++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

แล้วคุณจะรักโลกใบนี้ มากยิ่งขึ้น (สารคดีคุณภาพระดับ Hi-def)

สารคดี คุณภาพไฮเดฟ สามารถรับชมผ่านทางยูทูปครับ ความยาว หนึ่งชั่วโมงครึ่ง 
เืรื่องนี้ ผมดูจบหลายรอบแล้วครับ จำได้ไม่หมดหรอก เนื้อหาส่วนใหญ่เค้าเริ่มพูดจากต้นตอของสิ่งมีชีวิต 
เราเคยดำรงค์ชีวิตแบบธรรมชาติ พออยู่ พอกิน แต่เมื่อความต้องการของเรามากขึ้น 
เราก็จำเป็นจะต้องทำให้แหล่งอาหารเราเพิ่มมากขึ้น
ซึ่งในขณะเดียวกัน เราก็ทำลายธรรมชาติมากขึ้นไปด้วย

ลองดูนะครับ แล้วคุณจะรักโลกใบนี้ มากขึ้นไปอีก
 
 
 
ปล. แนะนำว่าอย่ารับชมที่ทำงานนะครับ เพราะดึง bandwidth สุดๆ 


รับชมทางยูทูป

หรือรับชมทางเว็บหลักของเค้า

อันนี้เป็น sub title สำรับคนที่ฟังไม่ทันครับ รวมทั้งผมด้วย


ส่งต่อให้คนที่คุณรัก เพื่อให้เรามีโลกใบนี้ อยู่กับเราไปนานๆ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น