++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

4 ข้อเสนอแนะถึงกลุ่ม youngPAd และ TGO จากพันธมิตรต่างจังหวัดที่อยู่บ้านนอก


เห็นการแจกจ่าย VCD ตำรวจฆ่าประชาชนแล้ว อยากได้มั่ง แต่รู้สึกว่าเสียเปรียบหลายคน เพราะเราอยู่บ้านนอก ห่างจากตัวอำเภอถึง 30 กิโลเมตร อยากได้ซีดีของพันธมิตร แต่มีซีดีของพวก นปก.มาแจกจ่ายเยอะมากๆ คนที่มาแจกก็เป็นเด็กๆทั้งนั้น อายุ 20-30 ปี เห็นแล้วก็นึกถึงกลุ่ม youngPAD กับ TGO จังเลย ไม่รู้ว่าที่อุบล - อำนาจเจริญ - ร้อยเอ็ด จะมี youngPAd กับ TGO อยู่บ้างไหม อยากให้มีเครือข่าย young PAD - TGO ในต่างจังหวัด ช่วยเหลือในเรื่องเหล่านี้



1. กระจาย VCD สู่ชนบทห่างไกลตัวเมือง น่าจะมีเครือข่ายในแต่ละจังหวัดที่ช่วยกันได้บ้างนะ


2. อยากติดต่อกับ youngPAD - TGO ในต่างจังหวัด ไม่ค่อยได้เล่น NET จะติดต่อทางอื่นได้ไหม เช่นทางโทรศัพท์ หรือมีศูนย์ประสานงาน เพราะมีนักเรียน นักศึกษาที่อยากจะเข้าร่วมกิจกรรมกับกลุ่มของพวกคุณเช่นกัน


3. อยากให้ช่วยเป็นแหล่ง write CD และริงโทรมือถือเพลงของพันธมิตร เคยได้ CD มาดู แต่แผ่นเสีย เปิดดูได้ไม่ถึง 10 นาที ก็ดูไม่ได้อีก อยากให้มีแหล่งที่ไปรับ CD หรือ write CD ให้ เพราะเคยเอา แผ่น CD-R ไปจ้างร้านในตัวอำเภอ เค้าคิดค่า write แพงมากๆ แผ่นละ 40 บาท บางร้านก็ไม่ write ให้ เพราะไม่มีเครื่องว่าง มีแต่เด็กๆมาเล่นเกมส์เต็มทุกเครื่อง จึงเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับการ write CD ถ้ามีเครือข่าย youngPAD - TGO ในต่างจังหวัด น่าจะดีไม่น้อย จะได้ส่ง CD-R ให้ช่วย write หลายๆแผ่น และคิดค่า write ในราคาที่สมเหตุสมผลบ้าง



4. อยากดูคลิปวิดีโอหลายคลิป อยากเอาไปเปิดให้ชาวบ้านดูบ้าง แต่ไม่ค่อยได้ใช้เนต อยากให้มีคนเอาคลิปมาทำ VCD จะได้เอาไปให้ชาวบ้านได้เปิดดูได้ โดยเฉพาะคลิปคนหน้าเหมือน...



ขอฝากข้อเสนอแนะนี้ ส่งไปให้กลุ่ม youngPAD - TGO ทราบด้วย



น้อย ศศิพร
พธม. อุบล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น