++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

แฉ..แผนอั้งยี่แดงก่อนเลือกตั้ง! ไม่เลือกเบอร์ 15 สั่งฆ่าทั้งเมือง

29 ม.ค.57 แฉ..แผนอั้งยี่รัฐแดงก่อนเลือกตั้ง!! ไม่เลือกเบอร์ 15 สั่งฆ่าทั้งเมือง

เมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.12 น. ชายดูไบเถ้าแก่บริษัทพรรคเผาไทยตัวจริง ไปที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ ท่ามกลางผ้าพันแผลทั่วทั้งมือขวา ส่วนที่หลังมือข้างซ้ายมีพลาสเตอร์ปิดแผล เพราะเขามีปัญหานิ้วมือหลุดจากข้อรักษาด้วยวิธีผ่าตัด ก่อนหน้านี้ชายดูใบไปปรากฏกายเดินซื้อของช้อปปิ้งที่ At Element Mall ที่เกาลูน

เมื่อไรก็ตามที่พบชายดูป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ประเทศไทย แสดงว่าเขามีความคิดบรรเจิดในการวางแผนชั่วทำลายประเทศตัวเองอีกแล้ว และก็เป็นจริงตามการข่าว คือเมื่อวันที่ 28 ม.ค.57 ปูเน่าและสมุนพรรคเผาไทยอั้งยี่ตกลงกันไม่ได้กับ กกต.ตามคำพิพากษา เพื่อเลื่อนเลือกตั้ง ยืนยันจะทำสโลแกนพรรคที่ว่า “ ไม่เลือกเบอร์ 15 สั่งฆ่าทั้งเมือง “ ต่อไป โดยแผนการของชายดูไบ ระยะก่อน “เลือดตั้ง “ วันที่ 2 ม.ค.57 เท่าที่ เสธ สรุปและประมวลได้มีดังนี้
1. กลยุทธ์ขาแรก คือ ผลักดันเลือกตั้งให้ได้เพื่อเป็นข้ออ้างย้อมตัว สั่งขี้ข้าและเหล่าบริวารสันดานต่ำช้า เป็นตายยังไงก็ช่าง!!! ห้ามเลื่อนการเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 ออกไปเด็ดขาด แม้จะมีคำวินิจฉัยของศาลฯ แล้วก็ตาม โดยอ้างมุขเดิมว่า “ไม่ยอมรับอำนาจศาล” ไม่สนว่าประเทศไทยจะเป็นอย่างไรก็ช่าง
2. แข็งข้อกับทุกอำนาจการปกครองสูงสุดของไทย เพราะชายดูไบเป็นโรคจิต ถือว่าเป็นเกมส์ความท้าทาย การได้เอาชนะคนอื่นเป็นสิ่งที่เขาโหยหา ถ้ามีคนเสื้อแดง ประชาชน เจ็บตายก็ช่างมัน ครอบครัวรอดก็พอ
3. ใช้กลยุทธ์เดิมกับประชาชนต่อไป คือ “เช้าขู่ฆ่า-โดยศูนย์เป็ดเหลิม, บ่ายฆ่าจริง-โดยสมุนหมาลอบกัดแดงติดอาวุธ , ค่ำจุดเทียน-โดยสายล้มสถาบัน, ดึกลอบโจมตี-โดยชายชุดดำและเขมร “
4. กู้เงินมาจ่ายชาวนาบางส่วนให้ได้ ไม่ต้องสนใจว่าหนี้ท่วมประเทศ ถ้าไม่ได้จากธนาคารของไทย ก็ไปกู้จากธนาคารต่างชาติ อยากฟ้องให้ฟ้องไปไม่ต้องแก้ตัวมาก มีปัญหาค่อยแก้กันภายหลัง ซื้อเวลาอย่าให้ชาวนายกขบวนมากรุงเทพร่วมกับมวลชน กปปส.ได้ เอาเงินจ่ายหนี้ชาวนาเน้นพื้นที่เลือกพรรคเผาไทยก่อน เช่น เชียงใหม่ฯลฯ ที่ไหนไม่เลือกยังไม่จ่าย
