++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2548

..รัก...รัก...

ถึงวันนี้เธอจะเปลี่ยนแปลงไป
แต่ความรู้สึกเก่าๆในหัวใจจะยังอยู่
แม้เป็นเรื่องราวที่เธอไม่ต้องการจะรับรู้
ฉันก็ขอแค่เฝ้าดูอยู่ไกลๆ

ถึงวันนี้เธอไม่ต้องการฉัน
ทิ้งความฝันที่เคยร่วมกันฟันฝ่า
ไม่เป็นไรฉันเข้าใจเธอตลอดมา
ไปเถอะนะ..อย่าเสียเวลาเลยคนดี

ไม่รักกันฉันไม่ว่าอย่าสงสาร
ปล่อยให้กาลเวลาลบเธอจากใจฉัน
ให้ระยะทางห่างไกลตัดสัมพันธ์
ไม่มีเธอในใจฉันอีกต่อไป

จบเถอะนะขอให้จบเพียงแค่นี้
พอกันทีรักนี้ทำให้ใจสลาย
แสนขมขื่นชอกช้ำใจไม่เว้นวาย
เข็ดจนตายไม่ขอรักใครอีกเลย

น้ำตาฟ้าหลั่งลงเป็นเม็ดฝน
น้ำตาคนหลั่งลงเป็นเม็ดใส
น้ำตาฟ้าหลั่งลงใช่เสียใจ
น้ำตาคนหลั่งไปเพราะเศร้าตรม

อยากจะจัดโลกนี้ให้ดียิ่ง
อยากจะจัดทุกสิ่งให้สวยหรู
ให้ทุกคนทุกเขตคามงามน่าดู
ให้ล่วงรู้สัจธรรมซึ่งสำคัญ

เมื่อก่อนนี้อยากจัดโลกให้ถูกต้อง
มาเดี๋ยวนี้เหลียวมองแล้วน่าขัน
ฉันจะจัดใครได้อย่างไรกัน
ตัวฉันยังจัดตัวฉันไม่ได้เลย

มองฟ้า ฟ้าไกล สุดสายปลายตาจะกำหนด
มองน้ำงามงด แต่ยากจะกำหนดความลึกได้
เหมือนใจ คนเรา ใครเล่าจะเข้าใจถึงความรู้สึก
ที่เก็บซ่อนไว้อยู่ภายใน ภายในหัวใจของตัวเอง

ฉันกลับยืนอยู่ตรงนี้ที่เก่าเก่า
นึกถึงวันที่เราเคยเคียงคู่
ในวันนั้นที่ตรงนี้สวยงามน่าดู
แต่วันนี้ดูหดหู่น่าเศร้าใจ

คงไม่แปลกอะไรในเมื่อวันนั้น
เธอรักฉันฉันรักเธอโลกสดใส
แต่วันนี้ ฉันรักเธอ....เธอกลับไม่มีใจ

..นิรนาม..


+ + + + + + + + + + + + + + + +
คนจุดตะเกียง : กลุ่มคนอยากเขียนในสิ่งที่อยากถ่ายทอดโดยไร้ขีดจำกัด
ทุกเรื่องที่อยากสื่อสารจากใจ

เชิญร่วมโหวต ศิลปินลูกทุ่งหญิงไทยในดวงใจของคุณ
http://onknow.blogspot.com/2007/05/blog-post_241.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น