++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2550

คู่หมั้นหวานฉ่ำ บอล ภราดร และนาตาลี เกลโบวา 24 เม.ย.2550

หมั้นกันไปเรียบร้อยแล้ว ระหว่าง บอล กับ น้องเพียงฟ้า (ชื่อใหม่ที่ครอบครัวศรีชาพันธ์ตั้งให้)

จากที่ผ่านมา มีคนกังขาว่า บอล ภราดร มีข่าวกับสาวๆมากหน้าหลายตา
คบไม่นานก็เลิกราไป
แล้วนาตาลีนี่ ที่มาประกาศจะหมั้น จะไปได้กี่น้ำ

สิ่งที่น่าคิด คือ

ผู้หญิงที่มีข่าวพัวพันกับภราดร แต่ละราย ดูการแต่งเนื้อแต่งตัวซิ ยิ่งกว่าดาวโป้หรือหมอนวด กระโดกกระเดก ไร้คลาสมากเลย คุณเธอคิดว่าเก่งมั๊ง

ขณะ ที่คู่หมั่นตัวจริงของภราดร เป็นฝรั่งตาน้ำข้าวแท้ๆ มีวัฒนธรรมที่ต่างกับเรา แต่กลับเรียบร้อย จึงไม่แปลกใจที่บริษัทบุญรอดเซ็นต์สัญญาเข้าทำงาน

ใครจะว่าอย่างไรก็แล้วแต่
ขอให้เป็นรักแท้ และรักจริงนะครับ

ยินดีด้วยครับ ขอให้มีความสุขมากๆ

******

“Ya Tebya Lublu” บอลหวานบอกรักนาตาลีเป็นภาษารัสเซีย
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 เมษายน 2550 13:23 น.
ภาพบรรยากาศชื่นมื่นของคู่รักแห่งปี
“หนุ่มบอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอมรับออกมาตามตรงว่าได้ทำการขอแต่งงานกับ นาตาลี เกลโบวา ในวันสงกรานต์ ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ขณะที่ “น้องฟ้า” เปิดใจทุกอย่างลงตัวพอดีจึงรับรักนักหวดชาวไทย

พิธีแถลงข่าวหมั้นระหว่าง ภราดร ศรีชาพันธุ์ และนาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย ซึ่งถือฤกษ์ดีเวลา 10.29 น.วันอังคารที่ 24 เมษายน 2550 ซึ่งในงานมีผู้สื่อข่าวจากทุกสำนักติดตามทำข่าวอย่างคับคั่งกว่า 500 คน ในขณะที่แขกซึ่งมาร่วมงานนั้นมีจำนวนมากจนต้องออกมายืนอยู่ด้านนอกของห้อง บอลรูม

โดยในเวลา 10.29 น.ซึ่งทางครอบครัวศรีชาพันธ์ถือเป็นฤกษ์ในพิธีแถลงข่าวงานหมั้น โดยภราดร ศรีชาพันธุ์ ขึ้นเวทีพร้อมกับนายชนะชัย และนางอุบล ศรีชาพันธุ์ บิดาและมารดาตามมาด้วยผู้ใหญ่ของฝ่ายชายนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และนายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ขณะที่ นาตาลี เกลโบวา ขึ้นเวทีพร้อมกับนายวลาด ซเลซิน และนาง แอนนา เกลโบวา บิดาและมารดาที่บินตรงมาจากแคนาดา

หลังจากขึ้นเวทีกันพร้อมหน้าทุกฝ่ายแล้ว ได้มีการดำเนินการสู่ขอตามพิธีไทย หลังจากนั้นภราดร ศรีชาพันธุ์ ได้บอกรักนาตาลีเป็นภาษารัสเซีย ในขณะที่นาตาลีบอกรักภราดรเป็นภาษาไทย จากนั้นภราดรได้มอบแหวนเพชรมูลค่า 3 ล้านบาทให้แก่นาตาลี ขณะที่นายชนะชัย และ นางอุบลได้ส่งมอบต่างหู และสร้อยคอเพชรให้แก่ว่าที่ลูกสะใภ้ ซึ่งรวมทั้งหมดแล้ว 16 กะรัต ซึ่งมีการคาดหมายว่ามีมูลค่าสูงถึง 16 ล้านบาท

