++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

แฉ..ฮาแตก ชายชุดดำโดนล้วงตูด ไม่ปลอดภัยแม้ยามตด


29 ม.ค.57 แฉ..ฮาแตก ชายชุดดำโดนล้วงตูด ไม่ปลอดภัยแม้ยามตด

เรื่องไม่ไหวจะฮาเปิ่นๆ ของชายชุดดำเวลานี้ นอกจากเรื่อง แอบใส่เสื้อดำนอกเครื่องแบบติดกล้องหน้ารถมอเตอร์ไซต์ ระเบิดปิงปอง ปืน มาลอบเก็บความลับของประชาชน พอถูกจับได้ก็ยิงปืนใส่เอาดื้อ ๆ กรณีนี้ติดคุกหัวโตแน่ ๆ เพราะพยานหลักฐาน พยานบุคคลมหาศาล และเปาบุ้นจิ้นเคยพิพากษาการต่อสู้ป้องกันตัวเป็นบรรทัดฐานไว้แล้วทุกคดี ว่าจะทำได้ก็ต้องใช้อาวุธเท่า ๆ กันเท่านั้น ขนาดเขาเอามีดวิ่งพุ่งมาหา ยังเอาปืนยิงไม่ได้เลย

นี่ชายชุดดำได้รับคำสั่งให้ไปลอบสังหารแกนนำ พอเข้าใกล้ไม่ได้ก็คิดโง่ ๆ ทำงานสร้างผลงานสักหน่อย โดยการยิงมั่วๆ ไปที่มวลชนที่ยืนอยู่เอาดื้อ ๆ จึงถูกมวลชนใช้สันติอหิงสวนประเคน “สิ่งเทียมเท้า” จนโซ่โครงหัก 9 ซี่ กะโหลกร้าว นอนหยอดน้ำเฮลบลูบอย แค่นี้ยังไม่สาสมกับความผิดที่ยิงปืนใส่คนอื่นที่เขาบริสุทธิ์ จนเขาเจ็บไปนอนโรงพยาบาล

หัวหน้าชายชุดดำยศ พันตำรวจโท จะเข้ามารับลูกน้องกลับ ดันถูกสารวัตรชายชุดเขียวไม่ยอมอีกแถมสวนไปว่า “ผมไม่สนใจ เมื่อมาลอบยิงประชาชน ก็ไม่ใช่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ถ้าเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จริง เขาจะไม่ทำแบบนี้ แต่นี้มันโจร ชัดๆ ผมไม่อนุญาตให้คุณเอาตัวผู้ร้ายออกจากโรงพยาบาลไปได้หรอก" หน้าแตกเปรี๊ยะๆ เดินเกาไข่กลับออกไปอีก

และจนถึงบัดนี้ก็ไม่มีชายชุดดำคนใดกล้าโผล่หัวมาเยี่ยมอีกเลย ลอยแพลูกน้องหายเข้ากลีบเมฆ แต่กลับไปแถลงข่าวแถๆ ว่า “ มาทำหน้าที่สืบข่าว “ พอถูกจับขณะมาลอบโจมตี ได้ก็แถว่ามาหาข่าว พอจับไม่ได้ก็อ้างว่าเป็นมือที่ 3...ก็เพราะแบบนี้แหละที่กำนันเขาให้มวลชนท่องบทสวดอิติปิโส แต่พอมวลชนเขาเจอชายชุดดำมาแฝงตัวยิงก่อน เขาจึงลืมกลายเป็นท่อง “ อนิจจาวัตสังขารา “ แล้วทำบุญให้ด้วยสิ่งเทียมเท้า และสิ่งเทียมหมัด สิ่งเทียมก้อนหิน แทน

วันนี้เอาอีก เมื่อชายชุดดำ ถูกล้วงคอใส้เดือนน้อยแบบฮาแตก เมื่อเพิ่งค้นเจอกล้องขนาดจิ๋วติดในม้วนกระดาษทิชชู่ เพื่อจับภาพและเสียงขณะคุยกันตอนยืนฉี่ในห้องน้ำสุขาของตนเอง คำโบราณที่ว่า "กำแพงมีหู ประตูมีช่อง" จึงเป็นจริงแท้ ไม่ปลอดภัยแม้พวกตัวเองจะเข้าห้องน้ำ จะขี้ เยี่ยว ตด ความลับรั่วไหลไปถึงสุเทพ และชาย 3 สีหมด
- จะแต่งตัวนอกเครื่องแบบแฝงตัวใส่เสื้อมอเตอร์ไซต์วิน ก็โดนสิ่งเทียมเท้าสวนอีก
- จะคุยวางแผนอะไรกัน ข่าวในห้องก็ส่งรั่วออกมาหมด
- ภาพนิ่ง เคลื่อนไหว ปากการสนทนาก็ถูกติดกล้องล้วงความลับ
- จะเขียนลงกระดานผนัง กระดาษ หรือพิมพ์ลงคอม ไม่กี่วินาที ก็จะรั่วออกไปทันที
- จะไปอึ ตด ให้สบายใจให้องน้ำก็ถูกดักฟังว่าตดดังเป็นทำนองอะไร
- จะแอบไปหาเมียน้อย ก็ถูกล้วงหมดว่ากี่คน อยู่ที่ไหน ชื่ออะไรบ้าง !! ใช้ถุงยางเบอร์อะไร ตามไปถ่ายภาพเก็บไว้ และไปแฉให้เมียหลวงรู้ บ้านแตก หัว หู โดนทุบอีก

