++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

ความฝันกับความเศร้า

อยากจะหลับตลอดไปไม่ต้อง ตื่น
อยากสดชื่นเพราะมีเธออยู่ในฝัน
อยากจะให้เราสองครองรักกัน
อยากจะอยู่ในฝัน ตลอดไป


ผิดเองที่ปล่อยหัวใจไปรักเขา
โดยที่ไม่มองตัวเราเป็นไฉน
แต่เมื่อรู้เธอมี ใครอยู่ในใจ
ก็สายเกินจะตัดใจไปจากเธอ

คงเป็นได้เพียงแค่ในความฝัน
ที่จะมีเธอนั้นอยู่ เสมอ
ทั้งที่รู้เราไม่อยู่ในใจเธอ
แต่ก็เผลอเพราะหัวใจมันไม่เจียม

อยากจะฝันต่อไปไม่ ยอมตื่น
ไม่อยากฝืนหัวใจที่โหยหา
อยากเคียงข้างกับเธอทุกเวลา
ถึงแม้ว่าแค่ฝันก้อยัง ดี

๏ แด่เธอหนึ่งในใจฉัน ๏
ไม่อยากฝัน อีกต่อไป ฉันขอตื่น
ไม่ต้องฝืน ดวงใจ ให้โห่ยหา
โลกความจริง เคียงเธอ ทุกเวลา
ไม่ใช่ฝัน ที่มัวพร่า เพราะมีเธอ ๛

เก็บ ความเหงาเอาไว้ให้ห่างห่าง
เก็บความรักเคยร้างให้จางหาย
เก็บวันคืนที่เคยเจ็บอย่ากล้ำ กลาย
เก็บความหมายเหลือไว้แต่สิ่งดี

ความบอบช้ำอาจกลับแกร่งเป็นแรงกล้า
ความ เหนื่อยหล้าอาจผงาดเช่นหัตถี
ความทุกข์ท้ออาจรุมเร้าเข้าโจมตี
ขอให้มี..แรงสู้…อยู่ต่อไป…

PPN/ หมามองดวงดาว /Gentle Man/ศรัทธา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น