++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

ดวงในปีเถาะ 2554

ดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านผู้ที่เกิดราศีเมษ

***********************

ระหว่าง 13 เมษา ถึง 13 พฤษภา

ปีเถาะ 2554 เป็นปีชันษาเป็นมนุษย์ผู้หญิง ขี่กระต่าย ธาตุไม้ ซึ่งมีความนุ่มนวลไม่น้อย และกระต่ายก็กระโดดโลดเต้น ส่วนดี ก็ร่าเริงดี ส่วนร้ายก็โกรธง่าย ฉุนเฉียวรุนแรงถึงขั้น ขาดความยังคิดเลยทีเดียว ส่วนดี มีเสน่ห์ ช่างเจรจา ถูกใจผู้ที่ได้ฟัง เอาใจเก่ง


*ก็ยังผลให้ชาวราศีเมษ เป็นผู้มีธาตุไฟเป็นปฐมธาตุ ร้อนแรงกล้า อยู่แล้ว มีดาวอังคารประจำราศี เป็นดาวแห่งธาตุลม แบบทุนเดิมๆอยู่แล้ว มีส่วนได้เปรียบ ที่เหนือชั้นเชิง จักทำให้กิจการนานา มีโอการที่จะต้องรับชัยชนะ สูงยิ่งขึ้น แต่ต้องทำดีให้อยู่ในกรอบของคุณธรรม การไม่เห็นแก่ตัว เป็นสำคัญด้วย

*ฉะนั้นท่านชาวราศีเมษ ควรต้องลดความเป็นคนโกรธง่าย ใจร้อน รุนแรง ฉุนเฉียว อารมณ์ปรวนแปร ส่วนดีท่านก็เป็นคนรักอิสรภาพ รักความยุติธรรม ไม่ยอมให้ใครมาก้าวก่ายในความเป็นส่วนตัว ไม่ให้มาวุ่นวายในหน้าของตน ของเขาไม่เอา ของเราไม่ให้ แต่ก็ให้อย่างมีน้ำใจ ในบางกรณี

*นิสัยปกติของชาวราศีเมษ มักบำเพ็ญช่วยเหลือคนในสังคม จะเกิดเป็นสุขเป็นอย่างยิ่ง และได้รับความสุขมาจากการทำบุญให้ทาน และท่านควรจะอดทน สงบนิ่งกับการที่ได้รับการถูกนินทา คนอื่นจะเห็นเราดีกว่าเขาๆจึงอิจฉาท่านนั่นแหละ แต่อยู่อย่างคนอิจฉานั่นดีแล้ว หากเราอยู่อย่างที่เขาเวทนาเราๆจักดูดีไม่ได้แน่

*ในผลงานอันเกิดจากความขยันและจากสติปัญญาที่ฉลาดแสดงความคิดเห็นให้เกิดประโยชน์แก่สังคม จงปล่อยวางไปกับพวกคนเหล่านั้นทนไม่ได้ต้องพากันพูดเสียดสี กล่าวหาว่าประจบ ประแจง เอาหน้า อาจทำให้เสื่อมเสีย เสียชื่อเสียงได้ ควรต้องแกล้งทำเป็นโง่ๆให้เป็นบ้าง เราอย่าแสดงความดีอก ดีใจออกนอกหน้าเกินไป เพราะว่าคนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ

* การเงิน การงาน ในปีเถาะ 2554 ท่านจะมีโชคลาภ ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว เพราะเป็นผลพวงจากบุญเก่าที่ได้รับอย่างเพิ่มพูนแน่นอน เมื่อได้มาจริงก็แบ่งปันทำบุญสร้างกุศลเพื่อเก็บไว้ใช้ในภพนี้ และ ภพหน้า ถ้าภพหน้ามีจริงๆ

*ปีเถาะ 2554 นี้ มีข้อเสียเรื่อง บุตร ธิดา บริวารของท่านอาจจะดื้อรั้นมาก และอาจจะมีการเจ็บไข้ ได้ป่วย บางครั้งก็ทำตัวเป็นผู้ใหญ่เจ้ากี้เจ้าการเรื่องไม่เป็นเรื่อง เด็กฉลาดย่อมซุกซน อยากรู้ อยากเห็น และดื้อรั้นเสมอ ถ้าเด็กโง่ย่อมดื้อไม่เป็น ซนไม่เป็น เราต้องใจเย็นๆคอยสั่งสอน ก็จะแก้ไขได้ ถ้าเด็กเอาแต่เงียบเฉยเกินไป ก็ดูไม่ค่อยดี

* ทางครอบครัวเรามีความเป็นห่วง เรื่องการงานของเรามากมีอะไรทำได้ ท่านมักจะทำเสียเอง จงสร้างบรรยากาศให้ร่าเริงดี ดูแลสุขภาพ ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วย หมั่นดูแลกันและกันด้วย นี่แหละคือสิ่งควรระวัง รวมทั้งดูแลบริวารที่น่ารักด้วย



*ควรจะต้องรอบคอบและใจเย็นๆ ที่อาจทำให้เสียทรัพย์ หรือที่หวังว่าจะให้ได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้นก็ได้ดุจดาบสองคมสิ่งที่เป็นอันตรายคือความกล้าและเรื่องที่ท้าทาย แต่จะไม่รุนแรงนัก พอจะแก้ไขปัญหานั้นได้ด้วยการตัดสินใจที่ฉลาด บวก กับความรักของท่าน ท่านจะมีการให้รางวัล เพื่อเป็นสื่อล่อ ให้ได้สมดังความปรารถนามากยิ่งขึ้น

*มิตรสหายปีนี้ จงระวังข้อเสียคือ จงอย่าไว้ใจ เชื่อใจจนเกินไป เขาอาจจะ เสแสร้ง ปั้นเรื่องแบบเอาดีใส่ตัวเขา เอาชั่ว เอาร้าย มาป้ายเรา ทำให้คนในสังคมรอบตัวเรา มองเราในทางเสื่อมเสียได้

*สรุปว่า ท่านผู้เกิดราศีเมษ มีความสดใส ในปีเถาะ 2554 ว่าท่านดวงดีไม่น้อย และขอให้ท่านจงสุขสมหวังดังประสงค์แล

