++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

กันและกัน


บนทางเดินแห่งความมืดหม่นและอ้างว้าง
เธอคงต้องการซักคน ที่จะเข้า ใจ
คนที่มีจุดหมายเหมือนกัน ในวันที่เลวร้าย
ก็คงมี..แต่ฉัน

แม้ว่าเราจะมาจากคนละเส้นทาง
จะต่างจิตใจ แต่ก็ไม่สำคัญ
ขอ เพียงเธอให้ความไว้วางใจกันก็พอ
จะไปด้วยกัน ถึงที่สุด


แค่เพียงเรารวมหัวใจ
ให้เป็นเหมือนดวงเดียวกัน
รักจะเกิดเป็นแรงพลัง
ให้ฉันและเธอก้าวไป


แต่เรามีกันและกัน
จวบจนถึงวันที่แสนไกล
รักจะนำทางให้หัวใจ
ได้เดินไปสู่จุดหมายปลายทาง


เราจะเจอ แต่สิ่งที่สวยงามและสดใส
คือความห่วงใย ของเราที่ได้ให้กัน
บางเวลา หากเธอไหวหวั่น
ให้เธอจับมือฉัน
จะเจอความ อบอุ่น


RS.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น