++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ห้ามพูดลบกับตัวเองเด็ดขาด

@ ห้ามพูดลบกับตัวเองเด็ดขาด!! @

หลายคนหมดพลัง
เพราะชอบคิดลบ พูดลบ กับตัวเอง!!

ฉันเป็นคนโชคร้าย..
ฉันอาภัพไร้วาสนา..
ไม่มีใครรักฉัน..
ชีวิตกำลังดิ่งเหว..
ฉันกำลังตกต่ำ..
ฉันเหมือนหมาจนตรอก..
มืดมนจริงๆ มองไม่เห็นหนทางเลย..
ฉันเหมือนอยู่ตัวคนเดียว..
ฉันโดดเดี่ยวอ้างว้าง..

ห้ามคิดลบพูดลบแบบนี้เด็ดขาด!!!

ถ้ายิ่งคิดลบ ยิ่งพูดลบ
ชีวิตก็จะยิ่งตกต่ำตามปากที่พูด!

หยุดพูดลบทันทีเดี๋ยวนี้
ชีวิตก็จะเริ่มดีขึ้นทันทีเดี๋ยวนี้เช่นกัน!

หากอยากมีชีวิตแบบใหม่
ให้เริ่มมองไปข้างหน้าในทางบวก

คิดถึงสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้น..
หยุดรับเรื่องราวลบๆ ทุกเรื่องจากการฟังผู้คน จากการรับชมข่าวทีวีหรือสื่อต่างๆ
ให้คิดเสมอว่า
เรากำลังจะได้เจอคนดีๆมากขึ้น!
เรากำลังจะได้พบโอกาสดีๆมากขึ้น!

ชีวิตที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้
และได้ประสบการณ์มากมาย
ช่วยให้เราไม่ก้าวพลาดอีกในอนาคต
ขอบคุณมากๆเลย..

ขอบคุณทุกปัญหาและอุปสรรค
ที่ทำให้เราได้เติบโตและแข็งแกร่งมากขึ้น

จินตนาการเห็นภาพชีวิตที่ยอดเยี่ยม
สัมผัสกับความสุขความสำเร็จ
ที่จะหลั่งไหลเข้ามาสู่ชีวิตมากขึ้น!!

ใช้คำพูดที่ดีและเป็นบวกเพื่อสร้างพลังให้ตัวเอง!

ทำตัวเองให้สดชื่นเบิกบานเข้าไว้!!

แล้วคุณจะอัศจรรย์ใจว่าทำไมสิ่งดีๆ
หลั่งไหลเข้ามาสู่ชีวิตคุณมากขึ้น!!

Yes Yes Yess!!!

ด้วยรักและปรารถนาดีจากใจ

โค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ

FB : Coach Siriluck Tansiri
www.CoachSiriluck.com
ID Line : @coachsiriluck

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น