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้


ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านผู้ที่เกิดราศีพฤษภ

**************************

ระหว่าง 14 พฤษภา ถึง 13 มิถุนายน

ปีเถาะ 2554 นี้ชันษาเกิดนั้น เป็นมนุษย์ผู้หญิง ขี่กระต่าย จึงมีความเหมาะสม ในการดำเนินชีวิตของท่านที่เกิดในราศีพฤษภ มีธาตุดินประจำราศีและมีธาตุน้ำอันเป็นดาวศุกร์ ซึ่งมีกำลังเทวดาถึง 21 คอยคุ้มครองอยู่ เมื่อบวกกับปีเถาะเป็นธาตุไม้ และเป็นปีมนุษย์ผู้หญิง เป็นกระต่าย ธาตุไม้ด้วยแล้ว

*ซึ่งจะทำให้การดำเนินชีวิตของท่านชาวราศีพฤษภ น่าจะราบรื่น ร่าเริงดี จึงทำให้ตัวเราอุดมสมบูรณ์และมีจิตใจหนักแน่อบอุ่น จึงชอบฝันการณ์ไกลในอากาศสูง บางครั้งก็ดื้อรั้นไม่ยอมฟังความคิดใครง่าย ถ้าใครจะขอความช่วยเหลือก็ต้องใช้วาจาที่อ่อนหวาน ยกแม่น้ำทั้งห้ามาประกอบจึงจะสำเร็จมาให้เป็นอย่างดี

*ดูดวงชะตาปีเถาะ 2554 นี้ ดวงของท่าน ปีนี้จะมากไปด้วยมิตรสหาย และจะผูกพันกันอย่างเหนียวแน่นตัดกันไม่ขาด ทั้งยังเป็นหนทางที่เพิ่มพูนสติปัญญา และ การงานต้องพึ่งพาเพื่อนจึงจะก่อให้ประสบผลสำเร็จ

* ท่านไม่ต้องกลัวว่าท่านจะเหนื่อยฟรี ๆ ทำงานแล้วเป็นต้องได้เงินมาแน่ๆ จนใครๆต่างพากันอิจฉา เมื่อเราโชคดีมีเงินหรือสิ่งของทุก ๆ ครั้ง นำไปพูดในทางไม่ดี ทำให้เสียชื่อเสียง

ระวังบุตร บริวารจะทำให้เสียเงินทอง เกิดจากความคะนองของเขา จงอย่าไว้ใจบุตรไม่ว่าจะนำเงินไปทำอะไรก็ตามล้วนสูญเปล่าทั้งสิ้น

*ส่วนผู้ปกครอง ที่ฐานะดี ก็จักจะช่วยเหลือในเรื่องการทำมาหากินทุกอย่างเพียงให้เราตั้งใจจริงเท่านั้น ท่านที่ยังโสดคุณแม่จะจัดการเรื่องคู่ครอง ให้เป็นอย่างดี หลายคนจะได้รับมรดกตกทอด แต่จะเก็บไว้ได้ไม่นานนัก คิดให้ดีก่อนที่จะนำทรัพย์ที่ได้มาไปทำอะไร อย่าใจร้อนความสุขเกิดจากการทำบุญ และกุศลแห่งความดี ที่เจือจุนหนุนช่วยให้สุขสมหวัง

ขอให้ท่านผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ จงประสบความโชคดีในปีเถาะ 2554นี้ ด้วยความไม่เห็นแก่ตัว สุขสงบเป็นสวรรค์บนแดนดิน ช่วยให้ได้มาในสิ่งที่ท่านปรารถนาด้วยแลฯ

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้






ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านผู้ที่เกิดราศี เมถุน

***********************

ระหว่าง 14 มิถุนา ถึง 14 กรกฎา

ปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาเป็นมนุษย์ผู้หญิง ขี่กระต่าย ก็เป็นปีที่เหมาะสมสำหรับ ชาวราศีเมถุนไม่น้อย ตามปกติแล้วท่านเป็นคนที่ไม่เหมือนคนอื่น เปรียบเทียบกับท่านได้ยากยิ่ง อย่างเช่นอารมณ์ จะมีการเคลื่อนไหวขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่คงที่คงวา เมื่อยามโกรธก็จะโทสะแรงมาก แต่เผลอแป๊บเดียวก็คลายโกรธได้อย่างง่ายดาย จะเป็นคนไม่เอาเปรียบคนไม่ว่าจะคบหากับคนดี คนร้ายอะไรก็ช่าง แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ รู้ทันคนไปหมด

* นอกจากจะแกล้งโง่ แกล้งทำเป็นรู้ไม่ทัน เพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างที่ท่านต้องการ สิ่งเหล่านี้เกิดจากเป็นคนธาตุลมและธาตุน้ำ ซึ่งมีดาวพุธประจำ ท่านปี 2554 นี้ ตัวท่านเองจะมีความผูกพันกับคนในเครือญาติ ต่างช่วยเหลือกันและกันด้วยดี ไม่มีวันตัดขาดจากกันได้ ท่านจะมีโชคดีในปีเถาะ 2554 นี้ ร่วมกันกับญาติพี่น้อง แต่ต้องทำบุญร่วมกันเสมอๆ ผลบุญจะเกื้อกูลต่อกัน ทำให้มีโชคดีได้อย่างแท้จริง

*ระวัง บริวาร ที่เป็นคนไม่ดี ไม่เอาการเอางาน ที่อาจจะใส่ร้ายป้ายสี นินทาเรา หรือ บุตร บริวารเราบางคน เขาอาจจะเจ็บป่วยหนักด้วยความคึกคะนอง ต่อสิ่งท้าทายและที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ สะใจ แต่ไร้สาระ ไร้ประโยชน์”เตือนๆกันเอาไว้บ้างดีกว่าไม่เตือนกันซะเลย”

*การเงินจะถูกเบียดเบียนจากผู้ใต้บังคับบัญชาและจากการร่าเริงบันเทิงใจ วัสดุที่สวย ๆ งาม หาทางหลีกเลี่ยง การเสียเปรียบ จากหนักเป็นเบา แทนที่จะเสียมากให้เสียน้อยลง หรือไม่ต้องเสีย ได้ เครื่องประดับตกแต่งหรือยานพาหนะสำหรับคนในครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่นั้น ต่างกันคน ต่างคิดๆไปคน ละทาง

