++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

ผมจะไม่ไปเลือกตั้งในวันที่ 2 กพ. แน่นอนครับ เพราะ

อิกหนึ่งความคิดเห็น ....

Rin Jajakula ....

ผมจะไม่ไปเลือกตั้งในวันที่ 2 กพ. แน่นอนครับ เพราะ

1. ผมไม่สนที่จะเสียสิทธ์ทางการเมืองเพราะ ผมไม่คิดจะสมัครลงสส.อยู่แล้ว

2. ถึงเสียสิทธิ์ กลับไปเลือกครั้งถัดไปก็ได้สิทธิ์นั้นคืนมาทันทีครับ

3. การเลือกตั้งครั้งนี้ ทำโดยรัฐบาลที่เป็นโมฆะไปแล้ว ไม่มีความจะเป็นอะไรที่ต้องไปให้ความร่วมมือกับรัฐบาลทรราช มือเปื้อนเลือดเพื่อสร้างความชอบธรรมให้มัน

4. การไม่ไปใช้สิทธิ์ครั้งนี้ ถ้ามีจำนวนมากสามารถแสดงถึง การไม่ยอมรับอำนาจรัฐได้ ซึ่งเป็นอารยะขัดขืนวิธีหนึง

5. ถึงแม้ถ้าเราไปกา vote no แล้วได้คะแนนเกิน 80% ของผู้ที่ไปลงคะแนน มันก็จัดเลือกตั้งใหม่ สมัครใหม่ ได้ไปเรือยๆ จนกว่ามันจะชนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น