++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

กลุ่มคนรักพระเจ้าแผ่นดินจัดเสวนารวมพลังปกป้องสถาบัน

อุดรธานี-กลุ่มสมาชิก คลื่นสถานีวิทยุชุมชนปกป้องสถาบัน จัดการเสวนา “รวมพลังปกป้องสถาบัน” จ่าพงษ์ สารคาม ลั่นทนไม่ได้ที่เห็นคนบางกลุ่มจาบจ้างสถาบันที่คนไทยเทิดทูน

บ่ายวันนี้(22ม.ค.) ห้องประชุม อาคาร 12 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี กลุ่มสมาชิกคลื่นสถานีวิทยุชุมนปกป้องสถาบัน FM90.25 MHz ได้จัดการเสวนา ในหัวข้อรวมพลังปกป้องสถาบัน ครั้งที่ 2 โดยมีมวลชนประมาณ 150 คนเข้ารับฟัง

ด.ต.พงษ์สันต์ แสนแก้ว (จ่าพงษ์ สารคาม) แนวร่วมประชาชนปกป้องสถาบัน เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นการจัดเสวนานี้ขึ้นเริ่มจากมีคนจำนวนหนึ่งได้มีการพบปะและได้แลก เปลี่ยนความคิดเห็นกันในการสนทนา ต่อมากลุ่มได้แสดงความเห็นอยากจะตั้งชมรมขึ้นมาให้เป็นรูปธรรม ให้เป็นกลุ่มก้อนเพื่อต่อต้านกับกลุ่มที่ไม่หวังดี คิดทำร้ายทำตัวเป็นปฏิปักษ์ต่อสถาบัน ที่คนไทยเคารพ เทิดทูนบูชา ซึ่งพฤติกรรมต่างๆ ตนซึ่งเป็นคนไทยคนหนึ่งทนไม่ได้ จึงมีแนวคิดที่จะรวมตัวก่อตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมา เพื่อต่อต้านกลุ่มคนเหล่านั้นให้หมดไป

การจัดเสวนาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยเน้นการให้ความรู้แก่มวลสมาชิก คลื่นสถานีวิทยุชุมนปกป้องสถาบัน FM90.25 MHz และประชาชนที่สนใจ ซึ่งครั้งนี้ได้กลุ่มได้เชิญ พล.อ.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ มาบรรยายในหัวข้อ สถาบันกับความมั่นคงของชาติ และพล.ต.ต.บุญจันทร์ นวลสาย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุดรธานี มาบรรยาย เรื่องความสามัคคีในชาติเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดย จากนั้นเป็นการเปิดเวทีแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอต่อการปกป้องสถาบันอย่างสร้างสรรค์

กิจกรรมดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดเสียง ผ่านทางสถานีวิทยุชุมชน"ปกป้องสถาบัน"เอฟเอ็ม 90.25 MHzเพื่อให้พี่น้องชาวชุมชนปกป้องสถาบันได้รับฟังกันทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 13.00น.-17.00น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น