++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ประกาศกลุ่ม pad-th พันธมิตรกู้ชาติหัวใจไทย


เนื่องจากทางกลุ่มได้ทดลองจัดทำกลุ่มข่าว pad-th เพื่อเติมข้อมูลข่าวสารให้กับแนวร่วมพันธมิตรที่เป็นกำลังหลักของกลุ่มเรา ซึ่งได้เข้าไปร่วมชุมนุมใน กทม.ทุกสัปดาห์ แต่ช่วงนี้ หลายคนถูกห้ามเข้าร่วมชุมนุมกับพันธมิตร โดยพ่อแม่ ญาติพี่น้องในครอบครัวของแต่ละคน ได้อ้างถึงข่าวสารที่ได้รับฟังมาจากฟรีทีวี และข่าวของรัฐบาล ซึ่งทางแนวร่วมของพวกเราได้พยายามชี้แจงให้เหตุผล แต่คงเพราะข้อมูลไม่เพียงพอ ที่จะหักล้างข้อสงสัยในการต่อสู้ของพันธมิตรได้ จึงคิดว่า ต้องทำการเติมข้อมูลข่าวสารให้แนวร่วมทุกคนได้เปิดดูทางอินเตอร์เนต เพื่อจะได้นำข้อมูลไปอธิบายให้ญาติพี่น้องของแต่ละคนได้ฟังกัน



เมื่อทำการประเมินดูในรอบ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แนวร่วมของเราไม่มีโอกาสได้เข้ามาอ่านข้อมูลในกลุ่มข่าว pad-th เลย มีแต่เพื่อนที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายมาเปิดดูบ้าง และทำการเพิ่มข้อมูลให้เรื่อยๆ เมื่อดูแล้ว การจัดทำกลุ่มข่าว pad-th ทาง google group ไม่เกิดประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเลย ทีมงานที่ทำการ monitor ข้อมูลให้กลุ่ม pad-th จึงขอหยุดการให้บริการในส่วนนี้ ซึ่งสมาชิกในกลุ่มจะได้ปรึกษาหารือถึงแนวทางการต่อสู้กันต่อไป



แม้เราจะเสียโอกาสในการให้ข้อมูลข่าวสารเชิงรุกลงสู่พื้นที่ชนบทอีสาน และต้องสูญเสียแนวร่วมมากพอสมควร แต่จะยืนหยัดสู้กันต่อไป ในรูปแบบและแนวทางที่สามารถทำได้



กลุ่ม pad-th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น