++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557

ตอนนี้เรากำลังใช้ชีวิตอยู่ในบ้านป่าเมืองเถื่อน ที่ตำรวจข่มขู่ประชาชน ยังไงก็ได้!!

ทุกคนคงจำเหตุการณ์ที่มีตำรวจนายหนึ่ง ประกาศจะอบรมการใช้ปืนให้เสื้อแดงได้ใช่มั้ยคะ แล้วแม่หนูก็เห็นภาพนั้นเข้า แม่โมโหมาก ไปโพสต์ว่าตำรวจ บอกว่าเป็นขี้ข้าทักษิณยิ่งลักษณ์ และบอกว่าขอสาปแช่งให้ตำรวจที่คิดชั่ว เจอแต่เรื่องชั่วๆ สิ่งที่แม่ได้รับคือมีโทรศัพท์จากผู้ชายเป็น 100 สายมาขู่ฆ่า ผู้ชายที่โทรมาบอกว่าเป็นตำรวจ หลังจากวันนั้นมีคนมาซุ่มที่บ้านตอนกลางคืน และวันต่อมารถแม่ก็โดนยิง แม่เป็นผู้หญิงอายุ 50 อยู่บ้านคนเดียวค่ะ แม่มีลูกสาวคนเดียวคือหนู สิ่งที่แม่ห่วงที่สุด แล้วตอนนี้แม่ต้องทำยังไงรู้มั้ยคะ แม่ต้องยอมไปขอโทษตำรวจพวกนั้น ยกพานขอโทษ จะไม่ยอมก็ไม่ได้ เพราะไม่งั้นมันจะตามาทำร้ายลูก แล้วพวกมันก็ถ่ายรูปแม่ไปประจานในเว็บเสื้อแดง เสียศักดิ์ศรีที่สุด หนูบอกแม่ว่าอย่าทำ เพราะหนูไม่กลัว หนูไม่กลัวอะไรเลย แต่แม่ทำ เพราะแม่ห่วงหนู เรามีกัน 2 คนแม่ลูก เท่านั้นไม่พอค่ะ มันยังไปเอารูปผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ ที่ไปยกเท้าใส่ป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นแม่ ทำให้แม่โดนเล่นงานหนักเข้าไปอีก หนูอยากเข้ามาเตือนพี่น้องประชาชนทุกคน ว่าตอนนี้เรากำลังใช้ชีวิตอยู่ในบ้านป่าเมืองเถื่อน ที่ตำรวจข่มขู่ประชาชน ยังไงก็ได้!!
โดย: Tong Tongtonc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น