*จงรู้จักความห่วงใย ในการงาน หากไว้ใจให้คนอื่นดูแล แทนเรา ก็อาจจะสร้างความเดือดร้อนให้ได้ เช่นทำสิ่งของสูญหายได้ หรือญาติผู้ใหญ่อันเป็นที่รัก อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยหนักได้ หรือความเจ้าชู้ของเราเอง หรือ คนในครอบครัว ที่ทำให้ต้องเกิดการขัดแย้งกันได้

*การชื่นชอบสิ่งสวย ๆ งามที่ถูกใจความสุขที่แท้จริง ได้แก่ทรัพย์สินที่ได้ใหม่ ๆ เกิดจากบุญเก่าในอดีตชาติ จะทำให้เกิดความสุขมาก ๆ ควรจงรักภักดี คู่ครองของเราเป็นเสมือนบิดา มารดา คอยห่วงหาอาทรตลอดกาล

*ควรระวังเกรงจะมีภัยจากความสวยงามระวังความคิดจากมิตรสหายอาจทำให้เดือดร้อนได้จงเชื่อมั่นในตัวเองไว้แล

ขอให้ท่านผู้ที่เกิดในราศีเมถุน จงโชคดีตลอดปี 2554 อย่างผู้ที่ฝักใฝ่คุณธรรมนำสันติสุข อันเป็นแนวทางแห่งสวรรค์บนแดนดินโดยแท้

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้

.

ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านผู้ที่เกิดราศี กรกฎ

***********************

ระหว่าง 15 กรกฎา ถึง 14 สิงหา

ปีเถาะ 2554 นี้ จักนำความเจริญงอกงาม มาให้ชาวราศีกรกฎ ได้ดำเนินชีวิตไปในทางทีดีไม่น้อย เพราะว่าชาวราศีกรกฏ ท่านเป็นคนมีธาตุน้ำและธาตุดิน เป็นต้นธาตุ ปีเถาะชันษาเกิดเป็นมนุษย์ผู้หญิงธาตุไม้ ขี่กระต่าย จึงมีส่วนดีสำหรับท่าน

*แต่ท่านจงอย่าหูเบาในคำพูดของผู้ใด ที่อ้างความหวังดีแต่ว่าดีไม่จริง ท่าน ควรต้องมีการรู้พิจารณาถ่องแท้ แต่ผู้ที่อยู่ในปกครองของท่าน หรือที่ อยู่ในครอบครัวของท่านนั้น มักเป็นคนหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย ยึดมั่นในประเพณีโบราณ จนขาดความเชื่อมั่นในความคิดของเขาเอง ท่านจึงควรชี้แนะด้วย

* ปีนี้อาจจะมีใครๆซุบซิบนินทาในวงสังคมที่ใกล้ชิดท่าน ท่านจงปล่อยวางมั่งก็จะดี เพราะว่าผู้คนที่ไม่ถูกนินทาในโลกไม่มีหรอก และ ใครต่อใครเอาเปรียบได้หมดไปบ้างจริง ๆ

*ปีเถาะ 2554 นี้ จึงเป็นคนรับรู้สิ่งเคลื่อนไหวทางอารมณ์ได้ดีที่สุด ท่านมีญาณวิเศษ สามารถรู้ล่วงหน้าในตัวอยู่แล้ว ใครจะมาเหลี่ยมไหน แบบไหนย่อมรู้ทันหมด และอดไม่ได้ที่จะให้ความร่วมมือกับเขาด้วย ถึงจะไม่เต็มใจก็ยอม ต้องใจแข็งบ้างนะครับมาดูดวงชะตาของท่านในปีเถาะ 2554นี้แน่นอน

*ข้อเสีย ในความรักและความผูกพันกับบุตร ธิดาบริวาร บางทีก็ทำให้เสียหาย เพราะความเชื่อมั่นในตัวบุตร ธิดา และบริวารมากจนเกินไป โบราณว่า ไว้ใจลูกตาบอดหนึ่งข้าง ไว้ใจลูกจ้าง ตาบอดหมดสองข้าง เพราะฉะนั้นแล้วท่านจึงควรฟังเสียงคนทัก หรือใครๆเตือนเราเอาไว้บ้าง

* โบราณท่านว่า รักวัวให้ผูก รักลูกให้เฆี่ยน อย่ารักลูกผิดๆ จะเป็นการรักลูกไม่ถูกทาง จงแบ่งใจไปฟังคนอื่นๆบ้าง หรืออาจจะมีบริวารคนใด คนหนึ่งก่อเรื่องให้เสียหายทางชื่อเสียง จงอย่าไว้ใจนัก เพราะเขามีลีลาแพรวพราวเรารู้ไม่ทันเขาก็ได้ ท่านก็เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองอยู่แล้ว

*การเงิน จะมีคนสวย คนที่สง่า งามน่ารัก จะนำโชคลาภมาให้ แต่จงระวังการที่จะหมดตัวเพราะความสวย ความงามด้วยเช่นกัน เพราะความใจอ่อนก็จะไหวตามกระแสที่ไหลมาบาดตาบาดใจอาจจะเสียเงินหมดตัว ในความเจ้าชู้ของท่านเองได้โดยไม่รู้ตัว แต่หากท่านเป็นคนที่ยังโสด ปี 2554นี้ท่านได้คู่ครองที่ถูกใจ และได้คนระดับเศรษฐีด้วยทีเดียวเชียว

*ตามคำทำนายที่ว่า ท่านจะมีความสุข สมหวังตามดวง และมีมิตรสหายจะเอาความฉลาดมาชักชวนให้ร่วมหุ้น ต้องพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจลงไปว่าจะร่วมหรือไม่ร่วม แต่ขอชี้แนะให้ร่วมกับเพื่อนเถอะ เป็นโอกาสดีที่เหมาะสม แต่ต้องทำคุณงาม ความดีที่อยู่ในกรอบ ของคุณธรรมนำสันติสุขไว้ด้วย

