++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อย่าออกมาเลย พี่น้องพันธมิตรที่รักทั้งหลาย "

อย่าออกมาเลย พี่น้องพันธมิตรที่รักทั้งหลาย " มันเป็นกรรมของประเทศ " ที่ผู้คน พรรคประชาธิปัตย์ เนวิน ภูมิใจไทย ทหาร อำมาตย์ ฯลฯ ได้ทำกรรมกับ พันธมิตร และประชาชนผู้รักชาติด้วยบริสุทธิ์ ประเทศไทย ได้มีโอกาสมาก เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่จะเปลี่ยนแปลง ระบบอันเลวร้าย โสมม คดโกง หลังปี 2549 ที่มีการปฏิวัติ และอีกครั้ง พรรค ประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ ได้เป็นนายก แต่!!!
อนิจจา !!! คนพวกนี้ มีความดี ความกล้าหาญ คุณธรรมไม่พอ ที่จะเปลี่ยนแปลง สังคมไทย ที่มันเน่าเฟะ ผู้คนไร้ศีลธรรม กฏหมู่อยู่เหนือกฏหมาย กิน ขี้ ปี้ นอน เบียดเบียนกันสุดๆ ก็เพราะว่า คนระบบชนชั้น ปกครอง คือนักการเมือง และ ข้าราชการ มัน " โกง กิน โกหก ปลิ้นปล้อน " ทำชั่ว ช้า เลว ทราม แค่ไหน ? ก็ยังยืนอยู่ได้ อย่างสง่าผ่าเผยและยิ่งประสบความสำเร็จในประเทศไทย เป็นตัวอย่าง ที่ เลว ให้ประชาชน และ เยาวชน ทั่วประเทศได้เห็น และจำเอาแบบอย่าง " ทำเลว ชั่ว แค่ไหน ไม่สำคัญ ขอให้ทำแล้วได้เงิน " สังคมก็ยอมรับ

มัน บ้า กันไปหมด แล้ว เลือกตั้ง ก็ ซื้อมันทั้งระบบ ก็เข้ามาทำชั่ว อีก ประชาชนหวังจะพึ่งอีกฝ่าย เรียกว่าอำมาตย์ ที่คิดว่ายังมีความดี คุณธรรม เหลืออยู่บ้าง ให้เปลี่ยนแปลง ปัดกวาด เช็ดถู รื้อ ระบบ คนที่มันแสนเลว ทำให้มัน สะอาดขึ้น แต่ !!! เมื่อมีโอกาส เวลา เงื่อนไข ที่ดีที่สุด พวกมันก็ไม่ทำ ประชาชนทั้งประเทศ ทั้งโลก เอาใจช่วย พวกมันก็ไม่ทำ แถม ยังมาไล่ฆ่า คุณสนธิ บีบพันธมิตร อีก พวกมันทำกันแบบนี้ ทำกรรมกับ คนดี กับประชาชนผู้รัก และ หวังดี ต่อชาติ อย่างบริสุทธิ์ " กรรมหนัก " มาก ทำอะไรกันไว้ ก็จงรับ กันไปเถอะ เวลา และ โอกาส ไม่เคยหวลกลับมาอีก " หมดเวลา และ เงื่อนไข ที่ดี " ที่ จะเปลี่ยนแปลงประเทศแล้ว

ตอนแดงเผา เมือง อภิสิทธิ์ เป็น นายก ข่าวดังไปทั่วโลก เป็นโอกาส ที่ ดีมาก ที่จะเปลี่ยนแปลง ระบอบ สังคมไทย จัดการกับคน " ชั่ว " ผู้คนทั้่งโลกเอาใจ ช่วย แต่ !!!
ข้าฯ เคารพ รัก คุณสนธิ อาจารย์สมเกียรติย์ ลุงจำลอง คุณปานเทพ และ แกนนำพันธมิตร ทุกท่านด้วยจริงใจ เพราะพวกท่านเป็นคนกลุ่มเดียวจริงๆ ในสังคมที่รักชาติด้วยใจบริสุทธิ์ หวังเห็น สังคมเปลี่ยนแปลงไปในทางดี ข้าฯ โหวตโน ภูมิใจมากๆๆๆ ทุกการกระทำมีเหตุผล เกี่ยว เนื่อง สัมพันธ์ กัน หมด " เด็ดดอกไม้ สะเทือน ถึงดวงดาว "
พี่น้องพันธมิตรที่รัก ที่โหวตโน จงภูมิใจเถิด พวกเราไม่ได้แพ้ พวกเขาต่างหากที่แพ้ อย่างไร?
ใคร ที่ สร้าง เวร ก่อ กรรม กันไว้ ใครที่ ไม่มีใจสัตย์ซื่อ ต่อแผ่นดิน และประชาชน อย่างแท้จริง ฟ้า ดิน ก็ จักลงโทษ พวก ที่ขัดแย้ง คดโกง ทำชั่วย่ำยี กันทุกวันนี้ เหยียบย่ำซ้ำเติม แผ่นดิน เกิดของตัวเอง อยุ่ทุกวี่ทุกวันก็อย่าหวังว่าจะได้อยู่ดี ตายดี
คุณสนธิ และ แกนนำ ทุกท่าน วางใจให้สงบเถิด ใครสร้างเหตุ ปัจจัย ชั่วกันไว้ ใครคิดฆ่าคุณสนธิ และเหยียบย่ำพี่น้องพันธมิตร ผู้มีจิตรรักชาติ ด้วยบริสุทธิ์ บางคน ก็ยอมเอาชีวิต เข้าแลก แต่ พวกคนใจคด มันกลับมองไม่เห็นสัจจะธรรม ความดี และ ก้าวข้ามผ่านศพ พี่น้องไป และ ไม่ยอมปัด กวาดเช็ด ถู ประเทศไทย ที่มันแสนสกปรก โสมมไปด้วย คนชั่ว ให้เป็นบุญกับประเทศไทย คนไทย " ประตูบุญ และ โอกาส " ได้ปิดไปแล้วสำหรับคนพวกนี้
ปล่อยให้คนสร้าง กรรม ได้ชดใช้กัน พี่น้องพันธมิตร และแกนนำที่รัก ปล่อยวาง เมื่อกรรม จัดสรรได้สาสมกับเหตุแล้ว เราค่อยมาว่ากันใหม่
ไม่ใช่พันธมิตรแต่ยืนอยู่เคียงข้างตลอด
คนไทยจากสวิส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น