++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2551

“วีระ” ชี้คำพิพากษาพิสูจน์ “แม้ว” ชั่วโดยสันดาน!!

“วีระ” ชี้ คำพิพากษาของศาลพิสูจน์ให้เห็นว่า “แม้ว” ชั่วโดยสันดานไม่ใช่บกพร่องโดยสุจริตและเป็นประวัติศาสตร์ที่เอานายกฯเข้าคุ ก พร้อมขอบคุณ คตส.ที่ทำงานอย่างเต็มที่ ขณะที่ สตช.ไม่ยอมทำหน้าที่
       

       วันนี้ (21 ต.ค.) นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน และแนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งมีส่วนร่วมในการฟ้องดำเนินคดีนี้มาตั้งแต่ต้น ได้กล่าวบนเวทีที่ทำเนียบ หลังจากทราบคำตัดสินของศาลฎีกาฯสั่งจำคุก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นเวลา 2 ปี ว่า จากคำตัดสินดังกล่าวทำให้มั่นใจว่า พ.ต.ท.ทักษิณ นั้นชั่วโดยสันดาน และว่ายังมีอีกหลายคดีที่ทยอยเข้ามา
      
       อย่างไรก็ดี นายวีระ กล่าวว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ต้องผ่านการตรวจสอบจากหลายหน่วยงาน แต่บางหน่วยงานไม่ได้ทำหน้าที่ คือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ช่วยกันปราบมือขอบคุณคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อ ให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ทุกคน โดยเฉพาะ นายอุดม เฟื่องฟุ้ง ซึ่งเป็นอดีตประธานอนุกรรมการตรวจสอบในเรื่องนี้ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ปิดทองหลังพระคอยส่งหลักฐานมาให้
      
       “คำตัดสินของศาลในครั้งนี้พิสูจน์ให้สังคมได้เห็นว่า คุณทักษิณ ไม่ใช่คนดี แต่เป็นอาชญากร ทำความชั่วทั้งที่เป็นนายกฯ และไม่ใช่บกพร่องโดยสุจริต แต่เป็นความชั่วโดยสันดาน และเป็นประวัติศาสตร์ที่เอานายกฯเข้าคุกได้” นายวีระ กล่าว และว่า แม่ว่าในครั้งนี้จะมีความพยายามวิ่งเต้นศาลฎีกาแต่ไม่มีผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น