++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

ในพื้นที่เสมือนนั้นมีระยะห่าง

ในพื้นที่เสมือนนั้นมีระยะห่าง ก็คือการที่เราไม่รู้จักกัน ซึ่งอาจจะทำให้เราไม่ได้สิ่งที่ต้องการ หรือพอใจไปเสียทุกอย่าง เฉพาะรูปแบบของการโพสต์-เนื้อหา ก็มีข้อผิดพลาด มีสิ่งที่ต้องปรับปรุง และผลของความนิรนามทำให้เราละเลยที่จะแก้ไข วันนี้ทำไม่ได้ พรุ่งนี้ทำไม่ได้ หรือให้สัจจะไม่ได้ ก็อาจส่งผลข้างเคียงได้ คือปฏิเสธไม่ได้ว่ามันคือตัวเรา นิสัยของเรา ฉะนั้น วิเคราะห์จุดนี้ให้ได้และพยายามปรับปรุงตนเอง

โลกเสมือนนั้นสร้างขึ้นมาเพื่อชดเชยโลกความจริง แต่ก็ส่งผลต่อโลกจริงได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น