++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พบแพ็คเกจพิเศษและสินค้าทางการท่องเที่ยวมากมายในงาน “ไทยเที่ยวไทย”

บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เตรียมพร้อมจัดงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 24” มหกรรมท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง ภายใต้แนวคิด “ร้อนนี้ซ่า ท้าทุกที่เที่ยว” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีบูธมาร่วมงาน 1,185 บูธ

ภายในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 24” พบโปรโมชั่นแพ็คเกจโรงแรม รีสอร์ท สปา ทัวร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สายการบิน รถเช่า เรือท่องเที่ยว สถานบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจ สวนสัตว์ สวนสนุก บัตรบุฟเฟ่ต์ ภัตตาคาร อุปกรณ์เดินทาง แค้มปิ้ง ดำน้ำ รวมถึงสินค้าของฝากของที่ระลึกทั่วไป ในราคาโปรโมชั่นสุดร้อน พร้อมรับข้อเสนอดีๆ ทั้งส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30% จากบัตรเครดิต CITIBANK และ HSBC และไฮไลท์ลุ้น-ลด-แลก-แจก-แถม และรางวัลอื่นๆ มากมาย สอบถามเพิ่มเติม www.pkexhibition.com

สำหรับแพ็คเกจน่าสนใจภายในงานนี้ ได้แก่

แพ็คเกจท่องเที่ยวจากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคตะวันออก ในโซน”สีสันตะวันออก” บริเวณห้องเพลนารี 1 โดยสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวได้มาร่วมเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวสู่ภาคตะวันอออกอีกมากมาย ภายใต้โครงการ “เที่ยวเกาะใกล้กรุง” และ “โก๋สยาม” โดยผู้ที่ซื้อแพ็คเกจจากผู้ประกอบการโซน “สีสันตะวันออก” ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ร่วมสนุกกับเกมส์ “วงล้อสีสันตะวันออก” ลุ้นรับรางวัลมากมาย เช่น Gift Voucher และของที่ระลึก จาก ททท. ภาคตะวันออก

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ เสนอโปรโมชั่น ‘Stay Surprised’ พิเศษ เริ่มต้นที่ห้องซุพีเรียร์ในราคาเพียง 2,400 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์สำหรับ 2 ท่าน ผู้ที่สะดวกเข้าพักทุกวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดต่อเนื่อง สามารถเพิ่มเงินอีกเพียง 500 บาท ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับห้องพักทุกประเภท หรือเลือกอัพเกรดห้องพักโดยจะได้รับส่วนลด 50% โดยแพ็คเกจนี้เปิดให้จองเพียง 4 วันในงานนี้ที่ บู้ธ P191-192 โซนแพลนนารี เพื่อใช้สำหรับการเข้าพักได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2555

โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท นำเสนอแพ็คเกจพิเศษสำหรับ 2 ท่านต่อ 1 ห้องกับการบริการในโรงแรมระดับ 5 ดาวพร้อมอาหารเช้า ในราคาเริ่มต้น 3,800 บาทสำหรับ 1 คืน หรือจะเป็นแพ็กเกจประสบการณ์กระบี่ 3 วัน 2 คืนที่จะนำสัมผัสกับความงดงามของ 4 เกาะในจังหวัดกระบี่ บริการรถรับส่งที่สนามบินนานาชาติกระบี่ รวมไปถึงอาหารเช้าและอาหารค่ำ ในราคาเริ่มต้นที่ 11,800 บาท และแพ็กเกจสปา 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 12,800 บาท รวมบริการรถรับส่งที่สนามบินนานาชาติกระบี่, อาหารเช้า, อาหารค่ำ และบริการนวดอโรมาเธอราพี โดยพบกับแพ็คเกจของโรงแรมโซฟิเทล กระบี่ฯ ได้ ที่บูธ C306

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น