++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2550

ละลายความเซ็ง ในชีวิตคู่

          วัยรุ่นสมัยนี้ไม่รู้เป็นไง เห็นรักง่าย หน่ายเร็ว หรือ รักหวานแต่ปรู๊ดปร๊าด เห็นจู๋จี๋เจี๊ยวจ๊าวอย่างงี้ เหอะ แต่ใครเลยจะรับประกันได้ละว่า จะหวานจ๋อย เย็นเจี๊ยบไปถึงพรุ่งนี้ เมื่อเป็นงี้ ถ้าไม่อยากให้ชีวิตคู่ กลายเป็น ชีวิตคุก รายไหนรายนั้นจึงควรหมั่นประคับ ประคอง “ความรู้สึกรัก” ให้ควบคู่ไปกับ ชีวิตคู่อยู่เสมอจริงมะมิเช่นนั้นแล้ว ระวังเหอะเดี๋ยวความเฉยชา จืดชืด และ ขมขื่นก้าวเข้ามาแทนที่แล้ว จะร้องไห้แงๆไม่ได้นะ

ใน 30 วิธีช่วยละลายความเซ็งในชีวิตคู่ (30 Bedroom Boredom Busters) หวังหนับหนุน ให้คู่รักทั้งหลายหันกลับมารักกันดูดดื่มเหมือน ยามดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันใหม่ๆ น่ะซี้ แต่แหมที่เขียนนี่ รู้หรอกว่า ไม่ใช่ทุกคู่ซะหน่อยที่รักกัน ไปรักกันมา แล้วดันลงท้ายด้วย ความระหองระแหง หรือหน้าชื่น อกตรมไปซะหมดก็หาไม่ เพราะคู่ที่หวานอมขมกลืน เอ้ย รักกันเหนียวแน่นก็มีให้เห็น เพราะฉะนั้น ถ้าเรา ป้องกันไม่ให้ “รัก” ที่มีอยู่เหือดแห้งหาย ไปได้ละก้อ ย่อมดีกว่ารักบ้าง เซ็งบ้างใช่ไหมล้า ว่าแล้ว อยากชักชวนหวานใจทุกคู่มาปรนเปรอความหวานชื่นให้กันและกัน จนฉ่ำชุ่มปอดไปเลยดีกว่า ไหนๆ ก็หลวมตัวใช้ ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วนี่นา เริ่มตั้งแต่...

1. ลองแบ่งปันจินตนาการ จากก้นบึ้งของหัวใจให้กันและกัน ฟังดีไหม เผื่อบางทีจินตนาการอันสุดฮอต หรือหวานระทึกนั้น อาจ ได้รับการตอบสนองจากคู่รักของ เราขึ้นมา ก็แจ๋วไปเลยน่ะสิ เค้าว่า แฟนตาซี หรือจินตนาการ โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ๆเอ็กซ์ๆของคนเราเนี่ยนะน้อง แต่ละรายก็คิดเรื่อยเปื่อยสัปดี้ สัปดนไปต่างๆนานาได้คนละอย่าง สองอย่าง เช่น.... บ๊อบบี้บอกว่า ผมอยากชวนแฟน ไปเดินเล่นกันในสวน แต่ร่วมรักกันใน ป่าดูสักตั้ง คงสนุกพิลึก...เชิญเถอะจ้ะ ถ้าไม่อายเทวดา ฟ้าดินก็ให้มันรู้ไป ส่วนวิคส์เผยว่า ผมอยากเมกเลิฟกับแฟนสาวในสระว่ายน้ำดูบ้างครับ มันอาจทำให้ชีวิตคู่ ของเราสุขสันต์หรรษากว่าเดิมก็ได้...อย่างนี้เป็นต้น

2. ลองจูบคนรัก แบบไม่ปิดตามั่งก็ได้ โอ้ย จนป่านนี้แล้วไม่ต้องทำเป็นเขินหรอก

3. ขยายเวลาของการเล้าโลมออกไปให้นาน ที่สุดเท่าที่ทำได้ อ้อ แต่ต้องทำอะไรต่อมิ อะไรให้ ถูกใจคนรักด้วยนะ ไม่ใช่เอาแต่หลับหูหลับตาทำๆไป หยั่งงั้น แล้วจะไปมีประโยชน์อะไรล่ะเฮีย

