++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2548

ถ้าเธอคิดว่า..มาเพราะสงสาร


ถ้าเธอคิดว่า..มาเพราะสงสาร
จำให้ขึ้นใจว่าไม่ต้องการ เชิญกลับไปได้
แม้เธอจะเจตนาดีและห่วงใย
แต่ฉันไม่อยากเป็นคนที่น่าเห็นใจ
..ไม่อยากให้ใคร..ใครคอยเวทนา
ถ้าฉันไม่คู่ควรก็จงทิ้งฉันไป
แต่หากรักกันด้วยดวงใจ และรู้สึกได้ว่าฉันมีค่า
นั่นแหละคือสิ่งเดียวที่เรียกร้องตลอดเวลา
เพียงอยากรู้ให้ชัดเจนว่า..
..ที่เธอกลับมา..เพราะ "รักฉัน" จริง_จริง

วรพนิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น