++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

เดือนนี้จะเป็นเดือนแรกที่เงินเดือนพนักงาน ASTV-ผู้จัดการ คงจะไม่ครบทุกคน

ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์
ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว
ตลอดการชุมนุมที่ผ่านมา ASTV ต้องหยุดกิจกรรมหารายได้ทั้งหมดเพราะไม่สอดคล้องกับบรรยากาศสถานการณ์ทางการเมือง และได้มีค่าใช้จ่ายไปถ่ายทอดสดการชุมนุมทุกวันโดยไม่ได้ตั้งกล่องรับบริจาค หรือ รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนใด

เดือนนี้จะเป็นเดือนแรกที่เงินเดือนพนักงาน ASTV-ผู้จัดการ คงจะไม่ครบทุกคน บางไม่ครบจำนวน และบางคนก็อาจจะยังไม่ได้รับ แต่เราก็จะถ่ายทอดสดต่อไปตามกำลังที่เราจะทำได้ คุณสนธิบอกกับฝ่ายการเงินว่าเราได้รับเงินมาครบและตรงเวลาตลอด 13 เดือนที่ผ่านมา และสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วและเราก็เคยผ่านมันมาได้ เพราะเราเชื่อว่าเราทำดีให้กับประเทศชาติ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดตามกำลังที่เราจะทำได้ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรก็จะได้ไม่มีอะไรติดค้างในใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น