++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

ตราบพระอาทิตย์ยังคงส่องแสง


ตราบพระอาทิตย์ยังคงส่องแสง ตัวฉันก็ยังคงมีพลัง
พรุ่ง นี้จะไม่มีน้ำตา เพราะฉันจะไม่ใช่คนเดิม
วันนี้ฟ้ายังคงสดใส แต่พรุ่งนี้จะเป็นอย่างวันนี้หรือ
อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ไม่ตายตัว
สิ่งที่ ฉันรู้ในตอนนี้ก็คือ
ฉันจะต้องเข้มแข็งให้มากกว่าที่ผ่านมา
เพราะฉันรู้ว่า . วันข้างหน้าจะต้องดีกว่านี้แน่นอน

วรีพร จันทรจิตร
ร.ร. เชียงคำวิทยาคม



ภูชี้ฟ้า
ครูชี้ฝัน
พรสวรรค์ พรแสวง
น่าคิดคำนึง
บนเส้นทางชีวิต
มีเพียงเราคือผู้ลิขิต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น