++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

ฉันรักเธอมาก.


ฉันรักเธอมาก..
ขนาดยอมทนกินก๋วยเตี๋ยวกับเธอ
ทั้งๆที่ฉัน ชอบกินข้าวผัดพริก
คิดดูสิ
ฉันทนดื่มกาแฟดำที่ขมขื่น
เพราะเธอ
แต่ฉันทนไม่ได้
ที่เธอแทะเม็ดก๊วยจี้
ต่อหน้าฉัน
ทั้งๆที่เธอรู้ว่า
ฟันหน้าฉันไม่มี
ฉันเจ็บใจ...เพราะแทะไม่ได้
แต่ไม่เป็นไร
พรุ่งนี้ฉันจะมาใหม่
มาพร้อมกับฟันปลอมซี่ หน้า
กับเม็ดก๊วยจี้ตรามือ
เถอะนะ..มาแทะด้วยกัน


พัฒน์พงษ์ วีระศิลป์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น