5. คุมฟรีทีวีทุกช่อง ให้เน้นความบันเทิง เกมส์โชว์ ละคร ข่าวหมี ข่าวคนจุดเทียนปล่อยลูกโป่งบ้าๆ บอๆ คุมหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ วิทยุทุกคลื่น ทั้งคลื่นหลักและคลื่นชุมชนเสื้อแดง ปิดกั้นเว็ปฝั่งตรงข้ามให้ส่งไวรัสเข้าไปให้เปิดยากโหลดช้า รบกวนคลื่นช่องทีวีดาวเทียมฝ่ายตรงข้ามให้ดูไม่รู้เรื่อง รำคาญ
6. ใช้เกมส์ลวง – จริง สลับขาซ้ายขวา
- เกมส์ลวง..แกล้งไปเจรจาขอพื้นที่คืนจากเวทีผู้ชุมนุมมวลชน กปปส.ที่ล่อแหลม ขีดเส้นตายว่าต้องคืนภายในวันนั้นวันนี้ ถ้าไม่คืนจะส่งกองกำลังชายชุดดำไปสลาย บุก ยึดคืน
- เกมส์จริง..แกล้งทำลับๆ ล่อๆ แค่ล้อมไว้ เจรจาไปเรื่อยๆ ก็พอ ขอเพียงเอาตัวรอดให้ผ่านวันที่ 2 กพ.ไปให้ได้
7. ลอบสังหารแกนนำแดงสายสู้แล้วรวย ตามยุทธการ “ต้นไม้ผลัดใบ” เพื่อโยนความผิดให้สุเทพ ชายชุดเขียว ล่อกระแสให้ควายแดงให้ตกมันไล่ขวิดคน เรียกคะแนนสงสาร เปลี่ยนภาพลักษณ์พรรคซ่องโจรตนเอง และที่สำคัญประหยัดเงินชายดูไบจาก “แก๊งค์ทวงหนี้นอกระบบ “ ของพวกสู้แล้วรวยพวกนี้...บอกได้เลยว่าตู่ เต้น กีร์ นกแสก เหวง ฯลฯ ยามนี้เป็นตายเท่ากัน...เสียสละลูกน้องส่วนน้อย เพื่อรักษาแก๊งค์ส่วนใหญ่
8. ในต่างจังหวัดใครขวางให้ ส.ส.แดงในแต่ละพื้นที่เคลียร์ออกให้หมด
- หากเป็นแกนนำชาวนาที่ประท้วงขอรับเงินค่าจำนำข้าว ชาวไร่ที่รัฐบาลโกงค่าประกันราคาพืชผล ให้สมุนแดงข่มขู่ฆ่า ทำร้าย กระทืบ ยิง เมีย ลูก แกนนำเกษตรกรเหล่านั้น
- หากเป็นนักเรียนนักศึกษา ( เช่น แถวอยุธยา) ให้ ส.ส.นำนักเลงไปยิงปืน ปาระเบิด และดักตีเด็กที่หน้าโรงเรียน..แมนมาก
9. ในกรุงเทพและปริมลฑลให้ศูนย์รวมสัมภเวสี (ศรส.) สั่งการชายชุดดำ แก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์ กองกำลังเขมร สร้างสถานการณ์ยั่วยุให้รุนแรงมากขึ้นนี้ เพื่อให้บิ๊กเขียวออกมาปฏิวัติ หวังพลิกกระดาน
- สั่งให้ชายชุดดำ โดยหน่วย ดชด.และหน่วยปฏิบัติการพิเศษต่าง ๆ ลอบสังหารแกนนำประชาชน (พลาด 3 สำเร็จ 1 ) นับจากนี้แกนนำไปที่ไหนให้ส่งกองกำลังไปประกบ ตามจับให้ได้ ตีเป็นตี ยิงเป็นยิง (เหมือนกรณีสุทิน และหน้าสโมรสร ทบ.) ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร ให้รู้ว่าถูกปองร้าย อย่างน้อยก็ทำให้ลดปฏิบัติการดาวกระจาย ถ้าถูกจับได้ก็ให้แถๆ อย่ายอมรับ
- จ้างให้แก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์ กองกำลังเขมร โดยมีทนายคนสนิทของหญิงกระบังลม เป็นผู้สนับสนุนคลังแสงอาวุธ ใช้อาวุธสงครามหนักลอบกัดผู้ชุมนุม ยิงและปาระเบิด คนที่มีอารยขัดขืนจะได้ระแวง กลัว ไม่กล้าออกมาชุมนุม มีอัตราค่าจ้าง คือ ปาระเบิดใส่ประชาชนลูกละแสน ออกไปยิงป่วนให้คนละห้าหมื่น ถ้ามีประชาชนเจ็บ ตาย มีโบนัสก้อนให้

