++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ว่าแต่เขา อิเหนาเป็น ..ยิ่งกว่า

เรื่องบางเรื่องของคนเรา ก็อยากที่จะเข้าใจ
เรื่องแต่ละเรื่องของคนเรา ก็อยากที่จะอธิบายเน้อออออ


+ บอกว่างานยุ่ง แต่มีเวลาเม้นท์กลับ hi5 ตลอด
+ บอกว่าไม่มีเวลา แต่ก็แอบเปิด hi5 เช้า สาย เที่ยง บ่าย เย็น ค่ำ ดึกๆ
เที่ยงคืน ตีสอง ฯลฯ วู้..

+ ถ้าเราไปเป็นกิ๊กคนอื่น ..เรื่องหัวใจ ห้ามกันยาก
+ แต่ถ้าใครมาเป็นกิ๊กกับแฟนตัวเอง ..เลว

+ ตัวเองคบได้ทีละหลายๆ คน ..ดูๆ กันไป ใครดีที่สุดก็เลือกคนนั้น
+ แต่ถ้าแฟนตัวเองคบใครอีกหลายๆ คน ..เมิงตายยยยยย!! <ถูกต้องที่ซู้ดดด>

+ มีคนมาโกหกตัวเอง ..โกรธจะเป็นจะตาย
+ ตัวเองไปโกหกคนอื่น ..เราเลี่ยงปัญหา พูดความจริงไม่ดี
+ ตัวเองไปโกหกคนอื่น ..ไม่ได้โกหกนะ แค่พูดความจริงไม่หมด

+ โห่ยย ถ่ายรูป แม่มมม แอ๊บแบ๊วว่ะ

+ ตัวเองถ่ายแอ๊บแบ๊วบ้าง ..ก็มันน่าัร๊าก ไม่เป็นไรนิ

+ เห็นผู้หญิงมีมารยา ..ต๊าย มารยาว่ะ
+ ตัวเองเป็นหญิง ใช้มารยาหญิงบ้าง ..เป็นผู้หญิงก็ต้องมีบ้าง

+ ไป Copy ข้อมูลคนอื่นมาโพสต์..ไม่เป็นไรหรอก ไม่ได้ทำอะไรผิด
+ คนอื่นมา Copy ข้อมูลที่ตัวเราอุตสาห์คิด อุตสาห์พิมพ์ ..เฮ้ยยยย แม่มม
แสรดดดด ทำงี้ได้ไง

+ เห็นรูปที่ตกแต่งสวยๆ ใน PhotoShop จากต่างประเทศ สีโดนใจ..สวยๆ ทำมั่งๆ
+ มีคนทำภาพคล้ายเรา ..โธ่เอ้ย มาเลียนแบบฉัน

+ โพสต์กระทู้ ..ถ้าข้อมูลมาจากเมืองนอก ..ขอบคุณแหล่งที่มา
+ โพสต์กระทู้ ..ถ้าข้อมูลมาจากเว็บเมืองไทย ..จ้างให้ฉันก็ไม่บอกว่ามาจากไหน

+ ถ่ายรูป ชูสองนิ้ว ..ถ้าคนอื่นทำ ..คิดท่าอื่นไ ม่ออกแล้วอ่ะสิ
+ ถ่ายรูป ชูสองนิ้ว ..ถ้าตัวเองทำ ..ก็ไม่คิดไม่ออกนี่นา ตอนนั้นรีบถ่าย
เลยยกนิ้วมาแก้เขิน

โลกเราเก๊าะนานาจิตตังนะจ๊ะนู๋ๆ

ซีเรียสไปใย ใช้ชีวิตให้มีฟามสุขดีก่า จุบุจุบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น