*ระวังญาติผู้ใหญ่จะเจ็บไข้ได้ป่วย หรือไม่ก็อาจจะทำให้ท่านเดือดร้อนได้ อาจจะมีเรื่องประเภทรับซื้อของโจร เพราะเห็นว่าของดีและราคาถูก สิ่งที่จะทำให้เราอยู่มีความสุขอย่างแท้จริงนั้น จักเกิดจากการทำความดี และแรงบุญที่ร่วมกันคนในเครือญาติก็พอคบกันได้ จักช่วยชี้แนะทางให้เกิดปัญญาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด

* ขอให้ท่านผู้เกิดราศีกรกฏ จงโชคดีตลอดปี 2554 .ให้ความเป็นอยู่ที่ไม่เห็นแก่ตัว ในแนวทางสันติสุข ที่เป็นสวรรค์บนดินโดยแท้

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้



ดุดวงปีเถาะ 2554

สำหรับท่านผู้ที่เกิดราศี สิงห์

***********************

ระหว่าง 17 สิงหา ถึง 16 กันยา

ปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาเกิดเป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่ กระต่ายนั้น เป็นช่วงที่ดีของของผู้ที่เกิดราศีสิงห์ เพราะว่าท่านมีธาตุไฟอันแรงกล้าและดาวอาทิตย์อีกหนึ่งดวงจึงกลายเป็นไฟกองมหึมาที่สุมอยู่ในกายของท่าน ทั้งเป็นพลังที่แข็งกล้า และร้อนรุ่มสุมอก จึงทำให้ท่านเหมาะที่จะเป็นผู้นำ จะตามใคร ๆ นั้นหายากยิ่ง และไฟแห่งราคะ หรือไฟแห่งความรัก ไฟแห่งความไคร่ ไฟแห่งความมีเสน่หา ท่านมีไฟอยู่ครบครัน มีทั้งข้อดี และข้อเสื่อม

*ปีเถาะนั้น เป็นปีนำร่อง ที่ท่านจะไม่เป็นสองรองใคร จะได้รับการยกย่องในสังคมว่าเราคือ ผู้ยิ่งใหญ่ตัวจริง ทางด้านธุรกิจ ด้านการเมือง การทหารและการบริหารงาน การปกครอง จะโดดเด่นเป็นที่เกรงขามของผู้ใต้บังคับบัญชา อนาคตของท่านย่อมเป็นผู้นำแน่นอน

* จากการที่ท่านมีไฟร้อนแรงถึงสองกอง ก็ควรตั้งสติอบรมปัญญา เพื่อช่วยยับยั้งจิตให้สงบลงได้ด้วยหลักความสงบในสัจธรรม อันเป็นคุณธรรมนำสันติสุข มายึดมั่นอยู่ที่ใจว่าทำดีได้ดี ไม่เห็นแก่ตัว

*ดวงชะตาของท่านในปีเถาะ 2554นี้ ดาวอาทิตย์รุ่งโรจน์ คู่แข่งกับบริวารเจิดจ้า ระวังคนใช้หรือผู้ใต้บังคับบัญชาจะตีตนเสมอเราด้วยท่าน จะทำให้เกิดความกระด้างกระเดื่อง และเกิดการแบบโบราณว่า “นายว่าขี้ค่าพลอย” หรือที่ว่า” ช้างสารงูเห่า ข้าเก่าเมียรัก ท่านบอกไว้นักอย่าได้ไว้ใจ” เวลาเราไม่อยู่ก็จะทำตัวเป็นนายเสียเอง อะไร ๆ ก็อ้างชื่อเรา จะทำให้เกิดการเสียหายในการปกครองได้

*ท่านใดที่มีคู่ครองหล่อหรือสวย ระวังจะถูกคนรอบๆข้างนินทา พากันพูดส่อเสียดถึงในทางไม่ดีในทางชู้สาวทำให้เดือดร้อนและเสื่อมเสียชื่อเสียงจงระวังเรื่องการใช้เงิน อย่าได้นำไปใช้ในทางผิดกฎหมายเป็นอันขาดจะเดือดร้อนมาก อย่างเช่นรับซื้อของโจร จงอย่าโลภทางด้านนี้

*ถ้ามีเรื่องอะไร จงเข้าหาผู้หลัก ผู้ใหญ่แล้วจักทำให้อยู่เย็นเป็นสุขได้ไม่น้อยเลย ส่วนผู้หลัก ผู้ใหญ่ อันเป็นที่รักนับถือนั้น ก็เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ มักมีความหวังดีเตือนให้เรามีสติ อบรมปัญญามาแก้ไขสิ่งที่ย่ำแย่ให้คืนสภาพด้วยที่ดีเสมอ

* สรุปแล้วปีเถาะ 2554 นี้ ต้องเชื่อฟัง ผู้ใหญ่ อันเป็นรักและเคารพ และนับถือของเรา รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ของเราๆควรฟังคำชี้แนะ เตือนสติเราบ้าง จึงจะรอดพ้นวิกฤตการณ์ ท่านจะได้ลาภจากคนในเครือญาติ จะเป็นทรัพย์สินมากกว่าเงินทอง แต่อาจจะถูกโรคภัย เจ็บไข้ ได้ป่วยเบียดเบียนบ้างเล็กน้อย

ขอให้ท่านผู้เกิดราศีสิงห์ จงโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยการประพฤติ ปฏิบัติตน อย่างไม่เห็นแก่ตัว อันเป็นหนทางความสันติสุขแห่งธรรมปฏิบัติโดยแท้ด้วย

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้



ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านผู้ที่เกิดราศี กันย์

*********************

ระหว่าง 17 กันย ถึง 16 ตุลา

ปีเถาะ 2554 ตามปกติชันษาเกิดเป็นมนุษย์ผู้หญิงธาตุไม้ ขี่กระต่าย เป็นโอกาสท่านที่เกิดในราศีกันย์ ท่านมีธาตุดินเป็นปฐมธาตุ ดินหน้าฝนจึงมีความชุ่มชื้น ปกติดวงของท่านมีดาวพุธเป็นดาวประจำราศีเป็นธาตุน้ำ ปีเถาะเป็นปีธาตุไม้ จะเกื้อหนุนทำให้อบอุ่น อ่อนโยนและอ่อนหวาน แก่กันและกัน

