++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ท่องเที่ยวประจวบฯ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด



       จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชวนท่องเที่ยวงาน "ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด" ระหว่างวันที่ 10-19 กุมภาพันธ์ 2555 ณ บริเวณชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์
       
       นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชกาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า งาน "ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด" จัดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและหารายได้สนับสนุนกิจกรรมของจังหวัด ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจรองรับนักท่องเที่ยวมากมาย โดยในวันพิธีเปิดงาน ชมขบวนพาเหรดของดีและเอกลักษณ์ 8 อำเภอ ขบวนเทิดพระเกียรติและขบวนศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ความเป็นมาของเมืองประจวบฯจากอดีตถึงปัจจุบัน การแสดงชุดต่างๆ
       
       และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ นิทรรศการ การออกร้าน การให้บริการประชาชนด้านต่างๆ การจำหน่ายสินค้าของดีสุดยอด OTOP 4 ภาคและของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ การแข่งขันเรือใบเยาวชน กิจกรรมแล่นเรือใบชมอ่าวประจวบฯ การประกวดภาพถ่ายสุดยอดแห่งประจวบคีรีขันธ์ชิงเงินรางวัลรวมเกือบแสนบาท พร้อมถ้วยพระราชทานและถ้วยเกียรติยศ การประกวดสาวงามเมือง 3 อ่าว และ กิจกรรมอีกมากมายภายในงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น