++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ขำขำ - หญิงสาวท้องแก่ใกล้คลอด

มีหญิงสาวท้องแก่ใกล้คลอดคนหนึ่งมาที่โรงพยาบาลเตรียมจะคลอดลูก

หญิงสาว : หมอคะหนูเป็นดาราโป๊ ถ้าลูกหนูคลอดออกมาแล้วบอกลักษณะให้หนูรู้ด้วยนะคะ เผอิญหนูไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อเด็กน่ะค่ะ

....................................................

พอสักพักเด็กก็คลอดออกมา
หมอ : ที่กองถ่ายหนูมีนิโกรด้วยใช่มั๊ย
หญิงสาว : ใช่ค่ะหมอ
หมอ : แล้วมีคนจีนด้วยใช่ไหม

หญิงสาว : ใช่เลยค่ะหมอ
แล้วเด็กก็ร้อง อุแว๊ ! ออกมา

หญิงสาว : ค่อยโล่งอกหน่อยหนูนึกว่าเด็กจะเห่าออกมาเสียอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น