++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

หักมุมมัดยิ้ม 5

อยากตะโกนขึ้นไปบนท้องฟ้า
บิกเธอว่าเรารักอย่างท่วมท้น
แต่เกรง ใจดาราอยู่ข้างบน
กลัวตกใจแล้วหล่นลงทับเธอ

ไผ่ไร้กอ

ปวดใจจังเห็นเธอนั่งอยู่กับเขา
เป็นเพราะเราไม่มีที่เธอหา
เธอชอบกินก๋วยเตี๋ยวลุกชิ้นปลา
ช้ำอุราเพราะเราขายข้าว แกง

ราดหน้าหมู

ตู้ใบนี้ถึงจะเก่าแต่ใช้ได้
ก็ไม่เล็กไม่ใหญ่ตู้ใบนี้
พี่จะ หลบและซ่อนตัวหลายนาที
จนกว่าผัวของคนดีจะออกไป

เมียพี่มีชู้

ทำไมดาวเรียงกันไม่เกิน สาม
ตั้งนิยามคำถามนี้ที่สงสัย
ชายหนึ่งมาบอกใมห้เราดีใจ
นี่คุกไงและตัวฉันคือร้อยเวร

กู้ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น