++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2550

ความในใจของผู้ชาย ที่สาวข้างกายควรรู้

เค้าว่าชายหญิงแตกต่างกันนั้น นั่นน่ะจริงแท้แน่นอน แต่ถ้าผู้หญิงเพียงรู้ข้อเท็จจริงง่ายๆ ซึ่งเป็นเกร็ด เล็กเกร็ดน้อยของ พวกผู้ชายใน รายละเอียดต่อไปนี้ล่ะก็ อาจช่วยให้หนุ่มสาวสามารถเข้าใจและ ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ได้อย่างประนี ประนอมและ สันติมากขึ้นก็ได้นะ ใน “หลายสิ่งหลายอย่างที่ชายอยากให้ ฝ่ายหญิงรู้ใจจะขาด” กรุณาอ่านให้จบครบทั้งประโยค ว่า หนุ่มๆเค้าอยากให้ผู้หญิงข้างกายรู้จักเขาอย่างจริงๆ จังๆ ดังต่อไปนี้ (50 things men wish women knew) มี

1. รีโมตคอนโทรลสำหรับเครื่องเล่นไฟฟ้าทุกชนิด นั้นเป็นของพวกผมนะครับ อย่าขี้ตู่ว่าเป็นของพวกคุณ (สาวๆ) เชียว เหตุนี้น้องหนูจงอย่าพยายามปลุกปล้ำแย่ง รีโมตให้ไปอยู่ในมือของพวกคุณเลย เรียกว่าลืมไปได้เลย จ้ะ ชิ้วๆ ถ้าคุณขืนเอามันไปครองแต่เพียงผู้เดียวก็เท่ากับ ว่าไม่ให้เกียรติพวกเราน่ะสิ แถมยังจะทำให้อารมณ์เสียซะด้วยซี้ ฮึ่ม...ยัวะเป็นนะเฟ้ย

2. บางครั้งเมื่อพวกผมอยู่ในงานปาร์ตี้ แล้ว มองไปยังคุณ พวกเรามักรู้สึกทันทีว่า เรานั้นช่าง เป็นคนที่โชคดีอะไรเช่นนี้...คิดงี้จริงรื้อ เห็นมีแต่ คิดว่า กูไม่น่าเสร็จนังนี่ ซะมากกว่านะเซ่

3. ถ้าคุณๆอยากนวดให้พวกผม ก็อย่าพูดทิ้งท้าย ตอนปฏิบัติกิจเสร็จล่ะกันว่า พวกผมน่ะเป็นหนี้ (บริการ) ของคุณเด็ดขาด เพราะพวกเราจะคิดไงรู้เปล่า จะคิดว่า ทำไมเวลาทำอะไรดีๆ ให้แก่กันแล้วต้องเก็บมาเป็นบุญ เป็นคุณด้วยนะ...อ้าว สาวๆงั้นต่อไปทีหลังก็อย่าให้เขา มาทวงบุญทวงคุณเอากะหล่อนๆด้วยก็แล้วกัน จะได้ เซมๆ sameๆไง

4. พวกผมสามารถพบเพื่อนซี้ 2 เดือนต่อครั้งได้ และพวกเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันซะด้วยสิ ไม่เหมือนพวกผู้หญิงหรอก เห็นเจ๊าะแจ๊ะกันได้ทุกวี่ทุกวัน ทำอย่าง กะไม่ได้พูดกันแล้ว จะไม่ยอมเป็นเพื่อนหยั่งงั้นแหละ

5. เพียงแค่พวกผมไม่ยอมบอกรักคุณๆ (เมีย หรือแฟน) วันละ 3 ครั้ง ก็ไม่ได้ หมายความซะหน่อย ว่า เราจะหมดรักคุณนะครับ...จริงรื้อพี่จ๋า มีแต่นอกจาก จะไม่บอกรักแล้วยังไปรักคนอื่นนี่สิ

6. พวกผู้ชายน่ะล้อกันเล่นเรื่องความอ้วนเอิ้นได้เลยสบายมาก แต่อย่ามาพูดจี้ใจดำหรือทำปากบอน ฉีกหน้าผมด้วยการพูดให้เพื่อนฝูงฟังเรื่องความปอดแหก ของพวกเราเวลาที่อยู่กะคุณก็แล้วกัน เพราะผู้ชายไม่ว่า คนไหนๆก็อยากดูกล้าบ้าบิ่นคล้ายดาราสุดหล่อแบบแบรด พิทท์ ทั้งนี้แหละ

7. พวกผมไม่สนเรื่องเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม- ที่ทำให้ผิวของผู้หญิงไม่สวย) หรือไขมันใต้ผิวหนังของ เมียหรือแฟน ขณะที่สองเรากำลังมีเซ็กซ์กับคุณหรอกครับ เพราะตอนเกลือกกลิ้งอยู่บนเตียงด้วยกันน่ะ เรา คิดเพียงว่า ดาร์ลิ่งของพวกเราเซ็กซี่แค่ไหนตอนกึ่งเปลือย มากกว่าน่ะสิ

8. สิ่งที่ทำให้พวกเราผู้ชายตื่นตัวทางเพศมากที่สุด คือตอนที่พวกผมสามารถทำให้ผู้หญิง อยากมีอารมณ์ ร่วมไปกับเราน่ะสิครับ...ถามด้าย

