++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2550

คนเดิมหายไปไหน

คนดีคนเดิมของฉันหายไปไหนนะ
ทำไมวันนี้จึงดูเศร้าซึมและเครียดขรึม
ใครคนดีที่คอยห่วงหาและอาทร
หายไปไหนนะทำไมไม่กลับมาอยู่ที่เดิม
หรือว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ
ฉันอยากรู้..ฉันสามารถช่วยอะไรเธอได้มั้ย
ฉันอยากช่วยปัดเป่าความทุกข์เศร้าและ
ภาระที่หนักอึ้งบนบ่าของเธอ
ที่รัก
บางครั้งการได้พูดหรือระบายอะไรออกมาสักครั้ง
มันอาจจะช่วยไม่ได้มาก
แต่ก็สามารถทำให้เบาลงได้เหมือนกัน
ฉันอยากอยู่ใกล้ๆเธอจังเลย
อยากอยู่รับฟังปัญหาและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในใจเธอ
ถ้าเธอร้อนใจฉันจะคอยเป็นความเย็นให้คลายร้อน
ถ้ามีปัญหาฉันอยากเป็นคนคอยรับฟังที่ดี
แต่..ก็ไม่รู้เธอจะให้โอกาสฉันหรือเปล่า
ภาวนา..ให้คนเดิมกลับมายืนที่เดิม
ที่ๆเคยมีเรา
ที่ๆเคยมีหัวใจผูกพัน
ที่ๆเคยมีกำลังใจที่คงมั่น
ที่ๆเคยมีรักให้กันและกันเสมอ
อย่าห่างจากไปเลยที่รัก
คนดีคนเดิมอย่าหายไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น