สัญญาณหมาขี้เรื้อนบ้านี้จะเกิดขึ้นถี่ขึ้นในช่วงนี้ เช่น คืน 27-28 ม.ค.57
- ปาระเบิดขู่ บ้านนายสำราญ ที่คันนายาว
- ยิงปืนถล่มขู่ บ้านน้องชายรังสิมา กว่า 50 นัด
- เวลา 00.34 น. แก๊งค์อั้งยี่รัฐแดงจ้างสมุนยิงเข้าในรั้ว ปตท. ที่ตั้งเวที กปค. ถูกรถผู้ชุมนุมที่จอดในรั้วกระจกหลังมีรอยกระสุน 2 รู (แต่หากเป็นที่ คปท.เป็นที่รู้กันว่ามีชายชุดขาวและชุดเขียวนิรนามระดับพระกาฬผ่านสมรภูมิแฝงตัวอยู่เพียบ ที่นั่นเป็นเหมือนเลบานอน มานานแล้ว ยิงมา 1 จัดสวนไป 10 จนพวกหมาขี้เรื้อนใจเสาะแตกกระเจิงทุกคืน ขนาดชายชุดดำหน่วยพิเศษยังแหยง)
- เวลา 03.50 น. แก๊งค์เขมรติดอาวุธทีมเดียวปี 53 ยิง M79 วิถีโค้งจากทางด่วนโทลเวย์ ระเบิดตกในสวนจตุจักร ใกล้กับจุดพักค้างแรมของกลุ่มผู้ชุมนุม สะเก็ดระเบิดถูกรถยนต์ 2-3 คัน มีผู้บาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย 1 คน

สภาพยามนี้ของอั้งยี่รัฐแดง จึงไม่ต่างจาก "เห็บหมาโดนยาฆ่าแมลง" ดิ้นเร่าๆ ตัวงอ เพราะทุกภาคส่วนไม่มีใครคบหา และให้ความร่วมมือ ทุกอย่างต้องจ้างด้วยเงิน แม้แต่เวทีเสื้อแดงเชียงใหม่ยามค่ำคืนมีไม่เคยเกิน 8 คน (รวมทีมงานและคนปราศรัย) สิ่งที่ "สิ่งเทียมนายก" และบริษัทเผาไทยหวังจะใช้โหนตัวข้ามเหวนรกอเวจี คุกตาราง และการลี้ภัย ยามนี้คือสั่งประชาชนว่า “ ไม่เลือกเบอร์ 15 สั่งฆ่าทั้งเมือง “

แล้วระยะต่อไป เสธ จะค่อย ๆ ทยอยแฉแผนแก๊งค์อั้งยี่รัฐแดง ศูนย์รวมสัมภเวสี (ศรส.) โดยเป็ดเหลิม ปึ้งเหม่ง อับดุลและสมุนชายชุดดำออกมาเรื่อยๆ ให้วงแตกขาด 2 ท่อน และจะบอกถึงเกมส์ชิงประเทศไทยคืน จากแก๊งค์อั้งยี่รัฐแดงเขมรนี้ว่าจะจบอย่างไร

“ ลมสงบมักก่อนพายุใหญ่ เทศกาลดอกไม้ไฟจะมาแล้ว “ ปล่อยตัวพวกชั่วไป แต่..เอาหัวมันไว้

ดูแผนรัฐแดงนำเขมรป่วนเมืองที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.206511509538884.1073741879.187529244770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น