++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2548

พลิกล๊อค..


ผมและเธอร่วมงานกันนานอยู่
นับเป็นผู้ใกล้ชิดสนิทสนม
ต่างอยู่ เดียวเปลี่ยวใจไร้คู่ชม
หัวใจผมวุ่นว้าทุกครามอง

ความเป็นเพื่อนเลือนลามเป็นความรัก
แต่ปากหนักเก็บไว้จน ใจหมอง
มิกล้าเอ่ยเผยความตามทำนอง
ได้แต่ปองใจฝันทุกวันมา


เธองามเพียบเรียบร้อยชดช้อยยิ่ง
เป็นยอดหญิงวงค์ยูงที่สูงค่า
ผมคนจนด้อยนักเพียงศักดิ์กา
เอาน้ำยาที่ไหนไปบอกรัก

เธอขับเก๋งมาทำงานปาน ดอกฟ้า
ผมโหนมากับสองแถวใจแป้วหนัก
เธอมีบ้านโอ่อ่าสง่านัก
ผมยังพักห้องแบ่งเช่าน่าเศร้าใจ


เงิน เดือนผมไม่ชนเดือนเหมือนฟ้าแกล้ง
โชคลาภแล้งวิปริตผิดไฉน
แต่กระนั้นพบหน้าเธอคราใด
เธอยิ้มให้โอภาเอื้อ อารี

แล้ววันนี้..ตัดสินใจเข้าใกล้ชิด
ระงับจิตจะเอ่ยปากยยากเหลือที่
เธอสบตายิ้มให้ด้วยไมตรี
ผมได้ที สุดปลื้มขอยืมตังค์

" แอ๊ด อัจฉริยะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น