++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

กู


กูเทพเจ้า
กูซาตาน
เมาอ้วกคลานนอนข้างถนน
เช้าแล้วโว้ยนั่นผู้ คน
เหลียวมองสองเราไม่เข้าใจ


ลุกขึ้นเถิดซาตานเพื่อนยาก
ตื่นแล้วโว้ยสหายผู้ครองตำหนักใหญ่
ถึงเวลาต้องแยกกันไป
ทำ งานหนักหักล้างทำลายกัน


กูคือซาตานเจ้านรก
กูคือเทพเจ้าปกครองสวรรค์
พบกันสองเราต้องเมาพลัน
บรรดามนุษย์เย้ยหยันเรา


ลุกขึ้นสหายรัก
กลับตำหนักสุสานเก่า
บูชากูคือเทพเจ้า
สาปแช่งกูซาตานจอมล้างผลาญ


ขึ้นนรกลงสวรรค์
พบกันใหม่เมาอ้วก คลาน
รุ่งเช้าเราแยกไปทำงาน
บริการศรัทธามหามนุษย์ยิ่งใหญ่ผู้เลิศล้ำ
ค่ำเราเข้าร้านเหล้าเมาเป็นประจำ


ศักดิ์ชัย ลัคนาวิเชียร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น