*บางเวลา ก็อาจมีการแข็งข้อ หรือกระด้าง กระเดื่อง ขึงขังอย่างเอาจริงเอาจัง แต่ก็ตกลงปลงใจลงเอย ที่ปรานี ปรานอมกันได้ดี ท่านมีสิ่งที่จะทำให้ท่านมีกระแสจิตที่คงที่คงวาได้ก็คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีความขลัง เป็นสิ่งที่ให้มีความสมบูรณ์พูนสุขได้

* ท่านอย่าได้ท้อแท้ ในสิ่งที่ต้องใช้ความพยายาม ที่จะสร้าง พันธะผูกพันของท่านและคู่ครองให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ให้ไปด้วยดีได้ ต่อจากนี้จะมีความสุขและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความห่วงใยกันช่วยเหลือกันด้วยดี มีความผูกพันกันอย่างเหนียวแน่นขึ้น จนไม่สามารถแยกจากกันได้ แม้ตัวเองยังคงถูกคนนินทาอยู่ตลอด ยังคงอีกนานจะจืดจางหายไป

*ความสุขที่แท้จริง ที่พึงหาได้จากเงินตรา อันเป็นโชคหนุนบุญช่วย ที่ท่านเคยได้สะสมไว้แต่อดีตชาติ ส่งผลมาให้เกิดประโยชน์ในชาติปัจจุบัน มิตรสหายทำตัวเสมือนบิดา มารดา มักอบรมสั่งสอนให้รู้ว่าผิดถูก มิตรแท้ย่อมให้คุณ ถ้าเป็นมิตรเทียมมีแต่ชักจูงไปสู่อบายมุข ขอให้ท่านจงภูมิใจที่มีเพื่อนแท้

*ท่านจะได้โชคลาภจากบิดา มารดาอันเป็นบุญเก่า โชคลาภแบบนี้ไม่ต้องเสาะแสวงหา เมื่อถึงเวลาจะมาเอง ดังโบราณกล่าวไว้ว่า “เมื่อบุญพา วาสนาส่ง จะทำอะไรมันก็ต้องได้ดีแน่ๆ อย่าไปกังวลใดๆเลย ”บุตรและบริวาร จะได้รับผลประโยชน์จากแรงงานโดยคาดไม่ถึง

* หากท่านยังโสดจะได้คู่ครองเสมอตนเอง มีเสน่ห์และฐานะทัดเทียมกัน เรื่องซุบซิบ นินทาทางสังคมชั่งมันเถิด อย่าไปสนใจมันเลย เพราะว่าคนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก

โชคลาภขอให้ท่านจงโชคดีตลอดปี 2554 สุโข สโมสร ยิ้มแย้ม สดใสร่าเริงสุขสมหวังโดยแท้

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้





ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านผู้ที่เกิดราศี ตุลย์

***********************

ระหว่าง 17 ตุลา ถึง 16 พฤศจิกา

ท่านผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ ท่านมีธาตุลมเป็นปฐมธาตุ มีดาวศุกร์ประจำราศี พร้อมมีกำลังเทวดาถึง 21 องค์ เป็นผู้ดูแลความเป็นอยู่ของท่าน จำไว้ได้เลยว่า ธาตุลม กับ ธาตุน้ำ ย่อมเดินทางในทิศเดียวกันใครจะมาแยกจากกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น ปีเถาะ 2554 นั้น เป็นปีชันษา มนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย ที่กระโดด ร่าเริง จึงเอื้อให้ ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ ดำเนินชีวิตไปได้อย่างเหมาะสมๆหวัง

*ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ เวลาโกรธจะมีความรุนแรงมาก เวลาสงบจะเยือกเย็นสุขุม ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รักความยุติธรรม มีความคิดปราชญ์ เปรื่องเรียนรู้อะไร ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และใฝ่หาวิชาความรู้ในศาสตร์ต่าง ๆ จนได้ชื่อว่า “รู้หลักนักปราชญ์”ดวงชะตาราศีของท่านในปี 2554 นี้

*ท่านมีความกังวลอยู่กับตัวเอง จะคิดจะทำอะไร ไม่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ห่วงหาอาลัยเกี่ยวกับตัวเองเท่านั้น เหมือนกับพุทธภาษิตที่ว่า “อัตตาหิ อัตตะโนนาโถ” แปลความว่า “ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน” ความสุขของท่าน แต่ชาวบ้านต่างพากันอิจฉา พากันนินทา หาว่าไปทำอะไร ๆ ที่ไม่ถูกต้อง

*อย่าไปฟังคำคนที่ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ว่าท่านทำบุญก็ว่าเพื่อเอาหน้า เลี้ยงเพื่อนฝูงก็ว่าก่ออิทธิพล ก็พิจารณาเอาเองว่าจะเหมาะสมแค่ไหนมิตรสหายนำพาให้ได้เงิน และความขยันไม่ต้องเกรงว่าการทำอะไรนั้นจะเสียแรง เหนื่อยไปเปล่าๆ จะต้องได้เป็นเงิน เป็นทองทุกอย่างแน่นอน

*มิตรสหายให้ความคิดชักนำ ให้เราเกิดความขยัน หมั่นเพียรให้ได้เงินตรา”คนในเครือญาติรักใคร่สามัคคีกันดี ต่างพึ่งพาอาศัยกันและกันได้ดี บางครั้งก็จะพากันไปแสวงบุญ บำเพ็ญภาวนา จึงทำให้มีความสุข สงบตามมาทีหลัง

*จงระวัง และ เตือน ญาติผู้ใหญ่ ที่เรารัก และเคารพ จะล้มหมอนนอนเสื่อ จงชักนำกันและกันให้ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท จงดูแล บุตร ธิดา ด้วยการไม่ตามใจกันเกินไป ปีเถาะ 2554นี้ เขาจะดื้อรั้นมาก จงใช้จิตวิทยาอบรมสั่งสอน ก็จะเบาลงบ้าง ท่านที่มีคนรับใช้ จงระวังเขาจะยักยอกของมีค่าติดไม้ติดมือไปด้วย เดี๋ยวจะเคยตัว

* ท่านผู้ที่เกิดราศีพิจิก ที่ยังโสด ปีนี้จะได้คู่ครองรัก ครองเรือนที่ถูกใจ แต่เขาอาจจะเป็นคนเจ้าชู้ หรืออาจได้คนรับใช้มาเป็นคู่ครอง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านเองก็ได้

ขอให้ท่านผู้ที่เกิดราศีพำจิก จงมีความสุขตลอดปี 2554.

