++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2551

“จำลอง”แฉแผนชั่ว นปก.ดอดจ้างมือปืนสังหาร 5 แกนนำ







โดย ผู้จัดการออนไลน์26 ตุลาคม 2551 23:10 น.

"พล.ต.จำลอง"แฉนรกป่วนกรุงยังเดินเกมทำร้ายพ ันธมิตร ดอดจ้างมือปืนลอบสังหารแกนนำ พร้อมระบุ"รัฐบาล"หมกเม็ดหวังตั้งส.ส.ร.3 เพื่อแก้รัฐนูญช่วยตนเองมากกว่าแก้ปัญหาในประเทศ มั่นใจการชุมนุมของพันธมิตรจะช่วยปรามนักการเมืองโกงกินบ้านเมืองได้ และจะสำเร็จผลในอีกไม่ช้านี้

วันนี้(26 ต.ค.51) เมื่อเวลา 21.10 น. พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีทำเนียบรัฐบาลว่า ขณะนี้พวกนรกป่วนกรุงยังไม่ลดความพยายามที่จะทำลายพันธมิตรฯ มีกระแสข่าวว่าได้มีการว่าจ้างมือปืนมาลอบฆ่าแกนนำทั้ง 5 คน นอกจากนี้ยังมีความพยายามที่จะสลายพวกเรา ซึ่งการนัดชุมนุมของคนพวกนี้ในวันที่ 1 พฤศจิกายายนนั้นเพียงเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าคนพวกนี้คงทำได้ยาก เนื่องจากระยะทางที่จะเคลื่อนขบวนมาถึงที่นี่ยากลำบาก และคนที่จะมาร่วมกับคงจะไม่เกิน 6 หมื่นคน ซึ่งประชาชนที่มาชุมนุมที่นี่ไม่จำเป็นต้องกังวลกับคนพวกนี้แต่อย่างใด

พล.ต.จำลอง กล่าวอีกว่า การเดินเกมตั้ง ส.ส.ร.3 ของรัฐบาล โดยอ้างว่าเพื่อขจัดความขัดแย้งในประเทศนั้น คาดว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเริ่มต้นแล้วความขัดแย้งกลับเพิ่มมากขึ้นอีก โดยแม้แต่วุฒิสภาเองยังมีการแตกออกเป็น 3 ฝ่ายแล้ว นอกจากนี้ การประชุม 4 ฝ่ายที่มีมติให้ตั้ง ส.ส.ร. 3 นั้น ในความเป็นจริงมีแค่ฝ่ายเดียวเท่านั้น

"การที่จะตั้ง ส.ส.ร.3 ต้องแก้รัฐธรรมนูญมาตรา 291 ก่อน ซึ่งเราบอกตั้งแต่แรกแล้วว่ารัฐธรรมนูญไม่ได้ผิด ต้องแก้ที่นักการเมือง ซึ่งเขาจะหมกเม็ดแก้มาตรา 237 309 ไปในตัว เพื่อผลประโยชน์ของตนเองและพวกพ้อง โดยพวกเราที่ชุมนุมอยู่นั้นต้องมีอีกหลายอย่างไปสู้กับเขา และการชุมนุมกันอย่างต่อเนื่อง จะเป็นการปรามและคัดค้านไม่ให้รัฐบาลทำเลวอีก โดยจะต้องไม่ท้อ แม้จะผ่านมา 155 วันแล้วก็ตาม และเชื่อว่าคงจะเหลือเวลาอีกไม่นาน จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"พล.ต.จำลองกล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น