++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2550

แฟนคลับนักคิดนักเขียน : “เสกสรรค์ ประเสริฐกุล” ไม่น่าพลาด

สำหรับเสกสรรค์ ประเสริฐกุล ชื่อนี้เป็นสัญลักษณ์ของพลังแห่งการต่อสู้เพื่อมวลชน ตลอดเส้นทางชีวิต และผลงานการเขียนทั้งหมดที่ผ่านมา ล้วนแสดงศรัทธาที่เขามีต่อพลังประชาชน

มีผลงานหนังสือที่มีเนื้อหาโดนใจหลายคนออกมามากมายหลายเล่ม และในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ที่บูธสามัญชน X05 มีหนังสือทุกเล่มของ เสกสรรค์ ประเสริฐกุลมาวางจำหน่ายอย่างจุใจ



ใครขาดเล่มไหน สามารถมาซื้อเก็บสะสมไว้ได้ทุกเล่มที่ต้องการ

ผลงานเล่มเก่าๆหายาก ลด 50 % ส่วนเล่มที่พิมพ์ใหม่ ลด 20% เฉพาะในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติในช่วง 29 มี.ค.-10 เม.ย.2550 นี้เท่านั้น

คนจุดตะเกียง มีโอกาสพาแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของ คุณเสกสรรค์ ประเสริฐกุล ไปเลือกซื้อหนังสือเล่มโปรดที่บูธแห่งนี้มาแล้ว

แต่ในวันที่ 8 เม.ย. 2550 เสกสรรค์ ประเสริฐกุล จะมาที่บูธสามัญชน X05 ในเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

โห.... ได้ข่าวแล้ว ต้องร้องซี๊ดซ๊าดด้วยความเสียดาย
ความจริง คนจุดตะเกียงกับแฟนคลับตัวจริงของคุณเสกสรรค์ เคยตัดสินใจเลือกว่า จะไปงานสัปดาห์หนังสือ ในช่วงเวลาไหน 31 มี.ค.-1 เม.ย. หรือ 7-8 เม.ย. ซึ่ง คุณแฟนคลับ ตัดสินใจเลือก ช่วงแรก

ได้ยินข่าวชื้นนี้แล้วอยากพา คุณแฟนคลับของเสกสรรค์ ชึ้นรถบึ่งไปพบตัวจริงของเสกสรรค์ ประเสริฐกุล จริงๆ

การชื่นชอบ ประทับใจผู้หนึ่งเป็นพิเศษ โดยเฉพาะชื่นชอบผลงาน แนวคิดนั้น การมีโอกาสได้พบกับตัวจริงเสียงจริงสักครั้งหนึ่งในชีวิต แม้จะเป็นเพียงช่วงระยะเวลาเพียงไม่นานนัก

แต่สิ่งเหล่านี้ ทำให้ใครต่อใครหลายคน ยอมที่จะเดินทางเพื่อมาพบกับตัวจริง เสียงจริงของบุคคลที่ตนชื่นชอบและประทับใจอย่างพิเศษสุด



ได้ข่าวนักเขียนชื่อดังหลายท่าน แวะเวียนมาเปิดหนังสือที่งานหนังสือหลายท่าน แฟนคลับของท่านเหล่านั้น เตรียมตัวเดินทางเพื่อไปสัมผัสกับตัวจริงเสียงจริงของท่านนั้นโดยเฉพาะ

สำหรับแฟนคลับของ เสกสรรค์ ประเสริฐกุล ที่มีเวลาว่าง และสามารถไปงานสัปดาห์หนังสือได้ ไม่ควรพลาดโอกาสพิเศษครั้งนี้นะครับ


คลิกที่รูปดูภาพขยาย



1 ความคิดเห็น:

  1. จุดตะเกียงมีข่าวดีๆ บอกตลอดเลย น่ารักจังเลย ชอบอ.เสกสรรค์ จริงๆ ค่ะ ถ้าได้ไปนะจะเอาหนังสือเล่มล่าสุดของอาจารย์ไปให้เซนต์ปกหน้าให้เลย

    ตอบลบ