9. บางทีพวกผู้ชายก็คึกอยากรีบกุลีกุจอช่วย ทำงานบ้านอย่างที่แม่คุณแม่ทูนหัว ของเราทำอยู่ ทุกวี่วันเหมือนกันนะครับ แต่ต้องนานๆครั้ง นะ อย่าถี่ๆ เพราะเห็นว่ามันสนุกไง แถมไม่สนด้วยว่าจะเหม็น หรือเปล่า แต่พอพวกผมช่วยแล้ว ก็หวังว่า น้องหนูจะเห็น คุณค่าของผมบ้างเด้อ

10. โดยสัตย์จริงเลยครับว่า ผู้ชายทุกคนอยากตก หลุมรัก, อยากสร้างครอบครัวและหยุดทำตัวเป็นพ่อ พวงมาลัย หรือเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม และอยากมีลูกอย่างเป็นเรื่องเป็นราวด้วยกันทั้งนั้นแหละ ว่าแต่ผู้ชายคนไหนจะถึงจุดนั้นก่อนกันเท่านั้นเอง...ฮืมน่าคิดเนอะ

11. ถ้าฝ่ายหญิง อยากถามผู้ชายใกล้ตัวของเธอล่ะก็ ขอร้องเลยครับ อย่าถามว่า “กำลังคิดอะไรอยู่” ได้มะ เพราะไม่รู้จะตอบอะไรโว้ย... เอ้ยครับ

12. กิจกามที่เรียกว่า ออรัล เซ็กซ์ นั่นน่ะ อย่าไปเชื่อว่า เป็นกิจกรรมบนเตียงที่สามารถ คลี่คลายความปรารถนาของผู้ชายได้ทั้งหมด (เช่นในกรณีที่คู่รักเกิดทะเลาะกัน แล้วหญิงเป็นฝ่ายผิด และอยากง้อ ขอบอกเลยว่า วิธีนี้ไม่สามารถช่วยคุณให้รอดตัว ไปได้ซะทุกครั้งหรอกน่า) ผู้ชายบางคนอาจไม่พิศวาสท่านี้เท่าไหร่

13. พวกผมจะชอบมากเลยถ้าผู้หญิงไม่เผอิญตั้งคำถามค้างคาใจ ที่เป็นเรื่องราวใหญ่โต มากนักก่อนเราจะจูงมือกันเข้านอน เพราะตอนนั้นพวกผมไม่อยากใช้ สะหมงสมองสักหน่อย อยากจะใช้แต่เรือนกาย เอ้ย...เอนกายลงนอนสักที กรุณาอย่ากวนใจ อ้ออีกอย่าง กรุณาอย่าชวนคุยเรื่องไร้สาระตอนที่พวกผม กำลังดูรายการกีฬาแสนโปรด ได้ไหม...ผมอยากดูกีฬาครับ ไม่อยากสนใจคุณ เชอะ

14. ใครว่า ผู้ชายตื่นเต้นตูมตามไปกับ คำชวนให้ลองรักแบบ 3 คน, แบบกลุ่มหรือเซ็กซ์หมู่ ไปซะทุกคนก็หาไม่นะ เพราะผู้ชายดีๆบางคน (ก็คนไหนล่ะ บอกหน่อยเด้) มักสนใจแต่เพียงอยากมีความสุขกับการได้รัก, ได้อยู่ด้วยกัน หรือได้ใกล้ชิดกับคนที่เขารักเท่านั้นก็พอ...อ๋อเหรอจ๊ะ ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย

15. ผู้ชายพูดปลอบใจใครไม่เก่งหรอก เพราะ ฉะนั้นสาวๆ กรุณาอย่าหวังที่พึ่ง ทางวาจาจากเรา เลย แต่ช่วยไปขอความเห็นใจจากเพื่อนผู้หญิงของ คุณเหอะ ไม่รู้จะสร้างความยุ่งยากลำบากใจให้พวกผม ทำไม...อ้าวเฮ้ย

16. พวกผมไม่ได้ปากหวานกับยอดยาหยีเฉพาะตอนเราเมาเท่านั้นนะฮะ แต่เชื่อดิ ถ้าพวกเราเมาหลังจากดื่มเบียร์ไป 6 ขวด เราจะกล้าพูดว่า รักคุณได้ง่ายขึ้น... ไม่กระดากปากว่างั้นเหอะ

17. รู้ไว้นะครับ ว่าพวกผมไม่ชอบแบ่งของหวานหรือของว่างให้ใครมาแด๊กหรือแย่งผมกิน โดยเฉพาะถ้าอาหารว่างนั้นได้แก่มันฝรั่งทอดหรือเฟรนซ์ฟราย, มันบด หรือแฮมเบอร์เกอร์ กรุณาเข้าใจไว้ซะด้วย เพราะฉะนั้น ถ้าคุณเกิดอยากกินอาหารในจาน ของผมขึ้นมา กรุณาสั่งใหม่เองเลย อย่าแย่ง เดี๋ยวโมโห ไม่รู้ด้วย...เรื่องกินเรื่องใหญ่ เรื่องเมียเรื่องเล็กว่างั้นเหอะ

18. เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้รู้แล้วเหยียบไว้ ก็ได้นะ เพราะความอดทนในการช็อปปิ้ง ของหนุ่มๆน่ะจะอยู่ที่ 45 นาทีแรก แล้วหลังจากนั้นมันจะเหมือนตกนรกทั้งเป็นเลยล่ะ

19. นอกจากเรื่องกินที่เป็นกิจกรรมโปรดปราน ของพวกผมแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถ ทำให้พวกเรารักคุณได้มากขึ้นก็คือ อย่าลืมทำให้พวกผมหัวเราะด้วยละกัน อารมณ์ขันน่ะเป็นยารวบรัด เอ๊ย...มัดใจให้ ผมตกหลุมรักคุณทู้กที.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น