++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ 6 ม.ค.2557

หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ ....

เจ้าที่ ที่พรรคเพื่อไทย เฮี้ยนสุดๆ ตอนที่ผมเริ่มเข้ามาเป็นโหรการเมือง เมื่อปีพ.ศ.2547 ผมได้ไปออกรายการครั้งแรกที่ เนชั่นทีวี โดยมีคุณ ธีระ ธัญญไพบูลย์ เป็นพิธีกร มีหมอดูหลายคนมาในรายการนี้ ในจำนวนหมอดูตอนนั้น ผมเป็น....“เด็กใหม่ซิงๆ”...เพิ่งเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรก (ที่ได้ออกทีวีพูดเรื่องการเมือง) ผมเป็นคนแรกที่บอกว่า...เจ้าที่ ที่ทำการพรรค ไทยรักไทย แรงมาก แรงแบบทำลายทุกคนที่มาครอบครองตึกหลังนี้ ใครมาทำธุรกิจ ก็เจ๊งระนาว เพราะฉะนั้นการที่พรรคไทยรักไทย มาใช้ตึกหลังนี้เปิดเป็นที่ทำการพรรค นายกทักษิณ ชินวัตร ต้องพัง พรรคจะถูกยุบ นายกทักษิณไปไม่รอดอย่างแน่นอน....ผมถึงขนาดท้าเลยว่าถ้านายกทักษิณ อยู่ในตำแหน่งได้ให้มา...”เผาบ้านผมเลย”...ต่อมาเปลี่ยนเป็น....”พรรคพลังประชาชน” นายสมัครเป็นนายก ผมก็บอกว่านายสมัครไปไม่รอด สุดท้ายนายสมัครก็ถูกลอยแพ และยังถูกศาลตัดสินว่าผิด...ต่อมาให้นาย สมชาย วงศ์สวัสดิ์ มาเป็นนายก ผมก็บอกว่า...”ไม่รอด”...พรรคจะถูกยุบ ไม่กี่วันก็เกิดเหตุการณ์ตามที่ผมบอก พรรคพลังประชาชน ถูกยุบ...ผมบอกว่า นายกคนต่อไปคือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และก็ได้เป็นนายก..... (ทีวีช่อง 9 มาถ่ายทำสัมภาษณ์ผม ก่อนที่นาย อภิสิทธิ์ จะได้เป็นนายก).....มายุค คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร.....ผมทำนายว่าคุณ ยิ่งลักษณ์ จะได้เป็น นายก.... ซึ่งในตอนนั้น หมอดูทุกคน ทุกสำนักต่างทำนายว่า คุณ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะได้เป็นนายก...ผมถึงขนาดท้าเลยว่า ถ้าคุณ อภิสิทธิ์ ได้เป็น นายก ผมจะ..”สี่หมา กลางสี่แยกราชประสงค์” ให้ทุกคนดู มาถึงเวลานี้ พรรคเพื่อไทย ใกล้สูญพันธุ์แล้ว....พรรคเพื่อไทยจะถูกยุบ...นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะถูก ปปช. หรือศาลรัฐธรรมนูญ ตัดสิน ดำเนินคดี...บรรดาเสี่ยวเอ้อ และลิ่วล้อต่างๆ จะถูกกฎหมายเล่นงาน บางคนหนีไม่ทันก็ต้อง ไอคุก คุก....อีกไม่นานจะมีคนในตระกูล...”นักการเมืองที่มีอิทธิพล”...หลายคน หลายตระกูล ต้องหลบหนีออกนอกประเทศ....พรรคการเมืองที่ทรงอิทธิพล....จะย่อยสลายไปในที่สุด กลายเป็นตำนานให้ชนรุ่นหลังได้ศึกษา...สาเหตุทั้งหมดเกิดจาก...ความโลภ ความหลง...และที่สำคัญที่สุดเพราะ...”เจ้าที่”...ที่ทำการพรรค เฮี้ยนสุดๆ จะเล่นงานผู้ที่เข้ามาครอบครองตึกหลังนี้ จะทำลายทุกอย่างจะไม่เหลือแม้แต่...แผ่นดินให้อยู่....คอยดูอีกไม่นาน ปปช. หรือศาลรัฐธรรมนูญ ฟันเปรี้ยง หรืออาจจะถูก.....“ฟ้าผ่า”...อย่างไม่คาดคิด

จาก หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ 6 ม.ค.2557

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม 2557 เวลา 09:01

    ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิในภพนี้ให้คำพูดของหมอนิดเป็นจริงเถอะ สาธุ สาธุ

    ตอบลบ