ด้วยการคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ อย่างเที่ยงแท้แน่นอน

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้



ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านที่เกิดราศี พิจิก

***********************

ระหว่าง 17 พฤศจิกา ถึง 15 ธันวา

ท่านผู้ที่เกิดในราศีเกิดพิจิก ท่านเป็นแมงป่องมีหางเป็นอาวุธ ก็เครื่องหมายประจำราศีที่ใช้ตัวแมงป่อง มีธาตุลมเป็นปฐมธาตุ ลักษณะของผู้ที่เกิดราศีพิจิกนี้ กระแสจิตจะไม่ค่อยสงบนิ่ง คอยหวาดระแวงเกรงภัยจะมาถึงตัวอยู่เสมอ เหมือนคนที่ชอบร้อนไปก่อนไข้ คือกินยาก่อนเป็นไข้ เขาถึงเอาแมงป่องมาเป็นสัญญาลักษณ์ แม้จะยังไม่มีอะไรมาเป็นพิษ เป็นภัยเลย ก็คอยชูหางคอยระวังภัยแล้ว

*ใครจะตำหนิ ติเตียน หน่อยก็โกรธง่าย ท่านชอบให้คนอื่น ต้องมาง้อเอาใจท่าน มาดูดวงชะตาราศีของท่านในปีเถาะ 2554 นี้ว่าจะเป็นอย่างไร ปีเถาะชันษามนุษย์ผู้หญิงธาตุไม้ ขี่กระต่ายนั้น หนทางของจักได้รับการเกื้อหนุนที่ดีของผู้เกิดราศีพิจิก

*ระวังตัวของท่านเองที่อาจจะทำตัวเองให้เดือดร้อน แบบดื้อรั้น เอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ใจหนึ่งเป็นนักบุญอีกใจหนึ่งชอบทำบาป จงมองให้เห็นหลักความจริง มิฉะนั้น จะมีแต่ความเดือดร้อนความสุขของเราเกิดจากความสะใจ

*ถ้าทำอะไรแล้วมีคนเอาไปพูดในทางไม่ดีแล้วทำให้เรามีความสุข หรือเราทำอะไร ๆ ดังนั้นต้องเปลี่ยนพฤติกรรมของท่านใหม่ดีกว่า แม้ใครจะตำหนิท่าน ท่านก็ควรต้องฟังเอาไว้พิจารณาตนเองบ้าง จะทำให้ท่านมองเห็นตัวตนของท่านเอง ว่าท่านเป็นคนดีจริงๆหรือไม่ ซึ่งจะเป็นการดีไม่น้อย

*ระวังคุณพ่อจะเจ็บป่วยถึงเข้าโรงหมอ ส่วนคุณแม่สดชื่นร่าเริง ถ้าได้ช่วยการงานของเราแล้วท่านจะมีความสุขมากคนที่ยังโสด ปีเถาะ 2554 นี้ท่านจะมีความราบรื่น หากท่านเป็นคนโสด ท่านจะได้คู่ครอง เป็นผู้ที่มีฐานะมั่นคง และอยู่บนกองเงิน กองทอง

*อย่างที่มีคำคนพูดเปรียบเปรยว่าดอกฟ้ากับยาจก กิ้งก่าได้ทองอย่างหนึ่ง คางคกขึ้นวออย่างหนึ่ง อย่างนั้นแหละ หรือบางคนอาจจะพูดว่า “มีบ้านให้อยู่โดยไม่ต้องหา ข้าวปลาหุงหามีมาให้กินพร้อม ลูกเต้าเขาก็ยอมรับเรา มีให้เราอยู่ก่อนแล้ว”หลายสิ่ง หลายอย่าง เขาเป็นผู้ที่มีไว้ให้เพียบพร้อมทั้งหมด เรียกว่า หิ้วกระเป๋าใบเดียว ขึ้นบ้านเข้าอยู่ได้เลย แบบราชรถมาเกย แล้วท่าน ก็ควรแบ่งปันเพื่อการทำบุญ ให้ทานคนยากคนจนบ้าง อย่างกระนั้นแล

ขอให้ท่านผู้ที่เกิดราศีพิจิก จงโชคดี ปีเถาะ 2554นี้ แต่ต้องทำดี ที่ไม่เห็นแก่ตัว สิ่งใดชั่วให้ละเว้น แม้จะเล็กน้อยก็จงอย่าเข้าไปเกี่ยวข้องเลย

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้




ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านที่เกิดราศี ธนู

***********************

ระหว่าง 16 ธันวา ถึง 15 มกรา

ปีเถาะ 2554 นี้ ปีชันษาเกิดเป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย จึงเป็นปีที่ได้เปรียบสำหรับ

ท่านที่เกิดราศีธนู ท่านมีปฐมธาตุเป็น ธาตุไฟ แต่อยู่ในช่วงฤดูฝนจะหมดไป ฤดูหนาวกำจะเข้ามาแทน จึงไม่ร้อนแรงมาก และ เถาะธาตุไม้ ก็มีธาตุดินรองรับอยู่ จึงทำให้อบอุ่นอย่างเหมาะสม

*ตามปกติคนราศีธนูจะเป็นคนใจร้อน แต่ว่าร้อนแบบต้องการความสำเร็จ ถ้าเป็นนักเรียนนักศึกษาก็จะกระตือรือร้นกันเอาให้สำเร็จตามเป้าหมายให้ได้ ถ้าเป็นนักการเมืองก็หวังอย่างยิ่งจะให้สำเร็จตามแผนการที่วางไว้ แบบนี้แหละมาดูดวงชะตาของท่านในปี 2554 นี้จึงเป็นโอกาสที่ดี

*ท่านมีจิตวิญญาณแห่งฤๅษี นักพรต นักบวช และ การเป็นครูบาอาจารย์ มีความคิดที่แสดงออกถึงความห่วงใยผู้คน ให้เมตตา สามัคคี มีรักจริงใจต่อกัน ให้คนทั้งโลกรักและปองดองเป็นหนึ่งเดียวเหมือนท่านที่คิดไว้

