++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

จงอย่ามองข้ามคุณค่าของ "โอกาส"

จงอย่ามองข้ามคุณค่าของ "โอกาส" เพราะถ้าพลาดก็จะต้องเสียใจและเสียดาย ชีวิตวันนี้ ถือว่าเป็นโอกาสได้เสมอ ไม่ว่า "วันนี้" จะมีสุข หรือมีทุกข์ก็ตาม "โอกาส" หลายครั้งก็ไม่ได้เดินมาหาเรา แต่เราต้องเดินไปหามัน และฉวยไว้ให้ได้ "การทำดี" เป็นโอกาสที่เรามีในทุกวัน เพราะเราทุกคนจำต้องเสนอรายงานต่อพระเจ้า ในวันที่ทรงเรียกเรานั้น ถ้าเราทำดีเราก็ดีใจ ถ้าเราทำความร้าย เราต้องเสียใจและเสียดาย “เพราะว่าจำเป็นที่เราทุกคนจะต้องปรากฏตัวที่หน้าบัลลังก์พิพากษาของพระคริสต์ เพื่อทุกคนจะได้รับสมกับการที่ได้ประพฤติในร่างกายนี้ แล้วแต่จะดีหรือชั่ว” (2 โครินธ์ 5:10) เจิม ซัม
โดย: ทานตะวันแห่งเอเชีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น