ยกันเรียกร้องไปที่คุณสนธิ ช่วยกันเร็วๆๆหน่อยขอเรียกร้องให้อาจารย์ภูกลับมา ขอให้แกนนำใส่ใจกับข้อเรียกร้องของพวกเราพันธมิตรที่รักอาจารย์







21 ตุลาคม 51 22:39

อ.ภูวดลกลับมาเถิดครับ คติ"รวมนานต้องแยก แยกนานต้องรวม" สงครามประชาชนต้องสละความคิดแตกต่างแต่ต้องไม่แตกแยก อ.ปากกับใจตรงเกินไป บางครั้งความรุนแรงในคำพูดเป็นโกรธเคืองที่ไม่สามารถหักห้ามทัน เปรียบเสมือนสามีภรรยายามหวานชื่นจะพูดจาหวาน ยามโกรธเคืองก็ลืมความหวานได้เช่นกัน ฉนั้นผมเข้าใจอ.ดี น้ำใจรักพวกพ้องและพธม นักต่อสู้ต้องยืนหยัดเพื่อมวลชนครับ







22 ตุลาคม 51 0:05


ครบ้างจะไม่ชอบอาจารย์ภูวดล ทุกคนฟังแกก็ติดทั้งนั้น ข้อมูลล้วงกันถึงก้นโอ่ง ภาษาสะใจสุดขีด

ก ารไม่พูดถึงใครถูกผิด เป็นไปไม่ได้ พันธมิตรเราเรียกร้องเรื่องความถูกผิดเป็นหลัก ก่อนอื่นต้องยอมรับก่อนว่า อาจารย์แกก็เพลินจนลืมกติกาก่อน ลุงลองแกบอกว่าตกลงกันแล้ว ก็ต้องมีการตักเตือนกันบ้าง แกก็แจ้งแล้วว่าเจ้านายฟังอยู่ให้ระวังภาษา ผู้พูดต้องพูดจาด้วยความสำรวม หลับตานึกดูเจ้านายท่านฟังอยู่บังควรหรือไม่จะกล่าววาจาหยาบคายจนเกินเลย เราก็เห็นประเด็นลุงลองว่าตกลงกันแล้วเป็นผู้ใหญ่ก็ควรมีสติ ไม่ใช่ไม่ชอบอาจารย์ภูวดล แกไม่มาเนี่ยโครตเหงาหูเลย ไม่มีใครอยากเห็นความขัดแย้งหรอก แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะเรื่องไม่ทำตามข้อตกลง แกก็คงยอมรับ และพักกันไป จาก sms หน้าจอ และข้อความในนี้ผู้ใหญ่เขาคงเห็นแล้วหละ เราอย่าเรียกร้องกันเกินเหตุ เดี๋ยวทางเวทีเขาคงเคลียร์กันเองได้ เดี๋ยวเขาเข้าใจกันแกก็คงกลับมาเอง ไม่ต้องกดดันให้มาเดี๋ยวนี้หรอก ไม่มีประโยชน์ เราไม่ควรส่งเสริมการกระทำที่ไม่เคารพข้อตกลง พักความมันส์สักแป๊ป รอเหตุการณ์คลี่คลายแล้วค่อยว่ากัน ไม่เห็นต้องกดดันทางเวที หรือลุงจำลองเลย หรือแกอาจจะติดตรวจงานจริง ๆ ก็ได้ ใครจะไปรู้







22 ตุลาคม 51 0:50


ขอเรียกร้องแกนนำให้อ.ภูวดลคืนเวที่ด้วยครับ
อ.ภูวดล กลับมาเร็วๆนะครับรอฟังและเป็นกำลังใจให้อาจารย์อยู่เสมอครับ
ค ิดอยู่เสมอว่าเพราะครูด่าลูกศิษย์(ม.ราชดำเนิน)จึงได้ดี...ไม่เคยคิดว่ครูพู ดไม่สุภาพหยาบคาย...ครูครับกลับมาไล่สมชายกระโปรงดีกว่าครับ(สมชายแกกล้าทำแ ต่ไม่กล้ารับความเป็นลูกผู้ชายของแกไม่ได้แม้เศษก้นบุหรี่ที่อาจารย์เอาเท้า ขยี้จริงๆ)

ด้วยความเคารพนับถืออย่างยิ่งและคิดถึงครับ







22 ตุลาคม 51 1:39


นึกแล้วว่าต้องมีเรื่อง วันนั้น หลังอ.ภูวดลพูดจบ มหาจำลองถลาขึ้นมาบนเวทีตำหนิอย่างแรง เราก็รักทั้งคู่นะ แต่ว่าไปแล้ว อ.ภู แกมาก่อนลุงจำลองอีกนะ จำได้ไหม อาจารย์เป็นแขกประจำของยามเฝ้าแผ่นดิน ตอนนั้นยังไม่มีแกนนำเลย เห็นด้วยว่าแต่ละคนก็มีสไตล์ของตัวเอง ดูกันที่ใจดีกว่า ลุงจำลองควรเป็นคนไปเชิญอ.ภูกลับมาเวทีด้วยตัวเอง







22 ตุลาคม 51 14:05




1 ความคิดเห็น: