++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ที่ปรึกษา"ปฐมพงษ์"โชว์หลักฐาน เชื่อบึ้มพันธมิตรฯ ฝีมือ เสธ.เลว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤศจิกายน 2551 14:22 น.

“แกนนำพันธมิตรฯ” จัดกิจกรรมไว้อาลัย พระพี่นางฯ พร้อมงดปราศรัยโจมตีการเมืองชั่วคราว ด้านที่ปรึกษา"ปฐมพงษ์"นำหลักฐานการใช้อาวุธสงครามสลายผู้ชุมนุม ปฏิเสธพันธมิตรสร้างสถานการณ์ ระบุเป็นฝีมือ เสธ.อันธพาล
      
       วันนี้ (14 พ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไต ย ซึ่งถือเป็นวันแรกที่จัดงานพระราชพิธี พระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัตฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยผู้ชุมนุมต่างพร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดดำ ได้ทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุมกันอย่างต่อเนื่อง
      
       นายพิภพ ธงไชย แกนนำพันธมิตรฯ ได้แถลงข่าวถึงกรณีงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัตฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ว่าทางพันธมิตรฯ จะมีการจัดกิจกรรมภายในที่ชุมนุมเพื่อให้สอดคล้องกับงานพระราชพิธีฯ ภายใต้โครงการ “มนุษย์สะอาด” คือร่วมกันรณรงค์ความสะอาดในพื้นที่ชุมนุม เพื่อถวายความจงรักภัคดี ขณะที่บนเวทีปราศรัยจะงดการปราศรัยโจมตีเรื่องการเมืองในขณะนี้ แต่จะมีการพูดถึงอนาคตของการเมืองใหม่ รวมทั้งจะมีการถ่ายทอดสดงานพระราชพิธีผ่านสถานีโทรทัศน์ เอเอสทีวี และผ่านจอโปรเจกเตอร์ ให้กับผู้ชุมุนมในทำเนียบรัฐบาลได้รับชม
      
       ระหว่างที่นายพิภพแถลงข่าวอยู่นั้นมีนายกฤตโชค จินดาพล ที่อ้างตนว่าเป็นที่ปรึกษาของ พล.อ.ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ อดีตประธานคณะกรรมการที่ปรึกษากองทัพไทย และเป็นนักวิชาการของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) ได้นำหลักฐานภาพถ่ายความเสียหายบนอาคารสำนักงานคณะกรรมการพลเรือน (ก.พ.) ที่ถูกแรงระเบิดในวันที่ 7 พ.ย.เวลา 03.00 น. ซึ่งประกอบด้วย ภาพหลังคาพัง ไม้ที่ถูกแรงอัดระเบิด พร้อมภาพถ่ายชิ้นส่วนสเก็ดระเบิดชนิด M 5 ที่เป็นระเบิดเสียงและสเก็ดระเบิดชนิด M 79 ให้สื่อมวลชนดู
      
       นายกฤตโชค กล่าวว่า หลังเกิดเหตุระเบิดเมื่อเช้าวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็มีการกล่าวหาว่ากลุ่มพันธมิตรฯ เป็นคนที่สร้างสถานการณ์ขึ้นมา ตนจึงเข้ามาฟังการปราศรัยในที่ชุมนุมและตรวจสอบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุร ะเบิดรายวันที่เกิดขึ้นในที่ชุมนุม ต่อมาวันที่ 10 พ.ย. เวลา 03.30 น. ก็ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นอีกครั้ง ในพื้นที่ชุมนุมซึ่งห่างจากเวทีปราศรัยประมาณ 10 เมตร โดยเสียงดังมาจากบริเวณดาดฟ้าของตึก ก.พ. ตนจึงได้ขอ รปภ.ของตึกขึ้นไปตรวจสอบบริเวณดาดฟ้าที่อยู่บนชั้น 4 พบว่ามีรอยเท้าคล้ายรองเท้าคอมแบ็ต โค้ก 2 กระป๋อง และขี้บุหรี่ที่เพิ่งดูดใหม่ๆ จึงเชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่ใช่การสร้างสถานการณ์ของพันธิมตรฯ แน่นอน
      
       “วันที่ 11 พ.ย. ผมได้เข้าพบกับผู้ใหญ่ใน ก.พ. ท่านได้มอบภาพถ่ายความเสียหายบนตึก ก.พ.วันที่ 7 พ.ย. ที่ผมนำมาให้สื่อดู เป็นสเก็ตระเบิดเสียงชนิด M 5 ที่ซ้อมยิง มีรัศมียิงได้ระยะไกลถึง 100 เมตร และสเก็ดระเบิดชนิด M 79 และเป็นระเบิดชนิดเดียวกับที่ตกบริเวณเต็นท์หน้าเวทีทำเนียบฯ ในวันที่ 10 พ.ย. ที่ยิงจากที่สูงโดยใช้ปืนยิงชนิดเดียวกัน และผู้ที่จะยิงปืนชนิดนี้ได้ ต้องเป็นหน่วย ตำรวจตระเวณชายแดน (ตชด.) หน่วยอรินทราช และ ทหาร แต่ผมไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็นหน่วยใด แต่กระสุนที่ใช้เป็นอาวุธสงคราม ผมจึงเป็นห่วงผู้ชุมนุมที่ไม่รู้เรื่อง และหากระเบิดครั้งล่าสุดที่ยิงมาไม่ติดเต็นท์ ต้องมีคนตาย ไม่น้อยกว่า 1 – 2 คน” นายกฤตโชค กล่าว
      
       นายกฤตโชค กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ระเบิดทั้งสองครั้งที่เกิดขึ้น เป็นระเบิดชนิดเดียวกันที่ทำให้น้องโบว์ น.ส.อังคณา ระดับปัญญาวุฒิ เสียชีวิต ซึ่งน่าจะเกี่ยวข้องกับนายทหารคนหนึ่งที่ออกมาเคลื่อนไหว ที่ระบุจะดำเนินการกับกลุ่มพันธมิตรฯ ซึ่งเรื่องนี้ได้ทำหนังสือรายงานการเกิดเหตุไปที่หน่วยงาน กอ.รมน. แม่ทัพภาคที่ 1 และ สน.ดุสิตแล้ว

ถึง ผบ.ทบ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา,
ถ ้าคุณจับคนที่ยิงระเบิดไม่ได้ คุณจำเป็นต้องรับผิดชอบทั้งหมด ในฐานะที่ดำรงตำแหน่ง ผบ.ทบ. กับการดูแลความมั่นคงแห่งชาติ มันเกิดขึ้นได้งัยในเมืองหลวง สารวัตรทหารก็ยืนอยู่ตามถนน นี่คือการเจตนาฆ่าและข่มขู่ แต่อย่าคิดว่าพี่น้องพันธมิตรฯ จะกลัวนะ ผมเชื่อว่าคุณรู้ว่าเป็นใคร ไม่มีใครจะยิงกระสุนแบบนี้ได้ นอกจากหน่วยหรือคนที่ฝึกการยิงมาเท่านั้น วินมอร์เตอร์ไซด์ไม่กล้ายิงแน่นอน อย่าบอกอีกนะว่า.."การเมืองต้องแก้ด้วยการเมืองอีก" ถ้าพูดเป็นอยู่คำเดียว สมควรลาออกได้ ณ วินาทีนี้

หมดความศรัทธาหทารเพราะคุณ
พธม.ร้อยเอ็ด
พันธมิตร ร้อยเอ็ด(มาอยู่กรุงเทพฯ รามฯ53)

-----------------
  ท่านผบ.สูงสุด และ ผบ.ทบ. หรือ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ท่านจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร ในการที่มีคนร้ายเข้าไปตั้งใจยิงระเบิดที่ใช้ในงานทหารตำรวจ ทีป็นอาวุธของพวกท่านที่ใช้ปราบศัตรู ยิงเข้าไปหากลุ่มคนไทย เช่น พันธมิตร ซ้ำ ๆ ครั้ง ท่นไม่เคยสนใจ ท่านไม่รู้ไม่เห็นหรือแกล้งไม่รู้ไม่เห็น หน้าที่ของพวกท่านใช่ไหมที่ต้องรับผิดชอบ หรือประชาชนกลุ่มพันธมิตร ไม่ใช่คนไทย ไม่ใช่พวกของท่าน ไม่ได้มีอำนาจที่จะให้คุณให้โทษต่อท่าน ไม่มีเงินทองสมนาคุณให้พวกท่านเท่าเทียมกับพวกนักการเมืองรัฐบาลขายชาติโกงแ ผ่นดินใช่ไหม ท่านจึงไม่เห็นคุณค่าไม่รักห่วงประชาชนกลุ่มนี้ พวกท่านนี่เองที่กำลังแยกประชาชนบนแผ่นดินนี้ ท่านสร้างความจงเกลียดจงชังต่อระบอบตำรวจ ทหารของท่าน ให้ประชาชนมากขึ้น ๆๆ เสนอแนะว่าให้ท่าน ถอดเครื่องแบบตำรวจทหาร เอาหมวกทหารตำรวจขว้างทิ้งลงถังขยะไป ปลดกระบี่ออกเอาไปให้เด็ก ๆ เอาไปขุดดินเล่น เสียดีกว่ากระมัง แล้วที่สำคัญอย่าได้หน้าด้านไปรับเงินเดือนที่เป็นภาษี ขูดรีดมาจากประชาชน อีกเลย เพราะพวกเราจะสาปแช่งพวกท่านและครอบครัวที่ใช้เงินแผ่นดินของพวกเรา ท่านไม่รักไม่ห่วงความปลอดภัยของพวกเราเลย เพราะฉนั้น ท่านควรได้รับคำสาปแช่งให้พวกท่านต้องตายด้วยระเบิด กระสุนปืนและคมมีดคมดาบ ฉิบหายไปในพริบตา อย่าได้มีความสุขความเจริญอีกต่อไปเลย ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองแผ่นดิน ช่วยจัดการกับข้าราชการ และนักการเมืองเลว ๆ พวกนี้ ให้ออกไปจากแผ่นดินไทยให้สิ้นซาก จะตายโหง ตายห่าแบบนักการเมืองชั่ว ๆหรือฉิบหายไม่มีแผ่นดินอยู่แบบทักษิณ มีเงินก็ไร้ความสุข มีแต่ผู้คนดูถูกเหยียดหยาม คับแค้นใจจริง ๆ มี ตำรวจทหารที่หูหนวกตาบอด ต้องขอให้มันหูหนวกตาบอดไปเลย
คับแค้นใจจริง ๆ มี ตำรวจทหารที่หูหนวกตาบอด

-----------------
  กรุงเทพก็มีผู้ก่อการร้ายด้วย ไม่น้อยหน้า 3จังหวัดภาคใต้ อนุพงศ์รู้แล้วหรือยังและแถมยังมีรังโจรขนาดใหญ่ในกรุงเทพพวกมันใส่สูทด้วย ฮ่า ฮ่า อ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ขำไม่ออกฟ่ะ
-----------------
   เสธ.แดงกำลังทดลองอะไรซักอย่าง เพื่อหาคำตอบบางอย่างให้กับตัวเอง
tg1650@yahoo.com
-----------------
  ท่านผบ.ทบ.ครับอยู่เฉยๆเอาไว้ดีแล้วหละครับท่าน เดี๋ยวพวกพันธมิตรมันก็โดนเสธ.แดงฆ่าตายไปหมดเองหละ ท่านทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเหมือนอย่างวันที่ 7 ตุลาคมแบบนั้นก็พอแล้ว ถ้าหากอ้ายเสธ.แดงมันพลาด ท่านก็ออกมาแก้ตัวแบบเดียวกันกับเหตุการณ์เมื่อวันที่ 7 ตุลาแบบนั้นหละครับ คือบอกว่าถ้าท่านเป็นเสธ.แดงท่านก็จะต้องลาออกไปแล้ว แต่พอเสธ.แดงมันไม่ลาออก ท่านก็ทำหน้าด้านต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่เป็นไรหรอกครับท่าน ไม่มีใครรู้หรอกว่าท่านใส่กระโปรงอยู่ภายในกางเกงเครื่องแบบทหารหาญ มันดูไม่ออกหรอกครับ เพราะอาการแต๋วของท่านนั้นมันไม่โผล่ออกมา มันเนียนจริงๆ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ท่านก็ได้ใช้เงินอย่างสบายแล้ว
ทหารเกณท์
-----------------
  ประชาชนรักประเทศ เสียสละผลประโยชน์ส่วนตนปกป้องสถาบันฯได้รับผลตอบแทนแบบนี้ อีกหน่อยก็ไม่มีใครอยากที่จะทําความดี ใครจะทําอะไรก็ไม่ให้ความร่วมมือ ประเทศไทยกําลังจะล่มจม นี่เป็นเรื่องจริงที่ไม่อาจมองข้ามได้อีกต่อไป ระเบิดมีเต็มเมือง สังคมตกตํ่าสุดขีด อํานาจรัฐชั่วกระจายเต็มพื้นที่ ทหารตาบอดสนิท ตร กลายเป็นผู้ก่อการร้า้ยเสียเอง แล้วก็จะมี หนึ่งนารีขี่ม้าขาว ควงคฑามุ่งสู่ดาวสร้างความหวัง จะเกิดขึ้นมาแน่นอนในไม่ช้านี้ มาเพื่อปราบพวก ทหาร ตร เลวๆที่เห็นแก่เงิน ยศฐาบรรดาศักดิ์ จะถูกประหารชีวิต ไม่ได้ใช้เงินไอ้เหลี่ยมให้ใช้ตอนแก่แน่นอน ขอให้มันฉิบหายเร็วๆวัน
ประเทศไทยใกล้ล่มจม
-----------------
  ทหาร ตำรวจมีอาวุธสงครามเอาไว้ปราบศัตรู

หมายความว่าคนในทำเนียบเป็นศัตรู
หมายความว่าคนในทำเนียบเสียภาษีให้เป็นเงินเดือนให้ตำรวจ ทหารเอาไว้แดก
หมายความว่าคนในทำเนียบมีเหตุผลชุมนุมไม่พอ
หมายความว่าเงินที่คนในทำเนียบเสียภาษีไปให้สัตว์นรกซื้อระเบิดมาฆ่าเจ้าของภาษี

ขอให้ตอบด้วยว่าใช่หรือไม่
พธม. สว
-----------------
  ประเทศไทย ไม่น่าอยู่อีกต่อไปแล้ว เราควรจะทําอย่างไรดี ไม่ใช่สยามเมืองยิ้มอีกแล้ว เหมือนที่เชียงใหม่ไม่ใช่เมืองแห่งวัฒนธรรม ลานนา ทีดีงามอีกต่อไปแล้ว เพราะมีพวก ตระกูล ชินวัตร มันทําลายประเทศไทยแหลเหลวไม่มีชิ้นดี มันเข้าไปแซกซึมทุกที่ ถ้าไม่รีบกําจัดมันก่อนที่จะสายเกินแก้ เพื่อรักษาประเทศไทยเอาไว้ ท่อนํ้าเลี้ยงไม่มา ระเบิดก็ไม่มี
เกลียดแดง
----------ประเทศไทย เจ้าหน้าที่ขาดวินัย แค่ขึ้นไปลอบยิง ไม่ต้องระวังหลังด้วยซ้ำ ยังทิ้งหลักฐานไว้เลื่อน แถมไอ้พวกเจ้าหน้าที่ เก็บหลักฐานก็ยังไม่รู้จักไปดู เก็บหลักฐาน ซึ่งจริงๆ แล้ว ทิ้งหลักฐานไว้ขนาดนี้ มันน่าจะรู้ว่าใครเป็นคนลงมือ ดูแล้วเหมื่อนเด็กเล่น ชีวิตคนนะ ซักวันถ้าคนที่เขารักประเทศชาติ แต่ได้แค่ประท้วงอย่างสงบไปวันไป ซึ่งมันก็ไม่เห็นเกิดอะไรขึ้น รัฐ ก็ไม่ได้สนใจ ถือว่ายังไม่ไดไปนั้งประท้วงบนหัวพ่อมัน ซักวันเขาถูกกระทำมากๆ เข้า จะทนไมไหวจะเหมือน ภาคใต้นะ เพราะคนเราก็มีมือมีเท้า มีสมองเหมือนกัน แต่ที่ทุกวันนี้เขาทนอยู่เพราะ ไม่ต้องการทำให้หนักพระทัยพระองค์ท่านเท่านั้น
add ------
  ไอ้แดงคุณระวังตัวคุณเอง และลูกคุณให้ดี

ถ้ามีระเบิดในทำเนียบอีกครั้ง จงมองซ้ายขวาหน้าหลัง

ให้ดี ตรวจสอบอาหารและเครื่องดื่มทุกครั้ง

เดินผ่านที่สูงจงระวัง จงระวังทุกคนที่อยู่ใกล้ตัว

บอกลูกคุณด้วย (อยากให้คุณไม่เชื่อในสิ่งที่ข้าฯเตือน)
ยมทูต
-----------------
  ท่าน ผบ.ทบ. ครับ เสธ.แดงกำลังท้าทายอำนาจท่านอยู่นะครับ ศักดิ์ศรีของผู้นำกองทัพหายไปไหนแล้ว อย่าลืม!!! คำสั่งผู้บังคับบัญชาถือเป็นคำสั่งเด็ดขาด

หรือท่านจะปล่อยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านเคลียร์กันเอง??? ถ้าต้องการอย่างนั้นก็นิ่งไว้ อย่ามาบ่นทีหลังนะครับ

เวลานี้ทหารส่วนใหญ่อึดอัดในท่าทีของท่านมากครับผม มีการพูดถึงความไร้ภาวะผู้นำของท่านในวงกว้างขึ้น
กขค
-----------------
  หลังเกิดเหตูพวกเรามั่นใจแน่นอนมาจากตึก กพ
แต่พวกเราเข้าไปไม่ได้ มันยิงเสร๊จหนีไปทาง
แยก พระรูปมีตำรวจและทหารยืนอยู่
ไม่ได้สกัด ปล่อยไปเฉยพวกเรา
ได้แต่ปลงสังเวชบ้านนี้เมืองนี้
ทหารเลวและตำรวจชั่ว รวมหัวกัน
ฆ่าประชาชน คนที่จ่ายภาษีเป็นเงิน
เดือนให้พวกเเม่งมัน
อยู่ด้วย
-----------------
 


“เสธ.แดง” เพี้ยนไม่เลิก แหกปากร้อง ตร.กวาดล้างพันธมิตรฯ ตี 4 คืนนี้

“เสธ.แดง” มึนจัด! แหกปากร้อง ตร.นครบาล นำกำลังกวาดล้างกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯในทำเนียบรัฐบาล ตี 4 คืนนี้ ชี้ เป็นช่วงเวลาเหมาะสมผู้ชุมนุมมีน้อย ยันไม่กระทบงานพระราชพิธี พร้อมขู่ผู้ชุมนุมให้ออกจากทำเนียบ ก่อน 19 พ.ย.ฟันธงจะเกิดเหตุการณ์รุนแรง
       

       วันนี้ (14 พ.ย.) พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวว่า ในช่วงเวลาตั้งแต่ วันที่ 14-19 พฤศจิกายนนี้ การชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในทำเนียบรัฐบาล มีผู้ร่วมชุมนุมจำนวนไม่ถึง 20 คน ขอให้ พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนชาติ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังตำรวจเข้ากวาดล้างและยึดทำเนียบรัฐบาลคืน ซึ่งช่วงเวลาที่เหมาะสม ตนเห็นว่า เป็นช่วง 04.00 น.คืนนี้ สามารถปฏิบัติการได้ ซึ่งไม่กระทบกับพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
      
       พร้อมกันนี้ พล.ต.ขัตติยะ ยังกล่าวเตือนกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯ ด้วยว่า ขอให้เคลื่อนย้ายออกจากทำเนียบรัฐบาลก่อนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพราะหลังจากนั้นอาจจะมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น
      
       ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวภายหลังเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการสอบสวนด้านวินัย ที่มี พล.ท.วิรุฬ แก้วประสงค์ รองเสนาธิการทหารบก เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวน โดยให้สัภาษณ์ว่า ตนได้ชี้แจงต่อคณะกรรมการทุกๆ ประเด็น ซึ่งการให้ข้อมูลนั้นยืนยันเป็นการแจ้งเตือนให้ทราบ ไม่ใช่การข่มขู่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย รวมถึงการชี้แจงกรณีฝึกกองกำลังนักรบพระเจ้าตากด้วยว่า ได้ยุติการฝึกแล้ว
      
       อย่างไรก็ตาม คงต้องรอผลสรุปของคณะกรรมการว่าจะเป็นอย่างไร และเมื่อมีผลสรุปออกมา คณะกรรมการจะส่งเรื่องไปให้ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก พิจารณา ทั้งนี้เมื่อมีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ตนพร้อมปฏิบัติตาม และจะหยุดการเคลื่อนไหวเพื่อไม่ให้กระทบต่อภาพลักษณ์ของกองทัพบก
      
       ขณะเดียวกัน พล.ต.ขัตติยะ กล่าวถึงการตั้งข้อกล่าวหาอาญาทหารด้วยว่า ขณะนี้ตนมีความผิดเพียงด้านวินัยเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อมีผลสรุปของคณะกรรมการ และมีคำสั่งของผู้บัญชาการทหารบกออกมา หากไม่ปฏิบัติตามจะมีความผิดทางอาญาทหาร
 
-----------


คนใช้ลูกเอ็มคือ ทส คู่ใจไอ้เสเพล นามกรว่า หลิม

แต่อาร์พีจีกำลังจะใช้ตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป เป็นนอกราชการคู่ใจไอ่เสเพล ชื่อ ไอ้สหเทพ

ผบ ร้อย คุมรถถัง ม พันสี่ เป็นอีกคนที่กุมความลับนี้

ตรวจซะ ลือกันแซดใน ม พัน สี่

ช่วยโหวตดันกระทู้นี้ขึ้นด้วยครับ ด่วนมาก
ลือกันแซด ใน ม พัน 4

----------------
  ประกาศจากรพ.สัตว์
สัตว์นรกวิกลจริตที่มีลักษณะดังต่อไปนี้ ได้หลุดออกจากกรงขังภายในรพ. ใครพบกรุณานำศพส่งรพ.สัตว์ด่วน เจ้าของจะมีรางวัลสมนาคุณให้ สัตว์นรกตัวนี้มีลักษณะดังนี้
เป็นเพศผู้ วัยชรา ตาขวาง หางตก น้ำลายไหลยืดตลอดเวลา หน้าตาอาภัพอัปลักษณ์เหมือนสุนัขจิ้งจอกหอกหัก ต้องลักษณะกาลกิณีหลายอย่าง ตั้งชื่อตนเองว่าซิลเวสเตอร์ สตาลโลน ชอบให้ผู้อื่นเรียกมันว่าแรมโบ้ ชื่นชมการเห่าหอนเป็นพิเศษ ชอบมาเห่าหอนบริเวณรอบๆทำเนียบ มักอวดตัวว่าเชี่ยวชาญการกัดกันทุกรูปแบบ แต่แบบที่ชำนาญที่สุดได้แก่ การลอบกัด เวลาที่ชอบลอบกัดคือช่วงตี ๓ ตี ๔ ไม่ชอบนอนในกรง แต่ชอบเร่ร่อน นอนอยู่สนามหลวงหรือตามถนนทั่วไป มักแอบใช้เวลางานมาฝึกฝูงสุนัขขี้เรื้อนให้ลอบกัดคน เหมือนๆกับตน เจ้าของมัวไปกินขนมถุงใหญ่อยู่ จึงได้ละเลยการดูแลไปบ้าง และไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้หลายปีแล้ว ผู้ใดพบเห็น กรุณานำส่งรพ.สัตว์ด่วน จะมีรางวัลสมนาคุณให้เล็กน้อย แต่ถ้ายิงหัวมันทิ้งไปเลย จะมีรางวัลใหญ่มอบให้ทันที
สัตว์แพทย์
----------------
 ไม่ว่าจะเป็นพันธมิตรหรือ นปช. หรือนักการเมืองดีๆหรือทหารหรือตำรวจ สำหรับงานพระราชพิธีคือช่วงเวลางานพระราชพิธีที่จะส่งเสด็จพระองค์ท่านสู่สว รรคาลัย ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะเอามาโจมตีกลุ่มคนที่ท่านไม่ชอบ หากคุณคิดได้แค่นั้นก็ไม่ควรได้รับความนับถือ เป็นผู้ใหญ่อย่างนี้ไม่อายเด็กอายุ 21 อย่างหนูเหรอ ถึงหนูไม่ชอบใคร หนูก็ไม่ไปกวาดล้างคนไทยด้วยกัน สร้างความโศกเศร้าให้กับในหลวงมากไปกว่านี้หรอก รู้มั้ยว่าในหลวงจะทรงเสียพระทัยแค่ไหนถ้าคนไทยคิดฆ่ากันเอง ทำอะไรอ่ะคิดถึงคำว่า ทหาร ที่คุณภูมิใจนักหนาบ้างนะ

มียศให้คนเรียก แต่มีเกียรติให้คนจำรึเปล่า?
*--*
----------------
  ไอ่เศษแดงมันคือใคร ดูแล้วไม่มีค่าพอให้เรารู้จัก
แน่จริงเจอกันเดี่ยวๆมั้ยละ(มีพวกแล้วทำกร่าง ไอ่หมาหมู่)
นักมวยเก่า
----------------
  ผมติดตามข่าวทางเมืองไทยมาตลอด ตั้งแต่มีการชุมนุมของ พธม.เพราะอยากทราบข่าวต่างๆ ผมได้ฟังการออกมาพูดของ พลตรี ขัตติยะ หรือเสธแดงมาตลอดครับ ไม่รู้ท่านได้ยศและตำแหน่งอันมีเกียรติแห่งกองทัพบกมาได้ยังไง ฟังแล้วเหมือนกับฟังคนสติวิกลจริตพูดครับ และผู้บังคับบัญชาทนฟังอยูได้ยังไงทุกๆวัน ฟังดูเศร้าใจมากทำไมวันนี้กองทัพจึงอ่อนแอไปหมด เกียรติศักศรีต่างๆหายไปใหน หรือผู้ใหญ่ในกองทัพบกโดนเงินของทักษิณอุดปากไว้หมดแล้วครับ สงสารประเทศไทยจังเลย อยู่ในอเมริกา แล้วมองลงไปดูประเทศไทยเรา ทำไมต่างกันลิบลับในทุกๆเรื่อง และผมจะรีไทร์ปีหน้านี้ คิดว่าจะกลับไปตายที่บ้านเรา ยังไงก็ขอให้การเมืองใหม่ที่พัฒนาจงมาถึงไวๆด้วยครับ และขอให้ไอ้พวกนักการเมืองน้ำเน่าจงล้มหายตายจากการเมืองไทยไปให้หมดครับ สาธุ สวัสดี
คนไทยในนิวยอร์ค
----------------
 ขอแรงพวกเราช่วยกันไป post
ให้ทาง กองทัพบก และกองบัญชาการทหารสูงสุด
ช่วยสอบวินัยไอ้ทหารนอกแถว -หมาบ้านี้ด้วย
ใครทราบเวป โทร ช่วยกันบอกที
5555 .........

นี่คือเวปทั้ง4 เหล่า อยากเข้าเวปไหนเลือกเอาเลย...
http://schq.mi.th/
http://www.taharn.net/

ขอให้พธม.ได้รับชัยชนะในเร็วๆนี้นะคะ
จากพธม.สวีเด็น
kammalaw@hotmail.com
----------------
  ถ้าทำอย่างนั้นจริง ก็หน้าตัวเมียมากๆ ไม่ว่าจะทหาร ตำรวจ หรือ นปช. ทำ ก็ถือว่าไร้ศักดิ์ศรีสิ้นดี มันแสดงให้เห็นว่าเวลาที่ พธม. ชุมนุมกันตามปกติ ในช่วงเวลาปกติ พวกเหล่านี้ไม่มีปัญญาพอที่จะมาต่อกรด้วย ยิ่งการต่อสู้กันด้วยปัญญา ด้วยเหตุ ด้วยผล ด้วยกำลังสนับสนุนที่บริสุทธิ์แล้ว พวกนี้ยิ่งเทียบกับ พธม. ไม่ได้