4. หว่านเงินซื้อชุดชั้นในประเคนให้สุดสวย เป็นของกำนัลบ้าง ก็ไอเดียดีนี่นา

5. ใช้น้ำแข็งลูบตามเนื้อตามตัวให้หวานใจ เค้าหน่อย จะเป็นไรไปเนอะ

6. นอนคุดคู้กอดกันกลมดิกใต้แสงเทียน กันเหอะ

7. ใช้วิปครีม (ครีมแต่งหน้าขนมหรือเครื่องดื่ม แบบที่ร้านกาแฟสมัยใหม่เค้าชอบใช้กันน่ะ) เอามา ละเลงแต่งองค์ทรงเครื่องให้คู่หวานทั้งสองเปื้อนเปรอะ เลอะเทอะ แล้วหลังจากนั้นค่อยช่วยกันเช็ดหรือเลียให้กันก็เลือกเอาเอง

8. ขยันเขียนโน้ตถ่ายทอดความรักให้สวีต ฮาร์ตซาบซึ้ง สัปดาห์ละครั้ง เอ๊ะพอไหม หรือไม่งั้น ก็ลองเขียนอีเมล์ถึงดาร์ลิ่งที่ทำงาน และบรรยายถึงสิ่งที่คุณอยากให้เขาทำกับคุณ ตอนที่ เขากลับถึงบ้านดูซี

9. หอบหิ้วกันไปเปิดห้องค้างโรงแรม แถม ชวนกันนอนแช่น้ำร้อนให้สบายเนื้อ สบายตัวซะเลยก็สิ้นเรื่อง

10. ผลัดกันแตะต้องเรือนกาย ของกันและกันให้ทั่วทุกตารางนิ้ว แล้ว จะโอ้มายก๊อด ไฉนเรือนร่างของดาร์ลิ่ง ช่างจ้ำม่ำน่าเจี๊ยะถึงเพียงนี้ก็ไม่รู้

11. ลงทุนซื้อหนังสือเพิ่มเทคนิคการกุ๊กกิ๊ก แล้วแบ่งกันอ่าน หรืออ่านให้กันฟังด้วยความ ครื้นเครงตามประสา ข้าวใหม่ปลามันก็ได้นี่

12. กระเซ้าเย้าแหย่ ยัวร์ เลิฟ ให้ร่าเริงเบิกบานวันละนิด วันละหน่อย แค่นี้ก็ทำให้เขาหลงจนถอนตัวไม่ขึ้นได้แล้ว

13. ทดลองจูจุ๊บกัน ด้วยเทคนิคใหม่ๆ แฝง กลเม็ดดุเด็ดและแพรวพราว โดนไปแค่นี้ ไม่ใครก็ใคร คงได้อ่อนระทวย เข่าอ่อนให้เห็นกันมั่งล่ะท่าน

14. พอเห็นสุดที่รักเดินเข้าบ้านปุ๊บ รีบโผ เข้าหา แล้วประจบประแจงปนออดอ้อน แกมบังคับให้ สวีวี่วีกันเดี๋ยวนั้นเลย กล้าหรือเปล่าล่ะ

15. ชวนกันเล่นไพ่ ถ้าใครแพ้ตาไหน ต้องเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นสองชิ้น เพื่อให้ต่างฝ่าย ต่างอับอายขายหน้า เอ้ย...เพิ่มพูนความรักสมัครสมาน ก่อนชวนกันหลอมละลาย กลายเป็นหนึ่งเดียว ก็เริ่มซะที

16. แบ่งปันแชมเปญให้แก่กัน ระหว่างนอน เกลือกกลิ้งอยู่บนเสื่อที่ชวนกันมาปูนอน อาบน้ำค้างยามค่ำที่สนามหญ้าหน้าบ้าน ก็โห...โรแมนติกไม่เบาเลยนะ

17. ป้อยอคนรักซะหน่อย ด้วยคำชมที่เขาแอบ ฉีกยิ้มอยู่ในใจ เช่น เขาเท่แค่ไหนเมื่อสวมเสื้อตัวเก่ง ที่รู้นะว่าเขาช้อบ ชอบ แถมเผลอๆ ยังเก็บไปซักเองซะด้วย เพราะกลัวแฟนซักให้ไม่ได้เรื่อง เอ ถ้างั้นย่อง มาเก็บไปซักเองซะทุกตัวก็ได้นะไม่ว่ากัน

18. แต่งหน้าแต่งตา และทำผมทำเผ้าให้เลิศสะแมนแตน ก่อนเดินเข้าไปหาดาร์ลิ่ง ที่นอนรออยู่บนเตียง ด้วยการสวมรองเท้าส้นสูงเพียงแค่คู่เดียว...เอ้างั้นก้อแสดงว่า เสื้อผ้าอาภรณ์หรือเครื่องประดับอื่นใด ก็ ห้ามใส่ให้เกะกะลูกตาด้วยสิ ใช่มะ ว้าหมดพื้นที่แล้ว

ส่วนที่เหลือเมอร์ลินจะเก็บไปเล่าให้แฟนฟังสองต่อสองละกัน อิอิ อย่าอิจฉากันเชียว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น