ทั้งนี้ “หนุ่มบอล” กล่าวถึงการตัดสินใจขอนาตาลี เกลโบวา แต่งงานก็เนื่องมาจาก “ทุกอย่างไม่ได้มีการวางแผนเตรียมการ วันนั้นเป็นวันที่ 13 เมษายน เราไปเที่ยวที่บาหลีกัน ตกเย็นไปทานข้าว แล้วก็เดินเล่นกันไปสักครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นผมตัดสินใจแล้วที่จะขอนาตาลีแต่งงาน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะบอกเขาว่าอย่างไร จะคุกเข่าขอแต่งงานแบบในหนังดีหรือเปล่าเพราะทำอะไรไม่ค่อยถูกเหมือนกัน แต่นาตาลีคงสังเกตเห็นว่าผมดูแปลกๆ ไป แบบว่าคงดูลุกลี้ลุกลนมากไปหน่อย เธอก็เลยถามผมว่าเป็นอะไร ผมทำอะไรไม่ถูก ก็เลยถามไปว่าตกลงจะแต่งงานกับผมได้ไหม ซึ่งนาตาลีเองก็ตอบว่าเยสถึง 4 ครั้งด้วยกัน”

ขณะที่ทางด้านอดีตสาวงามจักรวาล ยอมรับว่า การตัดสินใจครั้งนี้เป็นเรื่องที่เร็วเหมือนกัน หลังคบหาดูใจกันมาได้เพียง 8 เดือน แต่ก็เป็นการตัดสินใจที่มาจากพื้นฐานความเข้าใจกัน “เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้เกิดจากความรักและความเข้าใจของคนสองคน ทุกอย่างเกิดจากความคิดเห็นที่ตรงกันพอดีในเวลาที่เหมาะสมที่สุด”

สำหรับแขกที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้นั้น นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่ภราดร และนาตาลี เพราะเห็นทั้งคู่มาตั้งแต่เริ่มคบกันและรู้สึกว่าเหมาะสมมาก

ทางด้านแขกของนาตาลีที่มาร่วมงานในครั้งนี้แม้จะไม่มากเท่ากับของ ภราดร แต่ทางต้นสังกัดบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ มีนายสันต์ ภิรมย์ภักดี และนายปิติ ภิรมย์ภักดี เป็นร่วมเป็นสักขีพยานในงานด้วย

สำหรับกำหนดการงานแต่งงานของคู่รักคู่ดังคู่นี้ ภราดรได้ให้สัมภาษณ์บนเวทีว่าจะมีขึ้นในช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน หรือธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงที่นักเทนนิสชื่อดังของไทยไม่มีการแข่งขันโดยการจัดงานนั้นจะ ทำบุญตอนเช้าที่บ้านย่านบางนา จากนั้นจะมีพิธีกินเลี้ยงในช่วงเย็น แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นโรงแรมใด


อัลบั้มภาพ
"บอล-ฟ้า" หวานชื่น สวมแหวนหมั้น
ที่มา http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9500000046602


คู่รักแห่งปีทักทายสื่อมวลชน คุณพ่อ ชนะชัย เปิดตัวของที่ระลึกของครอบครัวศรีชาพันธุ์ พี่บอลสวมสร้อยคอคล้องใจน้องฟ้า
คุณแม่อุบล มอบต่างหูเป็นของที่ระลึก พี่บอลไม่รอช้าสวมให้ทันที คุณพ่อ-คุณแม่นาตาลีกล่าวอวยพรด้วย
"ฟ้ารักพี่บอลค่ะ" นาตาลี บอกรักเป็นภาษาไทย ชอตก่อนแลกกันหอมแก้มอย่างหวานหยดย้อย ประกาศลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้แน่นอน
สุวัจน์ ลิปตะพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ มอบพระกริ่งทองคำให้แก่นาตาลี ทีเด็ดของงานนี้ น้องฟ้าขอหอมพี่บอลคืนหน่อยนะ
2 ครอบครัวกำลังจะเป็นทองแผ่นเดียวกัน พระเอก-นางเอกของงาน ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดงาน "ฝากดูแลลูกสาวผมด้วยนะ"
เพียงฟ้าเปิดใจ พี่บอลเป็นคนติดดิน จิตใจงดงาม รูปนี้โปรดสังเกตที่นิ้วนางข้างซ้ายของน้องฟ้า นาตาลี โชว์แหวนหมั้นให้เห็นกันจะๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น