ถ ้าหากมีใครทำจริง ขอให้ พธม. เอาคืนอย่างไม่ต้องคำนึงถึงรูปแบบการต่อสู้ที่ถูกต้อง ที่สง่างามอีกต่อไป เพราะมันเปรียบเสมือนในสนามรบที่ทหารทั้ง 2 ฝ่าย สู้กันอยู่ แล้วมีฝ่ายหนึ่งแอบ(เจตนา)ทำลายหน่วยแพทย์ของอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งไม่ถูกต้องตามหลักการสงครามที่สากลเขาปฏิบัติกัน

เป็นถึงนายพลทห ารบก ระดับเสนาธิการ คิดได้/ทำได้ เพียงแค่นี้ ก็ลาออกเถอะ เสียดายเงินภาษีของประชาชน และทำลายเกียรติ์ของทหารบกไทยเปล่าๆ ทหารบกชั้นผู้ใหญ่ดูแลกันด้วยแล้วกัน ดูว่า เสธ. คนนี้ ควรจะได้เป็น เสธ.ทบ. หรือไม่

อย่างนี้ถ้าให้ไปคิดแผนการเพื่อใช้รบกับทหารเขมร ผมก็สงสารทหารผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ต้องจำใจทำตามแผนมั่วๆ ของ เสธ. ทบ. คนนี้ แล้วต้องเอาชีวิตไปทิ้ง ต้องบาดเจ็บล้มตาย ได้ไม่คุ้มเสีย เพราะแผนการรบที่ใช้ มาจากมันสมองของ เสธ. ที่สุดมั่ว ไม่สง่างาม และขาดซึ่งจิตสำนึกที่ถูกต้องของ แยกแยะ ผิด ชอบ ชั่ว ดี ไม่ออก
สุรธรรม
----------------
  สงสัยมากเลย ว่า เสธแดง ออกมาประกาศโวยวาย

อย่างนี้ เสธแดงได้อะไรบ้างจากการกระทำ เสธแดงทำ

ด้วยใจ หรือ มีใครจ้างมา เสธแดงเป็นทหาร ไม่มีอย่าง

อื่นทำแล้วหรือ ทำไมไม่อาสาไปรบที่ภาคใต้บ้าง

เสธแดง ไม่อายคนอื่นบ้างหรือไร ถ้าเสธแดงขืนทำ

แบบนี้อีกต่อไป ผมคิดว่า ต่อไป เสธแดง จะคบกับใครอีก

ไม่ได้ในกองทัพ ผมของทำนายว่า ถ้าเสธแดงยังมี

พฤติกรรมแบบนี้อีก กองทัพทุกเหล่า เขาจะบอยคอต

เสธแดง สุดท้าย เสธแดง จะต้องลาออกจากทหาร

เพราะว่าไม่ใครคบกับเสธแดง และเสธแดงจะไม่กล้ามอง

หน้าเจ้านายไม่ได้อีกต่อไปอีก
knight
----------------
  ไม่อยากจะคิด .. ไม่กล้าจะคิด .. ว่าทำไม...
ทำไมถึงต้องใช้คำว่านักรบพระเจ้าตาก ..
พวกเขามีอะไรอยู่ในใจที่เกี่ยวข้องกับ
พระราชวงศ์ในองค์พระเจ้าอยู่หัวปัจจุบันหรือ ..
ไม่อยากจะคิดว่าพวกเขากล้าคิด..
แต่ .. มันก็ต้องคิด ..
คนไกลบ้าน
----------------
  นี่เป็นช่วงเวลาที่คนจะได้ตังค์จากทักษิณไปใช้ฟรีๆ
เรียกค่าตัวไปตามเรื่อง
ไม่ต้องถามหาความสง่างาม
เกียรติศักดิชาตินักรบ ที่สละได้แม้ชีวิตเพื่อป้องปก มาตุภูมิแห่งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
kponge
----------------        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น