++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

บทกวี " สุดใจ ถวายพ่อ "

เราลำบาก จากบ้าน มาแสนไกล
เรามาไกล เกินจะกลับ ครับพี่น้อง
ไปให้ถึง ซึ่งที่ฝัน ที่ใฝ่ปอง
เราจักต้อง ยืนหยัด และอดทน
...เราสู้แดด สู้หนาว สู้ความเหนื่อย
ทนปวดเมื่อย ทนเจ็บป่วย ทนทุกหน
ไม่ย่อท้อ ด้วยใจสู้ กันทุกคน
มุ่งหวังผล ใจล้นเปี่ยม คุณธรรม
* ที่เราสู้ สู้เพื่อใคร ใจเรารู้
ที่ต้องสู้ สู้เพื่อพ่อ ผู้เลิศล้ำ
เราต้องสู้ ไม่ให้พ่อ ต้องระกำ
ทุกผู้ทำ คือลูกพ่อ พ่อของไทย
พวกเรารัก ผูกพันผอง มองตารู้
เรามาสู่ แดนศักดิ์สิทธิ์ มิคิดหน่าย
ใจรับรู้ กายรับรู้ มิรู้คลาย
ยกมือไหว้ ขอบคุณใจ กันและกัน พันธมิตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น