++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

เครื่องมือถอดโค้ดอัจฉริยภาพในงาน


การค้นหาตัวเองก้าวหน้าไปมากในทางจิตวิทยา การแพทย์ วิทยาศาสตร์ ทั้งโลกตะวันตกและตะวันออก หลายๆ ครั้งที่เกิดคำถามว่าฉันมาถูกทางไหม ทำอย่างไรจะเป็นคนในตำนานในแบบของตน แบบเขาบ้างลองค้นหาโค้ดอัจฉริยะสมอง ได้ 4 ระดับ พร้อมเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยให้เราดึงความเก่ง และสร้างนวัตกรรมที่ไม่ต้องลงแรง ออกมาได้
1. การสังเกต ภาษาตา วิธีคิด แพทเทิร์นการสื่อสาร งานอดิเรก ท่าเดิน หนังสือที่ชอบอ่าน วิธีการพูดและน้ำเสียง พฤติกรรมที่มักสร้างความขัดแย้งและก้าวร้าวกับคนที่แตกต่างกัน
2. การทำแบบสำรวจตนเอง Brain intelligence Code © -(ชุดละ 1000 บาท) ลายนิ้วมือวิเคราะห์ ตามสถาบัน เช่น P Pac © (6,500-7,000 บาท) เครื่องแสกนสมอง EEG ม.มหิดล (10,000 บาท)
3. การใช้หลักวิเคราะห์โหงวเฮ้งและลายมือที่ตรงกับแพทย์และ จิตวิทยา แผนจีนไม่ใช่ไสยศาสตร์โหราศาสตร์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และประสาทในสหรัฐอเมริกาเป็น นักวิเคราะห์หน้าตายังไม่แพร่หลายในไทยนัก
4. การวินิจฉัยและแปลร่วมกับเทคนิค ระดับ 1ระดับ 2ระดับ 3 ด้วยภาพและให้คำปรึกษาเชิงลึก จากผู้เชี่ยวชาญด้านแบบทดสอบภาพ TAT แบบวัดจิตวิทยา Wechsler Adult Intelligence Scale (WAIS) ผู้ที่ทำได้มักจะเป็นผู้เชี่ยวชาญ Neuro Career Counselor หรือผู้บริหารระดับ CEO ที่วิเคราะห์คนเกิน 3,000 คนขึ้นไปหลากหลายทุกสาขาอาชีพ
ติดตามเทคนิคต่างๆ พร้อมประสบการณ์ วิเคราะห์อัจฉริยภาพ 10 คนดังที่แปลก ในวงการอาชีพแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อค้นหาโค้ดอัจฉริยภาพในตัวเราในบทถัดไป
โค้ช วราลี จิเนราวัต varalee.c@grand-infinite.com โค้ช/ที่ปรึกษาวิเคราะห์อัจฉริยภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น