* แต่อีกมุมหนึ่ง คนอื่นยังมอง ท่านว่า ท่านทำไปเป็นผลประโยชน์ของตนเองต่างหาก มันจึงเป็นดาบสองคม คมหนึ่งเชือดฝ่ายตรงข้าม อีกคมหนึ่งกับมาเชือดตัวเอง ท่านจึงเดือดร้อนเพราะความคิดของท่านเอง

*คนในเครือญาติของท่านชอบเอาเรื่องของเราไปนินทา อาจทำให้เสียชื่อเสียงได้ เพราะเขาเป็นคนที่หวังดีต่อท่าน อย่านิ่งนอนใจ ต้องหาทางแก้ข่าวให้สังคมเข้าใจอย่างถูกต้อง ระวัง ลูกหลานจะหลอกเอาเงินไปใช้ในทางที่ไม่เป็นประโยชน์ แล้วไม่ได้เงินคืนด้วย การช่วยเหลือด้านการงานดี มีความห่วงใย เกรงว่าจะเสร็จไม่ทันเป้าหมาย ใจเย็นๆเอาไว้ดีกว่า

*สำหรับท่านที่ยังโสด ผู้ใหญ่กำลังมองคนที่เหมาะสมมาให้เพื่อจะให้ท่านได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา ถ้าตามใจที่ผู้ใหญ่วางหลักเกณฑ์ เอาไว้เราจะมีความสุข แต่หลังแต่งแล้ว ตัวเราจะต้องไม่ตามใจตัวเอง จะเหมือนว่า เรามีนายเพิ่มมาอีกคนหนึ่ง เพราะว่าเขาผู้นั้นมีคนให้ท้ายที่ท่านเอง อาจจะทำอะไรไม่ได้เลย

* ระวังของมีค่าจะชำรุดเสียหาย หรือถูกลักขโมยไป จงอย่าประมาทความสุขเกิดจากแรงบุญ กุศลที่ท่าน บำเพ็ญเพียรมาแต่ปางก่อนๆ และ ท่านจงหมั่นสร้างบุญ สร้างกุศลต่อไปอีก เพื่อจะเป็นการเสริมบารมีเพื่อชาตินี้ หรือ หากชาติหน้ามีจริง ก็จะได้จำเริญยิ่งขึ้น จักเป็นพลังให้โชคหนุนผลบุญช่วยท่านด้วยประการฉะนี้แล

*ขอให้ท่านผู้เกิดราศีธนู จงบังเกิดโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยความประพฤติ ปฏิบัติ ในหลักคุณธรรม นำสันติสุขได้ตามเจตนา

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้



ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านที่เกิดราศี มังกร

***********************

ระหว่าง 16 มกรา ถึง 12 กุมภา



ท่านผู้ที่เกิดราศีมังกร นั้นมีธาตุไฟ และ ธาตุดิน รวมกันอยู่เป็นปฐมธาตุที่เป็นพลังแห่งความแข็งแกร่ง กล้าหาญ มานะอดทนเป็นเลิศ จะคิดทำการใดก็จะสำเร็จดังความประสงค์ได้

เพราะว่าปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาเป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย จึงเป็นโอกาสที่เหมาะสม สำหรับ ผู้ที่เกิดราศีมังกร โดยมีทุนเดิมที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่จะมาขัดขวางทางก้าวหน้าของตนเองได้

* ไฟอยู่บนกองดินก็ทำให้อบอุ่นและแผ่ความมีน้ำใจไปให้แก่มวลชน จะทำให้ท่านไม่ผิดหวังต่อการดำเนินตามแผนการที่วางไว้ แต่ต้องไม่ประมาท ต้องไม่ขาดสติ ที่มีไว้อบรมปัญญาอยู่เสมอ จะได้เป็นพลัง เป็นบารมีของท่าน

*ดูดวงชะตาของท่านในปีเถาะ 2554 นี้ โชตช่วง ในความผูกพัน กับ เพื่อนสนิท มิตรสหาย อันเป็นเสมือนญาติ ญาติพี่น้องที่มีความผูกพันกันเหนียวแน่นยากที่จะตัดขาดกันได้ จะมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันตลอด มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมสุข และมีงานสร้างบุญ สร้างกุศลร่วมกัน เป็นการร่วมสร้างคุณงามความดี ให้ดีเลิศล้ำเลอค่า ยิ่งขึ้นเสมอ

* ระวัง บุตร ธิดา บริวาร จะทำให้ท่านเสียชื่อเสียง หรือไม่ เขาอาจจะเป็นโรคร้ายแรงที่รักษายาก และ ระวังคนในสังคมซุบซิบนินทาเราทำให้เสียชื่อเสียง ญาติ มิตร บุตร ธิดา และ บริวารคนรับใช้ จะยืมเงินเราแล้ว ไม่ใช้เงินคืน จะต้องเสียเงินเปล่าเพราะเชื่อใจกัน เห็นว่าเป็นคนใกล้ชิดกัน

*สำหรับท่านที่ยังโสด ผู้ใหญ่ที่รัก และเคารพ จะเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการจัดหาคู่ครองให้เรา อาจเป็นคนในเครือญาติทางฝ่ายบิดาก็ได้

*ระวัง ผู้ใหญ่อันเป็นที่รักเคารพของเรา จะเดือดร้อนแบบรับซื้อของลักมา ขโมยมาขายให้ เราเห็นว่าราคาถูกมาก ๆ เราต้องคอยห้ามไว้ด้วย เดี๋ยวเดือดร้อนแน่ ๆ

*ความสุขที่แท้จริงได้แก่ มรดกตกทอด สมบัติเก่า ท่านจะได้มาครองเป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์ ขอชี้แนะจงเก็บรักษาไว้ให้นานแสนนานเพื่อลูกหลานต่อไป

*ขอให้ท่านผู้ที่เกิดราศีมังกร จงโชคดีตลอดปี เถาะ 2554 นี้ จากการที่ท่านไม่เห็นแก่ตัว และท่านประพฤติ ปฏิบัติในหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้






ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านที่เกิดราศี กุมภ์

*********************

ระหว่าง 13 กุมภา ถึง 13 มีนา

ท่านผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ จะมีธาตุลมเป็นปฐมธาตุ ทำให้จิตใจ รวนเร เอาแน่ไม่ได้กับจิตใจ จิตวิญญาณของท่านเอง บางครั้งก็วู่วาม บางครั้งก็เฉื่อยชา นี่แหละทำให้เราเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว อารมณ์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ๆ เป็นคนไม่ชอบความจำเจ รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบข้อเสียเป็นนักฝันกลางอากาศ เพราะความเป็นโลเล ของท่านเอง แต่ข้อดีก็ช่างคิด และ สร้างสรรค์ดีไม่น้อย

*ดวงชะตาของผู้ที่เกิดราศีเราในปีเถาะ 2554 นี้

ชันษาปีเป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่ายนั้น มีสิ่งที่เอื้อ มีลู่ทางที่ดี และความห่วงใย ที่พะวงอยู่กับบุตร ธิดา ที่หัวดื้อหัวรั้น และ ขี้โรคอีกต่างหากบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา เอาเรื่องของเราไปนินทาอย่างสนุกสนาน ทำให้เราอยู่ในสายตาคนทั่วไปในทางลบ รีบแก้ข่าวก่อนที่จะเสียหายมากกว่านั้น

*ท่านที่ยังโสดไร้คู่ จะได้คนระดับเศรษฐีมาเป็นมาเป็นคู่ครอง สวยหล่อถูกใจ แต่ข้อเสียของเขา คือเป็นคนเจ้าชู้ ขี้หึงมาก แต่มีมรดก เงินทอง ก็ทำให้เรามีความสุขตลอดชีวิต

อุปนิสัยผู้ใหญ่ ต่างกันมาก ชอบอิทธิพล ท้าทายกฎหมาย แต่ฝ่ายหนึ่งเป็นนักบุญ แต่จะมีการชักนำความสุขด้วยการ ชี้นำ ชักนำ กันไป ประพฤติ ปฏิบัติธรรม และแสวงบุญ กุศล ด้วยความขยัน หมั่นเพียร

*ปีเถาะ 2554 นี้ เป็นโอกาสที่ตั้งตัว สร้างฐานะครอบครัวได้ระดับหนึ่ง ถ้าใช้ความคิดที่ถูกต้อง ธุรการงานจะบรรลุผลสำเร็จได้ดังใจหมาย สมใจในความหวังดีแห่งเครือญาติจะเอาใจใส่ดูแล และเป็นบุญ กุศลมาฝาก กันและกันไว้เพื่อการสร้างบุญก็เพื่อเสริมสร้างบารมี

*ทั้งชาตินี้ก็สมปรารถนา และถ้าชาติหน้ามีจริงก็ สดใส ไม่ขัดสน เพราะได้บุญเก่ามาจุนเจือท่าน

ขอให้ท่านผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ จงโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยความดี ที่เราไม่เห็นแก่ตัว ที่เปี่ยมด้วยเมตตาค้ำจุนโลก โลกนี้ก็เป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้


ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านที่เกิดราศี มีน

*********************

ระหว่าง 14 มีนา ถึง 13 เมษา

ผู้ที่เกิดราศีมีนนั้นมีธาตุดินเป็นปฐมธาตุ จะเป็นดินที่ชุ่มฉ่ำและนุ่มนวล ใครได้เข้าใกล้ชิดผู้ที่เกิดราศีมีนนี้ นี้จะมีความซึ้งใจ อบอุ่น การเป็นนักอนุรักษ์นิยมในโลกแห่งความเหมาะสมนานาประการ เป็นคนมีรักเดียวใจเดียว จะทะนุถนอมคนที่ตนรักไปจนตายจากกัน

*มาบัดนี้ เป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่เกิดราศีมีนในปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาปี เป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย นั้น ข้อดีมีความผูกพัน บุตร ธิดา และบริวาร อันจักเกื้อหนุน จุนเจือกันและกันให้มีความร่วมมือในกิจการที่ดีได้

*ข้อเสียนั้น ท่านอาจจะดีต่อเขาเหล่านั้น จนทำให้ตีตนเสมอท่านได้ ท่านต้องระวังไว้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ ชอบหยอกล้อเจ้านาย ลักษณะหยิกแกมหยอก หรือหมาหยอกไก่ พอเผลองับเลย หากท่านที่มีคู่แล้ว ระวังจะเกิดการนินทา หรือเป็นจริงในลักษณะแบบชู้สาวได้

*เป็นข้อเสีย อันเกิดความเสียหายได้ ควรป้องกันเหตุที่ไม่พึงประสงค์นานา ด้วยความประมาท จะเสียชื่อท่านได้

หากท่านไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ท่านจงหยุดได้แล้ว ไม่งั้นจะมีความเดือดร้อนแน่ ๆ เช่นออกเงินกู้นอกระบบ ค้าขายของเถื่อน รับซื้อของโจร จะเดือดร้อน

* ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่เป็นที่เคารพรัก และนับถือ จะมีความสุขเมื่อได้ทำบุญกุศล ให้ทาน ช่วยเหลือคนยากไร้ เรื่องการเงิน การงานจะได้แรงกุศลดลใจ และ ความคิดจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ ที่จะเกื้อหนุน ทีจะทำให้งานของท่านสำเร็จลุล่วงได้ทันตามเป้าหมาย

*ท่านที่มีคนในเครือญาติเยอะ ๆ อาจโชคดี ท่านอาจจะถูกเรียกไปรับมรดก หรือทรัพย์สมบัติที่ถูกใจ เมื่อท่านได้รับมอบมาแล้วก็จงเก็บรักษาให้ดี เพื่อไว้มอบให้ลูกหลานต่อไป

*ท่านผู้ที่เกิดราศีมีน การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้ สำหรับผู้สูงวัยควรระวังเรื่องความเจ็บป่วยด้วย หากท่านประมาทท่านอาจจะล้มป่วยได้แน่ และนานเสียด้วย ระวังเอาไว้ก็ยังพอปลอดภัยได้

* ขอให้ท่านผู้ที่เกิดราศีมีน จงโชคดีตลอดปีเถาะ 2554 นี้ ด้วยการประพฤติ ปฏิบัติธรรม เมตตาธรรม นำสันติสุข ที่ไม่เห็นแก่ตัว อย่างสุขสงบโดยแท้

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น