++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ถ้าคิดว่า ฉันทำดีแล้ว

ถ้าคิดว่า ฉันทำดีแล้ว ทำไมฉันยังต้องเจอเรื่องอย่างนี้ ก็จงมองในมุมคนอื่นบ้าง เขาก็คิดอย่างนี้ได้เช่นกันนะ ต่างคนต่างกำลังฝึกหัดพัฒนา ทำดีให้ดีขึ้น จงให้กำลังใจกัน หากเราอยากได้รับโอกาส ก็จงให้โอกาส จงมีเมตตาก่อน หากเราอยากให้เขาเข้าใจ ก็จงพยายามเข้าใจคนอื่นให้มากขึ้น เราทุกคน ต่างมีหัวใจเต้นอยู่ในทรวงอกเหมือนกันทั้งนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น