++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2550

เข้าใจในรัก

บางครั้งบางขณะฉันก็ไม่เข้าใจในตัวเธอเหมือนกัน
อย่างเช่นเวลานี้...
ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ..เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะอะไร
เพราะฉัน..หรือเรื่องราวในชีวิตของเธอ
ถ้าเป็นเพราะฉัน..ที่รัก..อยากให้เธออย่าได้กังวลเกี่ยวกับหัวใจของฉันเลย
หัวใจฉัน..ไม่เคยอยู่ห่างจาก...หัวใจจากเธอเลย
ยังคงคอยวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ให้กำลังใจและห่วงใยเธอเสมอ
เธอน่าจะรู้ในข้อนี้ดีกว่าใครทั้งหมด
แต่ถ้าเธอท้อแท้หมดกำลังหรือเหน็ดเหนื่อยจากงาน
มีบ้างบางครั้ง..ที่รัก..ที่คนเราต้องเจอกับสิ่งนี้กันทั้งนั้น
ไม่เว้นแม้แต่ตัวฉัน...หรือใครๆ
ทุกปัญหาย่อมมีทางออกและแก้ไขได้ในอนาคต..
เพียงแต่ใจเราไม่ท้อ..เพราะมีคนที่รอให้กำลังใจเธอเสมอที่รัก
เธอหงุดหงิดและอารมณ์เสียใส่ฉัน
ฉันไม่โกรธหรอกนะ..ฉันรู้...เธอไม่ได้ตั้งใจ
เธอไม่ต้องการทำให้ฉันเสียใจ..หรือผิดหวัง
เธอดูแลรักของเธอดีเสมอ
ถ้าครั้งนี้เธอจะพลาดไปมั่งจะเป็นไรไป
ถ้าคิดที่จะรักก็จะเสียใจในรักที่ได้เลือกแล้ว
เพราะกว่าจะเจอคนที่ ใช่ นั้นไม่ง่ายเลย
เมื่อเจอแล้วก็ต้องดูแลรักให้ดีที่สุด
ไม่ว่ารักจะเป็นเช่นไร...ก็คือรัก
รักแล้วก็ย่อมเข้าใจในรัก
เข้าใจในสิ่งที่เค้าเป็นและยอมรับในสิ่งที่เป็นเค้า
ฉันเคยบอกเธอแล้วไม่ใช่เหรอว่า..
จะไม่คาดหวังให้ รัก ที่เกิดขั้นในครั้งนี้
เป็นไปตามความคิดของตัวเอง
แต่..จะปล่อยให้ รัก เป็นไปตามทางแห่งรัก
และจะดูแลเก็บรักษา รัก ให้ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น