++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

ไม่ว่าจะอยู่ไหนจะรักเธอ


วันเวลามันช่างน้อยเต็มที
ที่เราจะได้พบกัน
มันก็คง เหลือไม่กี่วัน
รู้ไหมฉันอยากเจอเธอ
อยากส่งกำลังใจให้ทุกวัน
ฉันคงทำอะไรไม่ได้มาก
เหมือนที่ฉันเจอเธอ
ถ้ามีโอกาสได้ เจอเธอ
ก็คงจะทำอย่างนี้ได้เช่นกัน
ในวันนี้มีคำบางคำที่ต้องการจะพูด
เธอคือคนที่พิเศษในดวงใจ
ทำให้ฉันหวั่นไหวอยู่ทุกวัน
ฉันรักเธอหมดใจ และจะรักอย่างนี้เรื่อยๆไป
ไม่ว่าจะอยู่ไหนจะรักเธอ


ลาวรรณ กองสุข


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น