เรื่องที่สอง เมื่อสุเทพประกาศว่าจะส่งมวลชนไปปิดล้อมศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ส่งผลใช้ชายชุดดำป่วนหนัก
- สั่งระดมกำลังหลายหมื่นคนกว่า 70 กองร้อย หรือ 1.05 หมื่นนาย จากพื้นที่รอบๆ กทม. , ภาคกลางทั้งหมด , ภาคตะวันออก , อีสานใต้ , อีสานเหนือ , ภาคตะวันตก
- ระดมหน่วยคอมมานโดมือดีจากหน่วยต่างๆ ประกอบด้วย หน่วยอรินทราช 26 นเรศวร 261 สยบริปูสะท้าน สยบไพรี
- วางแผนปฏิบัติการ 4 ขั้นตอนหัวโป่ง ประกอบด้วย ขนแท่งแบริเออร์จำนวนมากมาล้อมทำเป็นจุดสกัดกั้นบริเวณด้านหน้า , หากผู้ชุมนุมฝ่าแนวกั้นเข้ามาได้ให้ใช้แก๊สน้ำตาและเข้าจับกุม , ใช้กระสุนยาง และใช้กระสุนจริง
- ที่ลงทุนทั้งหมดทำเพื่อรักษาป้ายศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ฉากหลังป้ายสีฟ้าบุบบิบบู้บี้ เหมือนขายประกันตามห้างบิ๊กซี โลตัส..ไม่ให้ประชาชนมานั่งเล่น !!

เหลิมมันไม่รู้หรือว่าเรื่องนี้ เสธ แฉ ให้ประชาชนทั่วประเทศเขารู้ล่วงหน้ามาตั้งหลายวันแล้ว ดังนั้นพอเช้า 29 ม.ค.57 เช้า เจอลับ-ลวง-พราง ของสุเทพเข้าไปประกาศว่า ไม่ไปล้อมศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) แล้วยังไม่ว่าง!! เล่นเอาเป็ดเหลิมถึงกับเหวอ โมโหกราดเกรี้ยวด่าเสียงดังไปทั่วห้องว่าอะไรเตรียมทั้งคน ทั้งอาวุธ ตั้งนานหวังจับตัวสุเทพและแกนนำ ทำไม่ไม่มา..เออ แล้วไงหว่า!! เออ..เก้อไปเลย

เรื่องที่สาม วันนี้ที่ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ที่ระหกระเหินไปตั้งป้ายที่กองบัญชาการ บช.ปส. ถนนวิภาวดีรังสิต ผอ.เป็ดหลิมผู้มีฉายาว่า “ เป็นลูกน้องใคร หัวหน้าตายหมด “ ก็แถลงข่าว
1. แถ..ว่าที่เมื่อคืนมีการยิงอาวุธสงคราม M79 ใส่ประชาชนที่ห้าแยกลาดพร้าวนั้น เป็นเพราะประชาชนอึดอัดม๊อบปิดถนน
2. ขู่ฆ่า..ผู้ชุมนุม คปท.ที่สะพานพระราม 8 ว่า ถ้ายังไม่เลิกชุมนุมอีกไม่เกิน 7 วันโดนแน่...เหลิมลืมไปหรือเปล่าว่าที่นี่น่ะ ขนาดแก๊งค์โกตี๋ กาละแม ป่วน ยังโดนสิ่งเทียมอาวุธ BB Gun จากชายนิรนามไม่รู้ที่ไหนไล่ยิงวิ่งเปิดเปิงไปทุกคืน..ถามแจ๊ดสิรู้ดี
3. ขู่ยึด..อีกว่าบริษัทขายเหล้า เป็ด ไก่ ต้องหยุดหนุนม็อบประชาชน ถ้าไม่หยุดจะดำเนินการตรวจสอบภาษีย้อนหลัง (ยกเว้นบริษัทขายไวน์ บ่อนและคิวรถไอ้ปื๊ด)
4. ขู่อัด..ให้ประชาชนทุกคนต้องออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 !!..(ไม่งั้นจะเจ็บ)

เสธ ว่าประชาชนยิ่งจะกลัวจนไม่กล้าอยู่บ้าน เรียกแขกให้มาร่วมกับสุเทพมากขึ้นกว่าเดิมเข้าไปอีก ชายชุดดำตอนนี้ที่ยังไม่โดนสอดแนมใส่กล้องและเครื่องดักฟังมีเหลือที่เดียวคือ ในรูก้นเท่านั้นแหละ ค้นเจอที่ในห้องน้ำก็ยังเหลืออีกเป็นกุรุด เพราะของพวกนี้เป็นภาษีของประชาชนเขา ชาย 3 สีเขาก็ต้องเอามาใช้สอดแนมเพื่อปกป้องประชาชน

ที่จริงถ้าชายชุดดำจะแฝงตัวมาหาข่าวก็ไม่ยาก ที่ต้องขนาดต้องปลอมตัวใช้ Costume ใช้เสื้อวินเมอเตอร์ไซต์ หรือติดกล้องจิ๋วที่หน้ารถมอเตอร์ไซต์หรอก

แห่งเพียงแค่ทำป้ายตัวโตๆ แปะที่เสื้อว่า " ไม่ใช่ชายชุดดำ" เท่านี้การ์ด กปปส. ก็มองไม่เห็นหรือจับไม่ได้แล้ว..เนียนๆ ง่ายๆ !!

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น